หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"เฟย์ฟางแก้ว" โพสต์อำลาปิดตำนาน 9 ปี

โพสท์โดย ncn

หลังจากหมดสัญญากับค่ายเพลง บริษัท อาร์เอส สิ้นปีนี้ สำหรับศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป "เฟย์ ฟาง แก้ว" ซึ่งประกอบไปด้วย "เฟย์- พรปวีณ์ นีระสิงห์" "ฟาง- ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์" และ "แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" โดยทั้งสามสาว ได้ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญา

  ล่าสุด ในโอกาสครบรอบ 9 ปี "เฟย์ ฟาง แก้ว" สาว"เฟย์ พรปวีณ์" ได้โพสต์ข้อความซึ้งทางอินสตาแกรม fayefayeye ว่า "ตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน บอกเลยว่า ไม่คิดว่าจะมี FayeFangKaew มาถึงปีที่ 9 เวลาตรงนี้ คือเกือบครึ่งชีวิตของเฟย์เลยนะ Toys ทุกคนคืออีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญมากถึงมากที่สุด ที่ทำให้เรามีแต่ความรู้สึกดี ๆ ความทรงจำที่อบอุ่น และมีทุกวันนี้ได้ ต่อจากนี้ ไม่ว่าเราแต่ละคนจะเดินไปทางไหน จะทำอะไร เฟย์จะเป็นกำลังใจให้ และอยู่ข้าง ๆ แบบนี้เสมอนะ ขอบคุณนะแก้วพี่ฟาง ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่านที่ปลุกปั้นหนูมา ขอบคุณแฟนคลับทุกๆคน รักและคิดถึงมากมากมากจริงจริง

  ด้าน แก้ว จริญญา โพสต์ว่า "9 ปีแล้วเหรอ เวลามันผ่านไปไวจริง ๆ ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าตัวเองจะมาอยู่จุดนี้ได้ ได้มาเจอเพื่อนดี ๆ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาอาจจะมีทะเลาะ งอนกันบ้าง แต่ก็ทำให้เข้าใจกันมากขึ้น พอนึกถึงช่วงเวลานั้นน้ำตามันก็ไหลมาเอง ตอนนั้นมันมีความสุขมากจริง ๆ นะ ขอบคุณเฟย์ ฟาง ขอบคุณครอบครัว ขอบคุณอาร์เอส ขอบคุณทีมงาน ขอบคุณชาว Toys ทุกคน สัญญาว่าไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนเราจะไม่มีวันลืมความสุขตรงนี้เลย ถึงแม้ว่าต่อจากนี้อาจจะไม่มีฟฟกแล้ว เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ให้กำลังใจกันเสมอ

  และ ฟาง ธนันต์ธรญ์ "ช่วงที่เรามีความสุขเวลามักจะผ่านไปเร็วเนอะ ไม่น่าเชื่อว่า 9 ปีแล้ว ตั้งแต่เราได้รู้จักกัน ยังจำความรู้สึกแรกของการเจอกันได้อยู่เลย ขอบคุณนะเฟย์กับแก้วที่อยู่ด้วยกันมาตลอด ขอบคุณที่ทำให้ เฟย์ฟางแก้ว เป็น "เฟย์ฟางแก้ว" ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ขอบคุณ RS และผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสเด็กอย่างพวกเรา 3 คน ขอบคุณ TOYs ทุกคนที่คอยส่งความรัก ส่งกำลังใจให้กันนะ ถึงแม้ต่อจากนี้เราอาจจะไม่ได้เดินไปด้วยกัน แต่เราก็จะอยู่ข้าง ๆ กันเสมอนะ รักมากจริง ๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ncn's profile


โพสท์โดย: ncn
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: princesleep, Betatia, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567บ้านร้างในญี่ปุ่น " พุ่งเกือบ 4 ล้านหลัง "โลกมันกลม! สาวเจอลุงแท็กซี่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว..ช่วยดึงสติในวันที่ไปฟอกไตไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ศาลกัมพูชาตัดสินโทษ 3 คนไทยค้ายา " จำคุกตลอดชีวิต "ฮือฮาเลขเด็ด หินเต่ายักษ์ ผุดกลางไร่มันสำปะหลังหลุดแล้ว หลุดอีก คราวนี้ข้อมูลของโรงเรียนในไทยพร้อมรูปครบรู้มั๊ย? ทำไม"แม่น้ำสาละวิน"ถึงเย็นตลอดปี30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello may
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ศาลกัมพูชาตัดสินโทษ 3 คนไทยค้ายา " จำคุกตลอดชีวิต "งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกสนามบินปักกิ่งใหม่: ก้าวข้ามดูไบ สู่ตำแหน่งสนามบินที่ใหญ่ที่สุดในโลกปูพรมงมค้นหาตาวัย 80 ปี สุดท้ายเป็นศพในป่าละเมาะคาดอากาศร้อนจัดญาติไม่ติดใจ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"ลิซ่า Blackpink" สวยขยี้ใจ เผยหุ่นlซ็กซี่ผ่านบิกินี่ตัวจิ๋ว..ทำเอาทะเลร้อนฉ่า!"เจี๊ยบ พิจิตตรา" โพสต์แคปชั่นสุดจี๊ดลงไอจี..ตัวตึงแบบนี้ ไม่มีแผ่วเลย!จ็อฟฟรีย์ เป็นตัวละครที่ " คนเกลี่ยดที่สุดในโลก "ชมพู่ อารยา เปิดใจถึงเส้นทางประกวดนางงาม และ มุมมองการประกวดนางงาม
ตั้งกระทู้ใหม่