หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“หนานหนิง” ติดท็อป 10 เมืองแห่งความสุขของจีนในปี 2558

โพสท์โดย PRdelivery

เมืองหนานหนิงในเขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ติด 1 ใน 10 อันดับเมืองแห่งความสุขของจีน ในการประกาศรางวัลของรายการโทรทัศน์ Everyone's Voice Everyone's Life ทางสถานีโทรทัศน์ CCTV

นายโจว หงโป นายกเทศมนตรีเมืองหนานหนิง กล่าวขณะขึ้นรับรางวัลว่า เมืองหนานหนิงจะเดินหน้า 10 โครงการเพื่อประชาชนต่อไป ทั้งโครงการด้านการคมนาคม การดูแลสุขภาพ และความปลอดภัยด้านอาหาร พร้อมกล่าวเสริมว่า เมืองหนานหนิงเตรียมขึ้นแท่นมหานครแห่งการขนส่ง เพราะกำลังจะมีระบบรถไฟใต้ดิน เครือข่ายการขนส่งสาธารณะที่พัฒนาขึ้น รวมถึงรถประจำทางพลังงานใหม่และจักรยานสาธารณะจำนวนมากขึ้น อันจะทำให้สภาพการคมนาคมสะดวกสบายมากขึ้นและทำให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

นายเจียง ฉีหมิง หัวหน้าผู้กำกับรายการ Everyone's Voice Everyone's Life กล่าวว่า ผลสำรวจได้สะท้อนให้เห็นถึงระดับความสุขที่มากขึ้นของประชาชนส่วนใหญ่ สำหรับเมืองหนานหนิงติดอันดับท็อป 10 เพราะมีผู้ตอบแบบสำรวจว่า "มีความสุข" ในสัดส่วนที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยของทั่วประเทศ

รัฐบาลเมืองหนานหนิงได้พยายามแก้ไขปัญหาความเป็นอยู่ของประชาชนมาโดยตลอด ทั้งในด้านความปลอดภัยในสังคม การดูแลทางการแพทย์ การศึกษา สภาพความเป็นอยู่ รวมถึงการยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนให้มีความสุขและความหวังมากขึ้น ดังนั้น รัฐบาลจึงประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของเมืองหนานหนิงในปีที่ผ่านมา

นอกจากจะติด 1 ใน 10 เมืองแห่งความสุขแล้ว เมืองหนานหนิงยังได้รับการยกย่องในสาขาอื่นๆด้วย ได้แก่ National Ecology Garden City, National Demonstration City of Scientific and Technological Progress, National Model City of Mutual Support for the Civilian and the Arm Forces และ National Demonstration City of E-Commerce ขณะที่ชาวเมืองต่างก็รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้อาศัยอยู่ในเมืองนี้

แหล่งข่าว: กรมประชาสัมพันธ์เทศบาลเมืองหนานหนิง

รูปภาพประกอบข่าว:
http://asianetnews.net/view-attachment?attach-id=268380

เนื้อหาโดย: PRdelivery
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PRdelivery's profile


โพสท์โดย: PRdelivery
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพาน"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกรูปสงครามโลกครั้งที่ 2 บนแม่น้ำเอลเบ ทหารอเมริกันล้อมทหารหญิงโซเวียตโควิด-19 อีกแล้ว!!!ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
Barbiecue Sauce ซอสออกใหม่ของบาร์บี้ข่าวหมออ๋องโอดน้ำประปาเมืองพิษณุโลกสีเหลืองขุ่นมิจฉาชีพอ้าง! เป็น "อีลอน มัสก์"..หลอกสาวสูญเงินกว่า 2 ล้านบาทหนุ่มจ้อนยาว ช้ำใจ หลังโดนสาวหลอกถ่ายโอลี่แฟน
ตั้งกระทู้ใหม่