หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความงาม นะคะ

โพสท์โดย ม้าม อรภา

ชมคลิปโชว์ค่านิยมความสวยจากหลายประเทศ ตั้งแต่ฝั่งยุโรป ไล่มาที่อเมริกา ก่อนข้ามฝั่งมายังเอเชีย เผยให้เห็นมาตรฐานความงามจากทั่วมุมโลก แต่ละชาติมองผู้หญิงแบบไหนว่าสวย ไปดูกันเลย

         วันที่ 30 มีนาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยคลิปวิดีโอจากยูทูบแชนแนล Dating Beyond Borders (หาคู่ไร้พรมแดน) ที่ผุดคลิปวิดีโอชื่อ Women's Beauty Standards Around the World หรือ มาตรฐานความสวยของผู้หญิงจากทั่วโลก ที่จับสาว ๆ แต่ละเชื้อชาติมาประชันความงาม พร้อมเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับมุมมองความสวยของประเทศนั้น ๆ

         เริ่มต้นด้วยสหราชอาณาจักร หญิงสาวผมยาวสีน้ำตาลเข้ม หน้าตาสะสวย ในชุดเสื้อสายเดี่ยวสีขาว กางเกงยีนส์ มาพร้อมข้อความที่ระบุว่า “ชาวสหราชอาณาจักรชื่นชอบหญิงที่มีผิวสีแทน เพราะดูมีสุขภาพดีกว่าหญิงผิวขาวทั่วไป ว่ากันว่ามีหญิงผิวแทนในเมืองลิเวอร์พูลมากที่สุด ซึ่ง 59% ของหญิงในเมืองยอมรับว่า พวกเธอทำผิวแทนกันอย่างน้อยเดือนละ 5 ครั้ง”

 


         จากนั้น สาวผิวเข้ม หน้าตาคมคาย ในชุดแขนกุดสีแดงเอวลอยและกระโปรงยีนส์ ก็ปรากฏตัว เธอเป็นตัวแทนสาวงามจากสหรัฐอเมริกา โดยข้อความระบุว่า “อิทธิพลจากคนดังอย่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ คิม คาร์ดาเชี่ยน และ ไคลี่ เจนเนอร์ ส่งผลต่อค่านิยมความงามของหญิงอเมริกันอย่างมาก ในปี 2557 พบว่ามีผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางมากกว่า 15.6 ล้านชนิด วางขายในอเมริกา”


         ถัดไปเป็นคิวของสาวบราซิลในชุดสีเขียวอมฟ้าสีสดใส เธอมาพร้อมข้อความที่ระบุว่า “ชาวบราซิลนิยมสาว ๆ หน้าอกเล็ก แต่มีบั้นท้ายกลมกลึง สถิติการศัลยกรรมเสริมก้นเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ตั้งแต่ปี 2557 เป็นต้นมา และตอนนี้พบว่ามีหญิงบราซิลกว่า 1 ใน 5 จากทั้งหมด เคยศัลยกรรมเสริมก้นมาแล้ว”


         ต่อมาคือสาวจาก จาไมก้า ในชุดเสื้อกล้ามลูกไม้สีเขียว พร้อมโบกสะบัดธงชาติไปมาอย่างร่าเริง ข้อความระบุว่า “ชาวจาไมก้า นิยมชมชอบหญิงที่ดูสุขภาพดี เราจึงมักเห็นสาว ๆ ที่นี่มีน้ำหนักตั้งแต่ 72 กิโลกรัม ถึง 95 กิโลกรัม หญิงชาวจาไมก้ามักทานสิ่งที่เรียกว่า “ยาเม็ดไก่” ซึ่งเป็นยาตัวเดียวกับที่ผู้เลี้ยงใช้ป้อนไก่ เพื่อให้มันโตเร็วขึ้นกว่าเดิม ทั้งนี้หากหญิงสาวใช้ยาตัวนี้ ก็จะทำให้สะโพกและบั้นท้ายมีขนาดใหญ่ขึ้นนั่นเอง”


