หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช็อกวงการเพลง!! สามสาว “เฟย์ ฟาง แก้ว” โพสต์ทั้งน้ำตา “ยุบวง”?????

โพสท์โดย ท่านชายดิเรก

แม้ วงจะยุบไปแล้ว สามสาว เฟย์ ฟาง แก้ว (FFK) ที่มีความผูกพันกันเหนียวแน่น ต่างโพสต์ถึงกัน เผยความในใจ โดยสาวแก้ว-จริญญา โพสต์ไอจีว่า

“9ปี แล้วหรอ เวลามันผ่านไปไวจิงๆ ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าตัวเองจะมาอยู่จุดนี้ได้ จากคนที่ไม่เคยกล้าแสดงออกอะไรเลย เวลาร้องเพลงก็มองเพดาน555 พอได้มาเป็นเฟย์ฟางแก้วทำให้ได้รู้ว่าเราก็ทำอะไรได้หลายอย่างที่เราไม่เคย คิดว่าจะทำได้ ได้มาเจอเพื่อนดีๆ ตอนแรกๆที่เจอกันจำได้เลยว่าไอสองพี่น้องคู่นี้ดูร้ายมาก มันต้องรวมหัวกันแกล้งเราแน่นอน (สมัยนั้นเป็นเด็กเรียบร้อย กิกิ)

แต่ ที่ไหนได้กลายเป็นพวกเดียวกันรวมหัวกันแกล้งชาวบ้านซะงั้น ถึงแม้ว่าที่ผ่านๆมาอาจจะมีทะเลาะ งอลกันบ้างตามประสาเด็กๆ ก็ทำให้เข้าใจกันมากขึ้น ได้เจอเพื่อนๆกามิ พอนึกถึงช่วงเวลานั้นน้ำตามันก็ไหลมาเอง ตอนนั้นมันมีความสุขมากจิงๆนะ ได้ร้องเพลง ได้มีคอนเสิร์ต ได้ซ้อมเต้นกันแบบหนักหน่วงเป็นเดือนๆ ได้เจอแฟนๆมารอเราเอาขนมมาให้(คือชอบตรงนี้55) มาช่วยกันแบกป้ายไฟหนักๆ ช่วยเราตะโกนร้องเพลงจนไม่มีเสียง คือความสุขแบบนี้มันจะหาจากไหนได้อีก

ขอบ คุณเฟย์ฟาง

ขณะ ที่ ฟาง-ธนันต์ธรญ์ โพสต์ด้วยว่า “ช่วงที่เรามีความสุข เวลามักจะผ่านไปเร็วเนอะ ไม่น่าเชื่อว่า 9 ปีแล้ว ตั้งแต่เราได้รู้จักกัน ยังจำความรู้สึกแรกของการเจอกันได้อยู่เลย เราผ่านอะไรกันมาเยอะแยะ มีวันดีๆ วันร้ายๆ แต่ทั้งหมดก็ทำให้เราเป็นเราในวันนี้ ขอบคุณนะเฟย์กับแก้วที่อยู่ด้วยกันมาตลอด ขอบคุณที่ทำให้ เฟย์ฟางแก้วเป็น “เฟย์ฟางแก้ว” ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ขอบคุณ RS และผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสเด็กอย่างพวกเรา 3 คน ขอบคุณที่เชื่อมั่นและสนับสนุนพวกเรานะคะ ขอบคุณพี่ๆทีมงานที่เหนื่อยกับพวกเรามาตลอด และที่สำคัญ ขอบคุณ TOYs ทุกคนที่คอยส่งความรัก ส่งกำลังใจให้กันนะ ฟางรู้สึกโชคดีมากจริงๆที่ได้รู้จักทุกคน ถึงแม้ต่อจากนี้เราอาจจะไม่ได้เดินไปด้วยกัน แต่เราก็จะอยู่ข้างๆกันเสมอนะ รักมาก มากจริงๆ 9 years of love and it keeps growing. #ffkforever #ffk9thanniversary”

