หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ด่วนล่าสุด!! "นายกตู่" ออกมาพูดแล้ว ปมศึกชิงน้ำพริกแม่ประนอม แถมเอ่ยปากถึงภาพที่โดนตัดต่อแบบนี้

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย นักปราชญ์น้อย

 วันนี้(29มี.ค.2559)พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. กล่าวถึงกรณีปัญหาของครอบครัวน้ำพริกแม่ประนอมว่า สื่อรู้สาระแล้วหรือยัง ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ก็ต้องพิสูจน์กันไป ทำไมต้องไปตัดสินเขา มันเป็นเรื่องในครอบครัว เขามีลูกกันกี่คน การบริหารธุรกิจในครอบครัวเขาคิดตรงกันหรือไม่ ถ้าไม่ตรงกันก็ไปขึ้นศาล หรือจะต้องให้ ผมตัดสิน

ด่วนล่าสุด!! "นายกตู่" ออกมาพูดแล้ว ปมศึกชิงน้ำพริกแม่ประนอม แถมเอ่ยปากถึงภาพที่โดนตัดต่อแบบนี้
“จะให้ผมสั่งอะไรอีก จะน้ำพริก จะปลาทู อะไรอีกล่ะ แล้วก็บอกว่าผมทำแต่เรื่องเล็ก ทั้งที่เรื่องใหญ่ก็ทำ ปกติเล็กๆ เขาไม่หรอก แต่อันนี้ทำหมดเล็กก็ทำ ใหญ่ก็ทำ เพราะเรื่องเล็กมันเป็นผลกระทบต่อประชาชน ใหญ่ๆ เรื่องโครงสร้างผมก็ทำ”

ด่วนล่าสุด!! "นายกตู่" ออกมาพูดแล้ว ปมศึกชิงน้ำพริกแม่ประนอม แถมเอ่ยปากถึงภาพที่โดนตัดต่อแบบนี้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างนั้นนายกฯได้ขอดูรูปในโทรศัพท์มือถือผู้สื่อข่าวที่โลกโซเชียลมีเดียได้ทำภาพตัดต่อล้อเลียนกระปุกน้ำพริกนรก “พ่อประยุทธ” สโลแกน “ของแท้มีอะไรกันนักกันหนา ปั๊ดโธ่” โดยมีรูปนายกฯ อยู่บนฉลากด้วย



นายกฯ กล่าวว่า “เรื่องนี้ฉันควรจะโกรธ ฉันขี้เกียจโกรธ มันไม่ผิดเพราะมันเขียนชื่อไม่ใช่ชื่อฉัน แต่เอารูปฉันไปแพร่ ผิดรึเปล่าให้ไปดู”

ด่วนล่าสุด!! "นายกตู่" ออกมาพูดแล้ว ปมศึกชิงน้ำพริกแม่ประนอม แถมเอ่ยปากถึงภาพที่โดนตัดต่อแบบนี้
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นักปราชญ์น้อย's profile


โพสท์โดย: นักปราชญ์น้อย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, บ่าวสันขวาน, zerotype, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆มอสโก เมืองหลวงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของ ปะเทศ รัสเซียเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีเกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มุกมิจฉาชีพเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!
ตั้งกระทู้ใหม่