หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"จิ๊บ ทอมหล่อ" เผยหมดเปลือกขั้นตอนเปลี่ยนโฉมเป็นชาย และเรื่องบนเตียงที่ทุกคนอยากรู้!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

หลายๆคนคงรู้จักทอมหล่อชื่อดังคนนี้ นั่นคือ “จิ๊บ ญาณิชา มหาอุดมพร” ดีกรีเทรนด์เนอร์ออกกำลังกายที่โด่งดังชั่วข้ามคืน แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังความหล่อ เพอร์เฟคขนาดนี้ เขาต้องผ่านคุณหมอมาหลายครั้ง โดยเฉพาะการแปลงเพศ!!

ล่าสุด จิ๊บ ทอมหล่อ ได้ไปถ่ายแบบโกอินเตอร์ที่ประเทศเวียดนาม มาแล้ว เรียกเสียง กรี๊ดกันกระจาย กับแฟชั่นเซตถอดเสื้อ อวดหน้าอกหน้าใจที่ไร้ทรวงอก แต่เต็มไปด้วยกล้ามแน่น ๆ จิ๊บ ทอมหล่อ มาเปิดใจ กลางรายการดัง ที่พูดคุยหมดเปลือก ทุกซอกทุกมุม ล้วงลึกเรื่องรักและเรื่องเซ็กส์ ว่าเติมเต็มความรักให้กันยังไง

เริ่มต้น ด้วยประเด็นที่ว่าเป็นอย่างไรมาอย่างไรถึงได้ไปถ่ายแบบที่ประเทศเวียดนาม ได้. “จิ๊บ ทอมหล่อ เผยว่า เพื่อนชักชวนไป เขามีไอเดียเรื่องเพศที่สามว่าอยากจะทำอะไรสักอย่างให้สังคมยอมรับและเปิด รับมากกว่านี้

ซึ่งการถ่ายแบบดังกล่าวก็มีการแถลงข่าวกันที่ประเทศเวียดนาม ส่วนแฟชั่นนั้นมีด้วยกัน 3 ชุด เป็นชุดเวียดนาม, ชุดสูท และถอดเสื้อ ถ้าถามว่าคนที่นั่นกรี๊ดกร๊าดไหม ก็พอสมควร เพราะประเทศเขายังใหม่เรื่องการข้ามเพศ กล่าวต่อว่า การถ่ายแบบนั้นมีการถอดเสื้อโชว์ด้วย จริง ๆ สมัยก่อนตอนถอดเสื้อแรก ๆ ก็เขิน ๆ อาย ๆ แต่หลัง ๆ เฉย ๆ แล้วเพราะคิดว่าตนเองเป็นผู้ชาย..

เรื่องหุ่น

แซ่บแบบชายแท้หลายคนยังอาย จิ๊บ เผยว่า การออกกำลังกายครั้งนี้ มันเริ่มต้นที่เธออ้วนขึ้น หนัก 53 กิโลกรัม ซึ่งตนไม่เคยหนักเท่านั้นมาก่อน เลยตัดสินใจเข้าฟิตเนส พอเข้าไปประมาณ 3-4 เดือนก็เห็นความเปลี่ยนแปลงของตัวเอง และคิดว่ามีกล้ามมันก็สวยดี เลยเล่นติดต่อกันมาเรื่อย ๆ

ตอนนี้ก็เล่นมาประมาณสามปีครึ่งแล้ว จริง ๆ ใครอยากจะหุ่นดีก็ต้องดูที่โภชนาการด้วย ตอนแรกตนกลัวอ้วนมาก กินอาหารน้อยทำให้กล้ามมันไม่พัฒนาอย่างที่ควร

หากมีโภชนาการที่ดีและออกกำลังกายแบบถูกต้องประมาณ 1 ปีกว่า ๆ รับรองว่าหุ่นแซ่บแน่ ส่วนตอนนี้น้ำหนักของตนอยู่ที่ 60 กิโลกรัม ไม่ได้หนักเพราะมวลไขมัน แต่หนักจากมวลกล้ามเนื้อ ส่วนการออกกำลังกายก็อย่าหักโหมมาก ตนคิดว่าออกประมาณวันละ 1 ชั่วโมง หรือ 1 ชั่วโมงครึ่ง กำลังดี เพราะหากออก 2-3 ชั่วโมงมันอาจจะหนักไป และอาจจะเกิดอาการบาดเจ็บได้