ส่วน สาวเฟย์-พรปวีณ์ โพสต์ว่า “ตั้งเเต่วันเเรกที่เจอกัน บอกเลยว่าไม่คิดว่าจะมีFayeFangKaew มาถึงปีที่9 เวลาตรงนี้คือเกือบครึ่งชีวิตของเฟย์เลยนะ นี่นั่งนึกถึงทุกๆ ช่วงเวลาที่ผ่านมาด้วยกัน ก็อดยิ้มเเละรู้สึกคิดถึง(มากกกกกกกกกก)(จนถึงกับน้ำตาปริ่ม ฮือออ)ไม่ได้เลย สำหรับ Toys ทุกคน คืออีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญมากถึงมากที่สุดที่ทำให้เรามีเเต่ความรู้สึกดีๆ

ความ ทรงจำที่อบอุ่น เเละมีทุกวันนี้ได้ ต่อจากนี้ไม่ว่าเราเเต่ละคนจะเดินไปทางไหน จะทำอะไร เฟย์จะเป็นกำลังใจให้ เเละอยู่ข้างๆ เเบบนี้เสมอนะ ขอบคุณนะเเก้ว พี่ฟาง ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่านที่ปลุกปั้นหนูมา ขอบคุณเเฟนคลับทุกๆคน รักเเละคิดถึงมากมากมากจริงจริง #FFK9thanniversary#FFKforever”

โดยมีแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจ และบอกว่า เติบโตมากับ เฟย์ ฟาง แก้ว และจะติดตามผลงานทั้งสามสาวต่อไป

ที่มา: http://thaiznews.com/ช็อกวงการเพลง-สามสาว-เฟ/
ขอบคุณครอบครัว ขอบคุณอาร์เอสที่สนับสนุนพวกเรา ขอบคุณพี่ๆ ทีมงาน ขอบคุณชาวToys ทุกคน สัญญาว่าไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนเราจะไม่มีวันลืมความสุขตรงนี้เลย ขอบคุณมากๆนะที่ติดตามพวกเรามาถึง9ปี ถึงแม้ว่าต่อจากนี้อาจจะไม่มีฟฟกแล้ว เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ให้กำลังใจกันเสมอ เสียดายนะ แต่ไม่เคยเสียใจเลย #ปล.ห้ามเปลี่ยนเมน! #ห้ามเพิ่มเมนด้วย! #ข้าจะกลับมา #ffk9thanniversary #ffkforever #toys #ขอไม่ฝากร้านรูปนี้รูปนึงนะคะ”
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ท่านชายดิเรก's profile


โพสท์โดย: ท่านชายดิเรก
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: สามีชื่อจางกึนซอก, Tabebuia, คืองี้แก, makhamdong, CARE AND FAIR, ลูกสาวอบตกลับมาแว้ว, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567J&J อ่วมอีกรอบ " ยอมจ่าย 6500 ล้าน " ยุติคดีเลขเด็ดวันแรงงาน เลขไหนดัง เลขไหนเข้า มาเช็คกันก่อนลุ้นรางวัลเลย!!!ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!เผยเทคนิคปิดฝาหม้อให้สนิท..ทำแบบนี้อาหารไม่มีหกแน่นอนไปทำงานเลท " เหตุเพราะไอโฟนไม่ปลุก "ท่องโลกดึกดำบรรพ์: ทะเลของราชามังกรชอล์กขาว (ยุคครีเตเชียส)ซึ้งใจ!! เจ้าของร้านอาหาร "คลังนาปลาข้าว" ประกาศตามหาหนุ่มไข่ดาว 70 บาท ให้มาทำงานที่ร้านได้ ☺
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กินข้าวหมดจาน เสียมารยาท จริงหรือ?ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์ซาอุฯฝนถล่มหนัก ทำต้อง " ปิดโรงเรียน "ใหม่ ดาวิกา สวยหวานชุดกิโมโน ควงเต๋อเที่ยวญี่ปุ่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ชมพู่ อารยา เปิดใจถึงเส้นทางประกวดนางงาม และ มุมมองการประกวดนางงามสาธุจ้า! "น้องแน๊ต" บริจาคครึ่งแสน..ระดมซื้อรถดับเพลิงดับไฟป่าที่ภูทับเบิกฟ่านปิงปิง เฉิดฉายชุดราตรีแดง ร่วมงานกาล่า นครดูไบแนะนำซีรีย์ฮิต 5 เรื่องของ “คิมซูฮยอน” ไม่ดูไม่ได้แล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่