หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แบบนี้...แถวบ้าน เรียก "ซวย"

เนื้อหาโดย ซับใน

เจอแบบนี้บอกเลย...เซ็ง...

 

หลายคนคงรู้กันดีว่าแผนที่จากภาพถ่ายดาวเทียมของ Google Maps เองนั้นใช่ว่าจะแม่นยำถูกต้องทุกจุดเสียเมื่อไหร่ แต่ทว่าคนงานของ Billy L Nabors Demolition บริษัทรับจ้างรื้อทำลายสิ่งก่อสร้างกลับไม่รู้สึกอย่างนั้น พวกเขาจัดแจงทุบทำลายรื้อบ้านของลูกค้าโดยอาศัยดูตำแหน่งบ้านลูกค้าจาก Google Maps เท่านั้น ก่อนจะมารู้ตัวทีหลังว่าทุบบ้านผิดหลังเพราะตำแหน่งบ้านลูกค้าที่คลาด เคลื่อนไปใน Google Maps

เจ้าของบ้านผู้ดวงซวยคือ Lindsay Diaz บ้านของเธอและเพื่อนบ้านในเมือง Rowlett รัฐ Texas ต่างโดนพายุทอร์นาโดถล่มไปเมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคมปีก่อน Diaz ตัดสินใจว่าเธอจะซ่อมบ้านของเธอและเพิ่งได้รับอนุญาตจากทางการให้ทำการซ่อม แซมบ้านได้ แต่ไม่กี่วันให้หลังเธอก็ต้องตะลึงเมื่อได้เห็นว่ามีคนงานมาทุบทำลายบ้านของ เธอไปแล้วเรียบร้อย

การสืบสาวราวเรื่องจากบรรดาคนงานของ Billy L Nabors Demolition นั้นได้ความว่าบ้านที่พวกเขาต้องไปทุบทำลายคือบ้านเลขที่ 7601 ซอย Cousteau Drive พวกเขาได้ค้นหาตำแหน่งบ้านหลังดังกล่าวใน Google Maps ซึ่งบังเอิญดันระบุตำแหน่งบนภาพบ้านของ Diaz ซึ่งก็บังเอิญอีกว่ามีเลขที่บ้าน 7601 เหมือนกัน หากแต่อยู่คนละซอย (บ้านของ Diaz อยู่ที่ซอย Calypso Drive) นั่นทำให้พวกเขาเหล่าคนงานตัดสินใจทุบบ้านของ Diaz ทันทีโดยไม่ได้ตรวจสอบซ้ำที่หน้างานอีกครั้งจนเป็นที่มาของการทุบบ้านผิด หลัง

ด้านโฆษกของ Google ระบุว่าทราบถึงปัญหาความผิดพลาดของแผนที่ และได้แก้ไขข้อมูลให้ถูกต้องในทันทีที่ทราบเรื่องแล้ว ส่วนบริษัท Billy L Nabors Demolition นั้นได้ออกมาขอโทษถึงความสะเพร่าและล่าสุดได้เคลียร์เศษซากการรื้อถอน บ้านออกไปจากพื้นที่ของ Diaz แล้ว ส่วนเรื่องการสร้างบ้านใหม่นั้น ยังคงต้องติดตามกันต่อไป

เนื้อหาโดย: ซับใน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซับใน's profile


โพสท์โดย: ซับใน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: mamaprince, MAC Mask, Baba Bobo, ginger bread, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, ซับใน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
โคลอมเบียแล้งหนักมาก ถึงขั้นเรียกร้องไม่ให้อาบน้ำทายนิสัยจากรสไอศกรีมที่ชอบเขมรโป๊ะแตก! ทำเสื้อสงกรานต์ขายแต่สกรีนเสื้อก็อปลายนาฏศิลป์ไทย?😁เจอเด็กแบบนี้จะตอบกลับบยังไง??
ตั้งกระทู้ใหม่