เรื่องหัวใจ

จิ๊บมีแฟนหรือยัง? จิ๊บ ตอบว่า มีแล้ว คบมาประมาณครึ่งปี ใช้ความเข้าใจเป็นพื้นฐาน และหากมีปัญหากันก็พูดคุยกัน แนะนำและเป็นที่ปรึกษาให้กันและกันได้ เมื่อถามว่าทอมดี้ หึงแรงใช่ไหม จิ๊บ บอกว่า พอมีข่าวทอมแทงดี้ ก็จะคิดว่าพวกเพศที่สามเป็นพวกรุนแรง แต่จริง ๆ ลองมองดูดี ๆ ผู้ชายแทงผู้หญิง ผู้หญิงแทงผู้ชายก็มีไม่ใช่เหรอ แต่เขาไม่เอามาเป็นประเด็นกัน ตนคิดว่าเพศอะไรก็รักแรงหึงแรงกันหมด

เรื่องราวบนเตียงว่าจิ๊บมีวิธีเติมรักกับแฟนอย่างไร จิ๊บ บอกว่า ก็จะมีอุปกรณ์เสริมบ้าง แต่หลัก ๆ ก็ใช้มือ จุดสุดยอดก็มีถึงบ้าง ส่วนแฟนคนแรกก็อายุ 14 และเสียตัวครั้งแรกก็อายุ 14 ปีนี่แหละ สำหรับมุมมองความรักของตนนั้น ตนคิดว่าเซ็กส์และความรักเป็นของควบคู่กัน ขาดอะไรไปมันก็ไม่สามารถเติมเต็มได้ สองอย่างนี้ต้องไปพร้อม ๆ กัน


เรื่องแปลงเพศ

ก่อนการผ่าตัดจะต้องให้จิตแพทย์ประเมิน และให้คนไข้ทดลองใช้ชีวิตแบบผู้ชายก่อน 1 ปี เพื่อให้แน่ใจว่าคนไข้เป็นกลุ่มที่ต้องการเปลี่ยนตัวเองจริงๆ ขั้นตอนต่อไปก็คือการลองใช้ฮอร์โมนเพศชาย และสิ่งที่เปลี่ยนแปลงหลังใช้ฮอร์โมนคือ มีหนวดขึ้น เสียงห้าวขึ้น มีลูกกระเดือกขึ้น

ซึ่งพอสรีระเริ่มเปลี่ยนแปลง จิตแพทย์ก็ทำการประเมินอีกรอบ จนถึงขั้นตอนการเอามดลูกกับรังไข่ออก ซึ่งเมื่อตัดออกแล้ว เจ้าตัวยืนยันว่ายังมีความต้องการทางเพศอยู่เหมือนเดิม และนี่คือขั้นตอนแรก ก่อนจะไปสู่ขั้นตอนที่2 คือ เย็บปีกช่องคลอด และขั้นที่3 สร้างอวัยวะเพศชาย นั่นเอง


เรื่องบนเตียง

ก็ปกติเหมือนทอมดี้ ทั่วไปคือการใช้นิ้ว และอุปกรณ์เสริมบ้าง แต่ยืนยันสามารถสำเร็จความใคร่ด้วยกันทั้งคู่ ล่าสุดชีวิตเริ่มเปลี่ยนไปเรื่อยๆ จากทำแบบผู้หญิงเราเปลี่ยนเป็นชายเต็มตัวไม่ต้องแคร์สังคมเพราะเราไม่ได้ไปทำให้ใครเดือนร้อน ใครอยากจะเป็นแบบนี้หรือเป็นแล้วขอให้สื่อสัตต่อคนรัก เรื่องร้ายๆจะไม่เกิด”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Keroppi, เทย์เลอร์ สวิฟต์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ผู้ว่าการรัฐเตรียมลงนาม ให้ครูพกปืนในโรงเรียนได้
ตั้งกระทู้ใหม่