หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขอให้มอไซค์ ใช้อุโมงค์ ซ.รามคำแหง 24 - ถ.พัฒนาการ เหมือนเดิมบ้าง ต้องไปกลับรถเกือบ 6 กม

ขอให้มอไซค์ ใช้อุโมงค์ ซ.รามคำแหง 24 - ถ.พัฒนาการ เหมือนเดิมบ้าง ต้องไปกลับรถเกือบ 6 กม

ล่าสุด อุโมงค์ ที่ห้ามมอไซค์ ลงคือ อุโมงค์ ซอยรามคำแหง 24 - ถ.พัฒนาการ ที่รอดถนนพระราม 9
ตรงนี้ตั้งแต่อุโมงค์นี้เปิดมาน่าจะเกิน 10 ปี มอไซค์ลงได้ตลอด เพราะข้างบนจะไม่มีที่ไป ตรงไปไม่ได้
แต่ล่าสุด ได้มีป้ายห้ามมอไซค์ลง ถ้าถามเจ้าหน้าที่ก็จะว่าเพราะอุบัติเหตุหรือไรก็ว่าไป (แต่อุโมงค์นี้แทบไม่มีอุบัติเหตุอะไร เพราะไม่ใช่อุโมงค์ถนนหลักอะไร)  แต่อุโมงค์นี้ใช้มากว่า 10ปีแล้วด้วย เป็นวิถีชีวิตการเดินทางของคนในพื้นที่มานาน

ถ้าคุณยกเลิกไม่ให้มอไซค์ลงอุโมงค์นี้ มอไซค์จาก ซอยรามคำแหง 24 จะไป ถ.พัฒนาการ (ออกตรง อู่ สาย92) ต้องเลี้ยวซ้าย เข้าถนน พระราม 9 ผ่านหน้าห้างเดอะไนน์ ไปกลับรถที่ ถนนพระราม 9 ตัดถนนศรีนครินทร์ ประมาณ 3 กม จะถึงจุดกลับรถ กลับรถแล้วต้องรีบชิดซ้าย เพื่อเข้าซอยพระราม 9 62
เข้าซอยซึ่งเป็นหมู่บ้านและ เลนสวน เลียบทางรถไฟ และต้องข้ามทางรถไฟ ไปอีกฝั่ง เพื่อไปจุดเหนืออุโมงค์นั้น ที่ออก ถ.พัฒนาการ
รวม กลับรถ 5-6 กม ถ้าตอนคืนไม่ต้องพูดถึง อันตรายสุดๆ ตรงเลียบทางรถไฟ หรือถ้าปลอดภัย ไปถนนศรีนครินทร์แล้วเลี้ยวเข้าถนนพัฒนาการเอา นั่นไกลยิ่งกว่า

และทางกลับกัน มอไซค์ จาก ถนนพัฒนาการ จะไป ออกซอยรามคำแหง 24  เข้าทางอุโมงค์เดิมนี้
คุณจะต้องวิ่งไปเหนืออุโมงค์เลี้ยว ซ้ายวิ่งเลียบ ทางรถไฟ ไปถึง ถนนรามคำแหง (ตรง โรงแรมน่าซ่า) และต้องคอยหาจังหวะข้ามถนนตรงทางรถไฟ เพื่อเลี้ยวขวา เข้าถนนรามคำแหง และไปถึง สี่แยกถนนรามคำแหง ตัดพระราม 9  เลี้ยวขวาเข้าพระราม 9 วิ่งมาเพื่อถึงจุดอุโมงค์นี้ รวมแล้วประมาณ 5 กม.
กลางวันรถที่ติดที่ถนนรามคำแหง ตรงสี่แยกตัดพระราม 9 ไม่ต้องพูดถึง ตอนคืนเลียบทางรถไฟ ยิ่งน่ากลัวกว่า หรือไม่ก็ไปสี่แยกคลองตันแลย

 


ขอให้มอไซค์ ใช้อุโมงค์ ซ.รามคำแหง 24 - ถ.พัฒนาการ เหมือนเดิมบ้าง ต้องไปกลับรถเกือบ 6 กม



ขอให้มอไซค์ ใช้อุโมงค์ ซ.รามคำแหง 24 - ถ.พัฒนาการ เหมือนเดิมบ้าง ต้องไปกลับรถเกือบ 6 กม


(เครดิตภาพเพิ่มเติม จากใน facdbookขออภัยจำชื่อไม่ได้มาลง)

คนขับมอไซค์ก็เสียภาษี ก็เป็นคนไทยเช่นกัน ตามกฎหมายอะไรก็จริง คุณจะอ้างอะไรก็จริง แต่บางพิ้นที่ไม่ดูความเป็นจริงอะไรเลย
ห้ามมอไซค์แต่ไม่ห้ามรถบรรทุกอีกต่างหาก  เอาเวลาไปกวดขันจบกุมรถที่จอดมนที่ห้ามจอด เพื่อแก้ปัญหารถติดบ้างก็จะดี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: zerotype, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ชาวอาเซียนต้องเลิกสงสัย! เมื่อ "กรุงเทพฯ" คว้าเมืองที่ดีที่สุดในเอเชีย 2024
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺'เขา'ที่ขับขี่ขึ้น-ลงยากมากที่สุดในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้
ตั้งกระทู้ใหม่