หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่าสลด!หญิงตั้งครรภ์ชาวจีนคอติดรั้วจนขาดอากาศหายใจตาย

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย กำปวงปั๊วะทม

น่าสลด!หญิงตั้งครรภ์ชาวจีนคอติดรั้วจนขาดอากาศหายใจตาย

เมื่อวันที่ 28 มี.ค. สำนักข่าว Beijing News รายงานว่า ที่มณฑลซ่านซี พบผู้หญิงคนหนึ่งคุกเข่าที่พื้น โดยคอติดอยู่ที่รั้วริมถนน แต่ไม่มีร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด พยานเห็นเหตุการณ์กล่าวว่าผู้หญิงคนนี้ตั้งครรภ์อยู่และเดินมาคนเดียว ต่อมาทางตำรวจยืนยันว่าผู้หญิงคนนี้เสียชีวิตแล้ว

พยานกล่าวว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 มีนาคม เวลา 16.00 น. โดยผู้หญิงวัยประมาณ 30 ปีที่กำลังตั้งครรภ์แฝดรู้สึกมึนหัว จึงพิงที่รั้วริมถนนเพื่องีบหลับชั่วครู่ แล้วหัวก็ลื่นเข้าไปในรั้วจนขาดอากาศหมดสติไป จึงไม่ได้ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ หลายคนพยายามจะช่วยแต่ไม่กล้าแตะต้องผู้หญิงคนนี้ จึงได้แต่พยายามง้างรั้วแต่ก็ไม่สำเร็จ

ทางเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลกล่าวว่า ตอนที่ผู้หญิงคนนี้เดินทางมาถึงโรงพยาบาล ก็เสียชีวิตไปแล้ว แต่พวกเขาก็ยังใช้เครื่องช่วยหายใจ และฉีดยากระตุ้นหัวใจอยู่ อีกทั้งสิ่งที่น่าสลดใจมากที่สุดคือไม่สามารถช่วยชีวิตลูกทั้งสองที่อยู่ในท้องได้

น่าสลด!หญิงตั้งครรภ์ชาวจีนคอติดรั้วจนขาดอากาศหายใจตาย

ส่วนสาเหตุที่ทำให้ผู้หญิงคนนี้หมดสติ รวมถึงการที่หัวเข้าไปติดอยู่ในรั้วริมถนนจนขาดอากาศหายใจนั้น เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกล่าวว่ายังไม่ได้ชันสูตรศพ จึงไม่สามารถสรุปได้ในตอนนี้ แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะเกิดเพราะอากาศร้อนหรือความดันโลหิตสูง นั่นเอง

น่าสลด!หญิงตั้งครรภ์ชาวจีนคอติดรั้วจนขาดอากาศหายใจตาย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กำปวงปั๊วะทม's profile


โพสท์โดย: กำปวงปั๊วะทม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ผ้าขนหนูขนฟู, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกเกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรครพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยิน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซี
ตั้งกระทู้ใหม่