หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มายน์แอทเวิร์คส์ “ผุด” ซีรีส์ฟิวกู๊ดสร้างสรรค์สังคม เรื่องดีดี โดย บันทึกกรรม “ต้อนรับ” เทศกาลสงกรานต์

เนื้อหาโดย minds

มายน์แอทเวิร์คส์  “ผุด” ซีรีส์ฟิวกู๊ดสร้างสรรค์สังคม

เรื่องดีดี  โดย บันทึกกรรม “ต้อนรับ” เทศกาลสงกรานต์

            แฟนๆ ช่อง 3 มีเฮ!! เมื่อ บริษัท มายน์แอทเวิร์คส์ ผลิตซีรีส์ฟิวกู๊ดสร้างสรรค์สังคม “เรื่องดีดี โดยบันทึกกรรม” มีเหล่าดารานักแสดงร่วมงานกันอย่างคับคั่งเตรียมลงจอต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ เริ่มออกอากาศเทปแรกวันอาทิตย์ ที่ 3 เม.ย. นี้ เวลา 09.30 น. ทางช่อง 3

            “เรื่องดีดี โดยบันทึกกรรม” ได้หยิบเอาเรื่องราวการใช้ชีวิตของคนยุคสมัยใหม่ มาทำกรรมขำกลิ้ง เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี ซ่อนสาระน่ารู้ความเพลิดเพลิน ด้วยบทที่เข้มข้น กระชับ ทันยุคสมัย จนทำให้ซึมซับความดีไปพร้อมกับเนื้อเรื่องที่สนุกสนานเป็นซีรีส์ที่มุ่งเน้นการปลูกฝังความคิดเชิงบวกให้คนดูได้เห็นเรื่องดีดีคำว่า “ความดี”       เป็นการสร้างภูมิคุ้มกัน สร้างแรงบันดาลใจ เป็นอาหารใจในการใช้ชีวิตบนสังคมยุคเร่งรีบ เป็นรายการที่แนะวิธีให้ความสุขกับตัวเอง ด้วยการเลือกทำในสิ่งที่สามารถทำได้ จากสิ่งที่มี ณ ที่ที่เราอยู่ได้อย่างมีความสุข โดยมีนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย คู่กับพลอย-ภัทรากร  ตั้งศุภกุล ในชื่อตอน “สาปร้าย สร้างรัก”   รักใสๆ ของวัยเกรียนที่จะพาคุณมาฮาน้ำตาเล็ด ออกกาศให้ได้ชมกันเป็นตอนแรกในวันอาทิตย์ ที่ 3 เม.ย.

            ต่อด้วยเรื่องดีดีของความรักหญิงอ้วน ชวนฟินในตอน “นุ้ยตุ้ย” นำแสดงโดย เป๊ป-เขมิกา, โบกิ-ภาสินี และเกี๊ยก-วัทธิกร จากนั้นพบกับเรื่องดีดี ที่เปลี่ยนความคิด พลิกชีวิตใหม่ ของหญิงรักพังที่พึ่งไสยศาตร์คูณไสย์ในตอน  “เสน่ห์ยาแฝด” ได้สาวเซ็กซี่หุ่นแซ่บอย่าง มะปราง-กัญญ์ณรัณ ประชันบท กับนักร้องแร็พโย่ กอล์ฟฟักกิ้งฮีโร่ ครั้งแรก!! และการกลับมาคู่กันอีกครั้งของ เพื่อน-คณิน กับสายไหม-มณีรัตน์ ตามคำเรียกร้องของชาวโซเซียล ในตอน “ความลับของขนมหวาน” มุมความรักดีดีที่ไม่ควรพลาด!! และนักแสดงอีกมาย อาทิ  มิว ลักษณารา, หน่อย ณัฐนี, เฟิร์ส ภราดา, จตุรงค์ พลบูลณ์, บอล จิตรภาณุ, น้ำตาล พิจักขณา ฯลฯ

            พบกับเรื่องราวความสนุกครบรส ทุกเช้าวันอาทิตย์เปิดทีวีเห็นอะไรดีดี แล้วชีวิตก็ดี๊ดี ต้องดู “เรื่องดีดี โดย บันทึกกรรม” เริ่มออกอากาศเทปแรก วันอาทิตย์ ที่ 3 เม.ย. นี้ เวลา 9.30 น. ทางช่อง 3

 

เนื้อหาโดย: minds
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
minds's profile


โพสท์โดย: minds
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: minds
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อิสราเอลเผย "ตัวประกันคนไทยในกาซา ดับเพิ่ม 2 ราย"ลาวพบพระพุทธรูปสวยงามองค์ใหญ่ ใต้พื้นทรายในแม่น้ำโขงย้อนอดีตสยามผ่านภาพถ่าย: มุมมองผ่านกาลเวลาสื่อนอกเผย "ไทยกำลังพิจารณาย้ายเมืองหลวง"Cannes 2024 ไฮไลท์วันที่ 4 กับ 4 ซุปตาร์ฝั่งเอเชียนายกไทยอาลัย ตัวประกันไทยดับ 2 ราย ในกาซา'ฮันนี่แบดเจอร์' สัตว์ป่าตัวเล็กผู้ขึ้นชื่อเรื่องความกล้าหาญและไม่กลัวใครหนุ่มสงสัยโพสต์ถามชาวเน็ต "ลูกอ๊อดแบบนี้ โตมาเป็นกบแบบไหน"..หลายคนแซวกันสนั่น!หมอเตือน ฉี่ท่าสวอต เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บั้งไฟพุ่งเฉียดเครื่องบิน สูงเกือบ 8,000 ฟุต หวั่นเกิดหายนะ5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ซี้ดเวอร์ๆ "พลอยชมพู" เคลื่อนไหวแล้ว ฟาดปมข่าวลือภาพหลุด ?Cannes 2024 ไฮไลท์วันที่ 4 กับ 4 ซุปตาร์ฝั่งเอเชีย"ไอซ์ ปรีชญา" ลั่น! แค่อดีตคนคุย..หลังมีภาพหลุดคู่กับหนุ่มลูกครึ่ง"พลอยชมพู" ลั่น! ตัวจริงหน้าoกต้องใหญ่..หลังถูกแอบอ้างภาพหลุดlปลือย
ตั้งกระทู้ใหม่