หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนังเทพๆ ไปหามาดูซะ [1]

โพสท์โดย Cul

หนังเทพ ไปหามาดูซะ

อีกผลงานสำหรับนักแสดงฝั่งยุโรป Jean Reno กับการรับบทเป็นนักฆ่ามืออาชีพ(Léon)ที่จำเป็นต้องดูแลสาวน้อยMathildaที่ถูกสายลับ DEA ฆ่าตายยกครัว เธอพยายามเรียนรู้งานนักฆ่าจาก Léon เพื่อใช้แก้แค้นให้ครอบครัวของเธอ นักฆ่าที่ต้องใช้ชีวิตกับเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ ไม่ใช้หนังสำหรับคอหนังสไตล์ Michael Bay ยิงกันระเบิดเทิดเถิง เน้นการเล่าเรื่องระหว่างสองตัวละคร และ ความเท่ของเฮียโล้น
----------------สนุก มัน ซึ้ง คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม -------- ไปหามาดูซะ

Carlito's Way (1993) Crime, Drama
--------------------------------------------------------------------------------------

หนังสไตล์ มาเฟีย ของเจ้าพ่อมาเฟียขาประจำอย่าง Al Pacinoที่ไม่เป็นรอง Godtaher เรื่องราว Carlito หลังจากออกจากคุกกับการพยายามที่จะเป็นคนใหม่ไม่กลับไปยุ่งเกี่ยวข้องกับมาเฟีย การค้าขายเสพติด และวงการอิทธิพลต่าง จนแล้วรอดเพื่อนที่เหมือนจะสนิทของเขาก็ดึงเขากลับไปจนวงจรเดิมจนได้บอกได้เลยว่าเรื่องนี้Al Pacinoโครตเท่ห์ เท่ห์ไปหมดทุกฉาก

--------------- พลาดไม่ได้เชื่อผม--------

Shutter Island (2010) - สืบสวน, horror , จิตวิทยา
------------------------------------------------------------------------------

หนึ่งในหนังสร้างชื่อของผู้ชนะ oscar คนล่าสุด ขวัญใจประชาชน Leonardo Dicaprio

เรื่องนี้ต้องไปหามาดูจิงๆว่า ทำไมผู้คนถึงยกย่องการเเสดงของ Leonardo

หนังเเนวสืบสวน เกี่ยวข้องกับ โรงบาลบ้าที่ดันไปอยู่บนเกาะปิดตาย คนบ้าๆ
แต่จุดไคลเเมกซ์นี้เทพมาก เงิบมากๆๆๆๆ แทบตกเก้าอี้ ดูครั้งที่สองเเม่งจะไม่เหมือนเดิมทันที

สำหรับคนที่คลั่งไคล้ Leonardo หรือ ชอบหนังที่ดูแล้วเงิบจนตกเก้าอี้
รีบไปหามาดูด่วน

ลีโอนาโด แสดงเป็นนักต้มตุ๋นที่เก่งที่สุดในประวัติศาสน์ ปลอมเป็นทั้ง หมอ ทนายความ นักบิน และ การหลบหนี จาก สารวัตรนักสืบ แสดงโดย Tom Hank

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Cul's profile


โพสท์โดย: Cul
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Cul
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาโควิด-19 อีกแล้ว!!!เด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมานักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ญี่ปุ่นได้ฮิปโปตัวผู้มาตั้งแต่เด็ก แต่โตมากลับกลายเป็นตัวเมียหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!จิ้มแบบนี้จะเผ็ดกี่โมงโควิด-19 อีกแล้ว!!!"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมาก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่