         สาวฝรั่งเศสหน้าตาสะสวย มาพร้อมกับร่มคันใหญ่สีฟ้า และข้อความที่เขียนว่า “ชาวฝรั่งเศสชอบหญิงสาวแต่งหน้าบาง ๆ และเป็นธรรมชาติ ถึงแม้ว่าจะมีสถิติที่ระบุว่า หญิงชาวฝรั่งเศสมีน้ำหนักตัวน้อยที่สุดในประเทศแถบยุโรป แต่พวกเธอไม่นิยมการเข้ายิม หากใช้วิธีอดอาหารแทน จนเกิดปัญหาโรคอะนอเร็กเซียในประชากรกว่า 40,000 คน”


         ลำดับต่อไปคือสาวอินเดีย ข้อมูลระบุว่า ผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งได้รับความนิยมมากในหมู่หญิงอินเดีย จนเกิดเหตุที่เรียกกันว่า “โรคเสพติดสโนวไวท์” พวกเธอจะรู้สึกดีและเป็นที่ยอมรับจากสังคมมาก หากมีผิวที่ขาวซีดกว่าหญิงปกติ ทั้งนี้เป็นเพราะค่านิยมจากวงการภาพยนตร์ด้วยส่วนหนึ่ง”

 


         สาวเวเนซุเอลา 2 ราย ยืนยิ้มยิงฟันพร้อมกับถือธงชาติ ข้อความระบุว่า “เวเนซุเอลา คือประเทศที่ผลิตนางงามซึ่งคว้าชัยชนะมาแล้วหลายเวทีทั่วโลก มากกว่าประเทศอื่น ๆ อย่างเห็นได้ชัด ทั้งนี้ ในเวเนซุเอลา นิยมศัลยกรรมเสริมหน้าอกกันมาก ถึงขนาดมีการอนุญาตให้เสริมหน้าอกได้เมื่อสาว ๆ มีอายุครบเพียง 15 ปี”

 


         ลำดับต่อไป คืออาหมวยจากเมืองจีน พร้อมข้อความ “หญิงชาวจีนนิยมการมีตาสองชั้น เพราะมันทำให้ดูน่ารักเหมือนตุ๊กตา มีการขายเทปติดตาสองชั้นตามร้านขายยาทั่วไป สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการทำศัลยกรรม นอกจากนี้ ชาวจีนยังนิยมรูปหน้าแบบที่เรียกกันว่า เมล็ดเมล่อน หมายถึงใบหน้ารูปไข่ แต่มีคางเรียวแหลมนั่นเอง”


         สาวตาคมจากอิหร่าน มาพร้อมฮิญาบสีน้ำเงินดูสุขุม ข้อความระบุว่า  มีหญิงอิหร่านกว่า 70,000 ราย เข้ารับการศัลยกรรมจมูกเมื่อช่วงปีที่แล้ว การทำศัลยกรรมจมูกถือเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจมาก พวกเขาจะไม่ปกปิดรอยแผลหรือผ้าพันแผลใด ๆ หลังจากทำศัลยกรรมเรียบร้อย”

 


         แล้วความงามในค่านิยมของเราชาวไทยล่ะ...เป็นแบบไหนกัน ?

แหล่งที่มา: http://กระปุก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ม้าม อรภา's profile


โพสท์โดย: ม้าม อรภา
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: บ่าวสันขวาน, ซาบีน่ากลับมาแล้ว, มณี สกุล, ginger bread, Rinnn, igolf, ม้าม อรภา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?เปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดังสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบเฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่งซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?รวมเรื่องรัก 12 ราศี ทำนายเดือน พฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย อ.พิรฌานชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อวาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลีย(คลิป) 8 รถซิ่งที่ชาว FC อยากให้ไบรอัน โอคอนเนอร์ ขับมาใน Fast 11 มากที่สุด ก่อนปิดตำนาน Fast & Furious(คลิป) TOFUYA GIRLS รวมสาวๆ พริตตี้สุดน่ารักเซ็กซี่ งาน GT GRAND-PRIX TOFUYA เมืองทองธานี
ตั้งกระทู้ใหม่