หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวท้องแก่ออกมาเปิดใจ เตือนผู้ชายที่ชอบนอกใจเมีย บอกเลยว่าเวรกรรมมีจริง

โพสท์โดย ท่านชายดิเรก

 

เรื่องของการนอกใจ นับเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่สังคมไทยกำลังพบเจอ แต่ไม่ด้วยจะเกิดจากเหตุผลอะไรก็ตาม นับเป็นสิ่งที่สร้างความแตกร้าวขึ้นภายในครอบได้ทั้งสิ้น วันนี้เราได้หยิบยกเรื่องราวซึ่งเกิดขึ้นจริง จากประสบการณ์ของคุณ ขนิษฐา กุลสุมิตราวงศ์ ซึ่งปัจจุบันเธอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวโดยเรื่องราวของเธอได้รับความสนใจจากสื่อต่างๆ จำนวนมากมาย วันนี้เธอได้มาเปิดใจเล่าให้ฟัง ดังนี้

“อยากออกมาแชร์ ประสบการณ์ของหญิงเอง เลยค่ะ ตอนที่ท้องแก่ หญิงต้องรอสามีกลับมาบ้านตอนตี 4 ตี 5 เพื่อคอยลงมาจากชั้นบน โดยที่ท้องแก่ ต้องลงมาเปิดประตูให้เค้า และเวลาเราหิวก็ไม่มีอะไรกิน ต้องหาอะไรกินเอง ก็กินพวกอาหารกระป๋อง ไม่ใช่ว่าอยากกินอะไรดีๆเพื่อลูกนะ แต่ไม่สามารถไปหาของกินได้ ท้องก็แก่ด้วย แต่ก็หิว บางทีก็ต้องต้มน้ำข้าวทาน ส่วนสามีกลับมาก็ลูบหัวบอกว่าเราเป็นภรรยาที่น่ารักมาก แต่ได้รู้มาทีหลังว่า สามีไปสมสู่มีชู้กับหญิงอื่นเป็นตัวเป็นตน หลากหลายคน ปล่อยให้เมียอุ้มท้องแก่นอนกอดพุงกลมๆคนเดียวอยู่ที่บ้าน แต่เขาไปนอนกอดกับคนอื่น ปล่อยให้หญิงนอนกอดลูกในท้องอยู่ที่บ้าน”

“จากวันนั้นถึงวันนี้ หญิง เลือกที่เดินออกมาจากเขาเอง เพราะหลังจากคลอดลูกออกมา สามีก็ไม่เคยเหลียวแล เป็นช่วงชีวิตที่เลวร้ายมากสำหรับหญิง คือเราไม่รู้หรอกว่า ผู้ชายที่ทิ้งเมียซึ่งกำลังตั้งท้องแก่ใกล้คลอดแอบไปมีชู้ไปเอากับผู้หญิงคนอื่น ชีวิตจะหาความเจริญในชีวิตได้หรือไม่ แต่สำหรับประสบการณ์ของหญิงเอง อยากแชร์ว่า แฟนของหญิงเขาก็ไม่มีงานทำ ไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่ได้ เหมือนคนดวงตก”
“จะเป็นเพราะกรรมที่เขาทำแบบนี้กับหญิงกับลูกหรือเปล่าอันนี้ไม่ทราบ แต่ผู้หญิงหลายคนที่เขาคบด้วย"

"ตอนที่หญิงท้อง พากันออกมาแฉมาเล่าเรื่องความเลวของเขาให้หญิงฟังหมด เรื่องสกปรกที่เกิดขึ้นเ ฟังแล้วหญิง เองรับไม่ได้ มันคงจะจริงมั้งที่มีคนบอกว่า ถ้าผู้ชายทำแบบนี้กับเมียตอนที่กำลังท้องแก่ จะซวย ดวงตก ทำมาค้าขายก็ไม่ขึ้น คือง่ายๆหาดีอะไรเลยไม่ได้ในชีวิต ก็คิดดูแล้วกันขนาดเงินค่าเลี้ยงลูกหลักไม่กี่พัน เขาก็ไม่มีปัญญาหามาให้ สงสัยคงจะเป็นอย่างนั้นจริงค่ะ หญิงก็อยากจะเตือนผู้ชายที่เจ้าชู้ทั้งหลายนะ ว่าให้เลิกนิสัยแบบนั้นซะ เพราะคนที่ซวยที่สุดไม่ใช่ผู้หญิงนะ แต่เป็นตัวเป็นผู้ชายเองต่างหาก ส่วนใครที่รักเมียรักลูก หญิงก็ยินดีด้วยและขอให้เจอแต่เรื่องราวดีๆ

"หญิง เปิดใจว่าในขณะที่อดีตคนรักชีวิตจมดิ่งลงเหว หาดีอะไรเลยไม่ไดในชีวิต แต่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว อย่าง หญิง กลับทำมาค้าขายรุ่ง ธุรกิจไปได้สวย “หญิงว่าคนที่ซื่อสัตย์ต่อคนรักตัวเอง ต่อครอบครัว ทำงานอะไรก็ประสบความสำเร็จ ส่วนตัวหญิงเอง มีแรงผลักดันที่ยิ่งใหญ่นั่นคือลูก ทำให้เราตั้งใจกับชีวิตและสร้างธุรกิจด้วยสองมือของเราจนตอนนี้มั่นคง มีรายได้ 7-8 หลักต่อเดือน เลี้ยงครอบครัวได้สบาย จากแต่ก่อนตอนที่คบกับเขา หาดีไม่ได้เลย ลูกค้าก็หายหมด แต่พอออกมาจากคุกชีวิตระยำ หญิงก็พบทางสว่าง ค่อยสร้างฐานะได้รับความรักจากพ่อแม่ และได้แรงบันดาลใจจากลูกสาวตัวเล็ก”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ท่านชายดิเรก's profile


โพสท์โดย: ท่านชายดิเรก
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: anther9925, ลูกสาวอบตกลับมาแว้ว, amee18, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศโควิด-19 อีกแล้ว!!!ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อน10 สิ่งประดิษฐ์ปริศนาในยุคโบราณวาฬนับร้อยตัวเกยตื้น ที่หาดออสเตรเลียหนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อยากกินไหมไส้กรอกแรคคูนจากเยอรมันบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อนหรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาท
ตั้งกระทู้ใหม่