หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลำภูไทโลก อ้นแคนเขียว ในนามคนเยาวชนรุ่นใหม่ขอสืบสานศิลปะอันดีงามนี้เหล่านี้ไว้ มิให้เสื่อมสูญ

เนื้อหาโดย Pongsapon

                                                               ลำภูไทโลก อ้นแคนเขียว
        ขอมอบบทเพลง ลำภูไทโลก ให้กับพี่น้องชาวภูไท ทุกคน และเป็นทุนทางวัฒนธรรมอันดีงานต่อไปในภาคหน้า ผมอ้นแคนเขียวในนามคนเยาวชนรุ่นใหม่ขอสืบสานศิลปะอันดีงามนี้เหล่านี้ไว้ มิให้เสื่อมสูญ โดยทั่วกัน ขอให้พ่อแม่พี่น้องทุกคน ฟังแล้วมีความสุข ในการฟัง ผุได๋ฟังแล้วมีความสุข ผมกะเชื่อว่า อ้นแคนเขียวเด็กน้อยผุนี้กะสิมีความสุขไปพร้อม

เนื้อหาโดย: Pongsapon
https://www.facebook.com/อ...
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Pongsapon's profile


โพสท์โดย: Pongsapon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Flameburn, ซาอิ, Monike, ไข่เจียวหมูสับ, zerotype, Puttarat
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!งูเหลือมยักษ์ซุกตัวอยู่ในรถแท็กซี่เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567จ็อฟฟรีย์ เป็นตัวละครที่ " คนเกลี่ยดที่สุดในโลก "รู้มั๊ย? ทำไม"แม่น้ำสาละวิน"ถึงเย็นตลอดปีแอสตราเซเนก้า " ทำโลกสะเทือน "ด่าผีลั่นเมรุ! ช่างจัดดอกไม้ถูกก่อกวน ขณะกำลังตกแต่งดอกไม้หน้าเมรุกินข้าวหมดจาน เสียมารยาท จริงหรือ?สิ่งที่คนจีนได้เรียนรู้เกี่ยวกับนิสัยของคนไทยเมื่อมาเที่ยวที่ไทย!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เจี๊ยบ พิจิตตรา" โพสต์แคปชั่นสุดจี๊ดลงไอจี..ตัวตึงแบบนี้ ไม่มีแผ่วเลย!บ้านร้างในญี่ปุ่น " พุ่งเกือบ 4 ล้านหลัง "Pick a card ไพ่อยากจะบอกอะไรคุณ อ.หมอเจี๊ยบทาร็อต อ่านใจด้วยไพ่ยิปซีรู้มั๊ย? ทำไม"แม่น้ำสาละวิน"ถึงเย็นตลอดปีเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"เจี๊ยบ พิจิตตรา" โพสต์แคปชั่นสุดจี๊ดลงไอจี..ตัวตึงแบบนี้ ไม่มีแผ่วเลย!จ็อฟฟรีย์ เป็นตัวละครที่ " คนเกลี่ยดที่สุดในโลก "ชมพู่ อารยา เปิดใจถึงเส้นทางประกวดนางงาม และ มุมมองการประกวดนางงามสาธุจ้า! "น้องแน๊ต" บริจาคครึ่งแสน..ระดมซื้อรถดับเพลิงดับไฟป่าที่ภูทับเบิก
ตั้งกระทู้ใหม่