หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวเผยภาพตรวจครรภ์ ผลคือ “ท้อง” แถมยังต้องมาอึ้งรอบสองกับคำพูดที่แฟนหนุ่มตอบกลับมา

โพสท์โดย ท่านชายดิเรก
สาวเผยภาพตรวจครรภ์ ผลคือ “ท้อง” แถมยังต้องมาอึ้งรอบสองกับคำพูดที่แฟนหนุ่มตอบกลับมา


แห่กันแชร์สุดฤทธิ์!! เมื่อสาวเผยแชทคุยกับแฟนหนุ่ม ส่งภาพที่ตรวจครรภ์ ซึ่งผลคือ “ท้อง” แถมยังต้องมาอึ้งรอบสองกับคำพูดที่แฟนหนุ่มตอบกลับมา!! ผู้ชายแบบนี้ก็มีด้วย!!(มีภาพ)

หลังจากหญิงสาวรายหนึ่งเผยแพร่ภาพข้อความแชทไลน์คุยกับแฟนหนุ่ม จนกลายเป็นประเด็นโด่งดังชั่วข้ามคืนที่ชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก จนยอดแชร์พุ่งถึงสองหมื่นเลยทีเดียว

เรื่องราวครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อ หญิงสาวคนดังกล่าวส่งภาพที่ตรวจครรภ์ถามฝ่ายชายว่าผลออกมานั่นท้องหรือไม่ท้องซึ่งทั้งคู่ไม่ทราบ จึงเปิดหาข้อมูลในกูเกิ้ลจึงทราบว่า “ท้อง” เรียกได้ว่าช็อคกันทั้งคู่ แต่ทางฝ่ายหญิงสาวกลัวฝ่ายชายจะหมดอนาคตจึงถามว่าเอาเด็กออกไหม ทางฝ่ายชายรีบสวนทันทีว่าไม่ เค้าพร้อมจะสร้างครอบครัวจะเป็นพ่อที่ดีของลูกทางฝ่ายหญิงก็แอบถามว่า วันนี้วันอะไร สักพักก็ได้เฉลยว่า “วันนี้ April fool’s Day สุขสันต์วันโกหกโลก” ทำเอาฝ่ายชายหลุดขำออกมาเลยทีเดียว

และได้โพสต์ข้อความระบุว่า…

“อิจฉาหนักมาก ผู้ชายอย่างนี้แหละที่ต้องการแค่นี้จริงๆ ไม่จำเป็นต้องรวยล้นฟ้า แค่รักเราดีกับเราแค่นั้นพอ ” April Fool’s Day ” นะ สุขสันต์วันโกหกโลกคะ ตอนแรกไม่กล้าเล่นกลัวผลออกมาจะเ้ย เพราะเล่นแรงมาก แต่ถ้ามันทำให้รู้ว่าผู้ชายคนนี้แม่งดีจริงๆ ก็เลยต้องลอง จะ2ปีแล้วนะ โคตรรักเลยวะะะ อย่าโกธรเค้านะ อย่าลืมหูด้วย ‪#‎ขอบคุณgoogleที่ให้ยืมรูป55555555555555”

เชื่อว่าใครหลายคนแอบอิจฉาสาวคนนี้อย่างแน่นอนจะมีวัยรุ่นสักกี่คนที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ยอมรับทุกอย่างได้ และขอให้ทั้งสองครองรักกันยาวนาน ปัญหาต่างๆที่เข้ามาคงเป็นเรื่องเล็กน้อยสำหรับทั้งคู่แล้วแหละจ้า

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ท่านชายดิเรก's profile


โพสท์โดย: ท่านชายดิเรก
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: นางเบิร์ด, amee18, zerotype, willbe, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนเมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย😆 มาดูภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (1/2) 😉เด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทย"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!ชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าหมู่บ้านที่ไม่มีประตู
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พร้อมปฏิบัติการแล้ว! กรมฝนหลวงและการบินเกษตรมาตั้งฐานปฏิบัติการทำฝนหลวงพื้นที่จังหวัดกระบี่วันนี้!! ป.ป.ส. เตรียมเผายาเสwติด หนักกว่า 22 ตันคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนจีนเริ่มพิจารณาร่างกฎหมาย “พลังงานปรมาณู”
ตั้งกระทู้ใหม่