หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ล่าสุด “ดีเจเพชรจ้า” บอกหมดเปลือกเกิดอะไรขึ้นก่อนทะเลาะ!! “นิวเคลียร์” แถมบอกสถานการณ์ล่าสุด

โพสท์โดย ท่านชายดิเรก

หลังจากสาว “นิวเคลียร์” ได้บอกเลิก “เพชรจ้า” เรียบร้อยแล้วนั้น ทำเอาฝ่ายหนุ่มเดินหน้าง้อเต็มที่แถมยังขอโทษยอมรับผิดทุกอย่าง โดยบอกตนเองนั้นเป็นฝ่ายผิดเต็มๆ และรวมถึงขอโอกาสให้ฝ่ายหญิงกลับมาคบหากับตนดังเดิม


ล่าสุดวันที่ 29 มี.ค 59 ดีเจเพชรจ้าได้ให้แถลงกับสื่อมวลชนถึงเหตุการณ์ดังกล่าวถึงสถานะการณ์ความรักตอนนี้ โดยกล่าวว่า “ยังคงเดินหน้าง้อต่อไปจนกว่าฝ่ายหญิงจะใจอ่อน และเร็วๆ นี้จะมีทีเด็ดในการง้อกว่าเดิม แต่คงไม่ใช่การเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เพราะถ้าจะเป็นการแต่งงานจริงๆ ก็คงไม่บอกกับสื่อก่อน ”

รวมถึงบอกว่าเหตุการณ์นี้ทำให้รู้ได้จริงๆว่า แท้จริงแล้วนี่คือผู้หญิงที่ตนรักมากที่สุด สัญญาจะทำตัวใหม่ ไม่ทำพฤติกรรมแบบนั้นแล้ว ยอมถอดเขี้ยวหมดทุกอย่าง สิ้นลาย

และเปิดเผยถึงปมสาเหตุที่ทะเลาะโดยกล่าวว่า “เพชรจ้ายอมรับว่าวันนั้นหลังไปร่วมงานฉลองแต่งงานของ “เบเบ้ ธันย์ชนก” ตนดื่มหนักมากและมีผู้หญิงมาขอถ่ายรูปมากมายแต่ไม่รู้โดนแอบถ่ายตอนไหน ย้ำชัดว่าเป็นแค่การถ่ายรูปไม่มีการเกินเลยหรือไปต่อกันนอกรอบ ซึ่งทั้งหมดนั้นตนได้อธิบายกับ “นิวเคลียร์” แล้วว่าบริสุทธิ์ใจจริงๆ”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ท่านชายดิเรก's profile


โพสท์โดย: ท่านชายดิเรก
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: เจ้าหญิงคิดา, เด็กโข่ง, makhamdong, vho, กบขึ้นวอ, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, willbe, โยนี หมีระบม, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อนอกเผย "ไทยกำลังพิจารณาย้ายเมืองหลวง""ไอซ์ ปรีชญา" ลั่น! แค่อดีตคนคุย..หลังมีภาพหลุดคู่กับหนุ่มลูกครึ่งCannes 2024 ไฮไลท์วันที่ 4 กับ 4 ซุปตาร์ฝั่งเอเชียเครื่องบินโบอิ้งตกรัวๆ! บริษัทถูกสอบหนัก! คนแฉดับปริศนา2ราย!พืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทองลิซ่ามาป้ายยาจ้าหนุ่มปั่นจักรยานสุดเร็วลงถนน วินาทีถัดมากลายเป็นศพข้างทาง'ฮันนี่แบดเจอร์' สัตว์ป่าตัวเล็กผู้ขึ้นชื่อเรื่องความกล้าหาญและไม่กลัวใครอาการ"ปารีสซินโดรม"คืออะไร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศในอาเซียนมี"เรือดำน้ำ"กี่ลำบริษัทใหญ่ในประเทศไทย ที่มีมูลค่ากิจการมากที่สุดในปัจจุบันเครื่องบินโบอิ้งตกรัวๆ! บริษัทถูกสอบหนัก! คนแฉดับปริศนา2ราย!จับลาบูบู้! งงกันทั้งประเทศ ของเล่นสุดฮิตไร้มอก.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
Cannes 2024 ไฮไลท์วันที่ 4 กับ 4 ซุปตาร์ฝั่งเอเชีย"ไอซ์ ปรีชญา" ลั่น! แค่อดีตคนคุย..หลังมีภาพหลุดคู่กับหนุ่มลูกครึ่ง"พลอยชมพู" ลั่น! ตัวจริงหน้าoกต้องใหญ่..หลังถูกแอบอ้างภาพหลุดlปลือยรีวิวหนัง TOM CLANCY’S WITHOUT REMORSE
ตั้งกระทู้ใหม่