หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ้าหน้าที่ ทำความสะอาด “ศาลหลักเมืองชุมพร “ ตกใจหนักเสาหลักเป็นเช่นนี้ไปได้อย่างไร

โพสท์โดย กิตตินันท์

ผวาทั้งเมือง!! เจ้าหน้าที่ ทำความสะอาด “ศาลหลักเมืองชุมพร “ ตกใจหนักเสาหลักเป็นเช่นนี้ไปได้อย่างไร ชาวบ้านหวั่นเกิดอาถรรพ์ !!
เมื่อวันที่ 30 มี.ค.พ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี ผกก.สภ.เมืองชุมพรพร้อมด้วยนายศรีชัย วีระนรพานิช นายกเทศมนตรีเมืองชุมพร และนายสมศักดิ์ แพรสมบูรณ์ สมาชิกสภาเทศบาล เมืองชุมพร เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ เสาหลักเมืองหลังมีคนร้ายแอบเข้าไปใช้ก้อนหินทุบเอาเปลือกไม้ บริเวณโคนเสามีร่องรอยความเสียหายลึกประมาณ 1 นิ้ว โดย

โดยนางถาวร น้อยจันทร์เจ้าหน้าที่ ดูแลความเรียบร้อยภายในบริเวณศาลหลักเมืองเผยว่า ตนเข้ามาทำความสะอาดภายในบริเวณศาลหลักเมืองตามปกติพบก้อนหินวางอยู่หน้าเสาหลักเมืองภายในศาล 2-3 ก้อนบริเวรโคนเสามีรอยถูกทุบลอกเอาเปลือกไม้ออกไป และยังมีตุ๊กตากุมารทอง ที่ชาวบ้านนำมาถวายสูญหายไปด้วยจึงรีบแจ้งให้เทศบาลเมืองชุมพรทราบทันที

ทางด้านผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ได้ประสานกับพราหมณ์ว่าจะสามารถบูรณะซ่อมแซมเสาหลักเมืองส่วนที่เสีย หาย ที่ผ่านมา เทศบาลเมืองชุมพรมีเวลาปิดเปิดศาลหลักเมืองชุมพร ระหว่างเวลา 06.00-20.00 น. แต่มีชาวบ้านที่ต้องการมาสักการะศาลหลักเมืองนอกเวลา จึงไม่มีการปิดศาลเพราะศาลหลักเมืองถือเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองมีชาวชุมพร และนักท่องเที่ยวนับล้านคนที่แวะเวียนมาสักการะ คนปกติทั่วไปคงไม่มีใครกล้าเข้ามาลบหลู่ศาลหลักเมืองเช่นนี้ จึงคาดว่าผู้ก่อเหตุอาจเป็นคนวิกลจริต หลังจากนี้คงต้องกำชับสายตรวจให้หมั่นมาตรวจสอบบริเวณศาลหลักเมืองมากขึ้น และจะมีการบูรณะซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอไป ก่อนจัดให้มีพิธีสมโภชศาลหลักเมืองชุมพรหลังบูรณะเรียบร้อยแล้วต่อไป แต่ชาวบ้านเมืองชุมพรต่างหวาดผวาว่าอาจเกิดเหตุการณ์ไม่ดีขึ้นได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: นางเบิร์ด, I AM THOR, makhamdong, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่