หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เงิบกันเป็นแถว!แม่ค้า ใช้สเปรย์ไล่แมลงในอาหาร แท้จริงแล้วมันคืออะไรกันแน่(มีภาพ)

โพสท์โดย กิตตินันท์

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพของแม่ค้าร้านหม่ำหรือกุนเชียงอีสานรายหนึ่ง ที่ใช้ขวดสเปรย์ฉีดพ่นอาหารที่แขวนอยู่นั้น บังเอิญมีผู้ผ่านมาเห็นแอบถ่ายภาพไว้แล้วนำมาโพสต์ในโลกออนไลน์ พร้อมทั้งระบุว่า แม่ค้กำลังใช้สเปรย์ฉีดพ่นอาหารที่แขวนอยู่ จากนั้นชาวเน็ตต่างแห่กันวิจารณ์อย่างหนัก

และล่าสุด ทางผู้โพสต์ ภาพและข้อความนี้ ชื่อว่า Suwit Sriliw ออกมาโพสต์แก้ไขเพิ่มเติมว่า แท้จริงแล้วภาพที่เผยแพร่ออกไปนั้นไม่ใช่ การฉีดไบร์กอน แต่เป็นการฉีดน้ำมันมะกอกที่ใช้สำหรับอาหารไม่ให้แมลงมาเกาะ พร้อมทั้งเปิดภาพขวดสเปร์ยที่แม่ค้านำมาใช้กันโดยมีรายละเอียดดังนี้

ทั้งนี้ ผู้ที่โพสต์ภาพดังกล่าวออกไปนั้น ทำให้เจ้าของกิจการเสียหาย ก่อนจะโพสต์โจมตีอะไรควรศึกษาข้อมูลให้ชัดเจนก่อน เตือนไว้เป็นอุทหรณสำหรับผู้ที่คิดจะปรานคนอื่น ควรไตรตรองให้ดีเสียก่อน เดี๋ยวจะหน้าแตกหมอม่รับเย็บเอานะคะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: วายุน้อย, John thongpoon, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สับปะรด ผลไม้ดี ราคาถูก ที่มีคุณประโยชน์ต่างๆมากกว่าที่เราเคยคิดกันเอาไว้นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ลิงลพบุรีไม่ทน! หลังโดนป้ายขับไล่..ต่างลุกฮือขึ้นมาทำลายป้ายทิ้งทันทีชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "ชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?มาวางแผนการเงินกันเถอะชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
น้ำเชื่อมกลูโคส, Glucose Syrup, กลูโคสไซรัป, กลูโคสเหลว, Glucose Liquid, Glucose Solutionลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพ
ตั้งกระทู้ใหม่