หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไขข้อข้องใจ!! ชาวเน็ตแจงภาพแม่ค้าฉีดสเปรย์ใส่หม่ำ(กุนเชียงอิสาน) ที่แท้มันคือสิ่งนี้?? วอนพวกโลกสวยศึกษาก่อนแชร์

โพสท์โดย นางเบิร์ด


ในที่สุด ก็ออกมาไขข้อข้องใจเป็นที่เรียบร้องแล้วครับงานนี้ก็ไม่มีไรมาก แค่ขอ วอนพวกโลกสวยศึกษา และพิจรณาให้เข้าใจก่อนแชร์

ไขข้อข้องใจภาพแม่ค้าฉีดสเปรย์ใส่หม่ำ(กุนเชียงอิสาน) ที่แท้เป็น‪#‎น้ำมันมะกอก‬ เก็ตนะจ๊ะทุกท่าน

โดยล่าสุดสมาชิคเฟสบุ๊คชื่อว่า Suvit Sriliw ได้โพสว่า : คนโง่ มักเป็นเหยื่อ ของความโง่
พวกโลกสวยเวลาเห็นอะไรก็แชร์กันไป คนโง่ไร้สติ ชอบสนตะพายก็จะเชื่อกันไป เราเป็นคนชอบกินหม่ำ(กุนเชียงอิสาน)ย่างไฟแล้วกินกับข้าวเหนียว มันอร่อย ถ้ากลับบ้านนำรถกลับ ขาล่องกรุงเทพฯจะแวะซื้อที่ อ.พล จ.ขอนแก่น เมืองแห่งหม่ำ ทุกครั้งไป (เฉพาะร้านที่ไว้ใจ)

กรณีใส่ไคล้เรื่องฉีดไบก่อนไล่แมลง เรานี่ขอเถียง เพราะเราสัมผัสได้ เห็นสเปรย์จริงมาแล้ว เขาใช้สเปรย์น้ำมันมะกอกสำหรับอาหารฉีดให้มันลื่น แมลงจะมาเกาะไม่ได้ แต่มันระเหิดแห้งใน 2 ชม.เขาจึงฉีดเป็นระยะ มันมีหลายยี่ห้อ และมีทั้งสีน้ำเงิน และสีเขียว เห็นเขียวๆ ใส่ร้ายเป็นไบก่อนทุกที

อยู่ฝั่งโน่น แค่ขับรถผ่าน ใจโลกสวย สมองไม่มี แต่แชร์ฆ่าคนโดยเอาความรู้สึกตนเป็นที่ตั้ง คุณก็ไม่ต่างจากพวกเมาแล้วขับ เขาขายของไม่ได้ รายได้ไม่มี ลูกเมีย สามี อดอยาก คุณคือพวกฆาตกร บ่อนทำลายการท่องเที่ยว ทำลายเศรษฐกิจรากหญ้า เพี่ยงแค่คำสารภาพว่า “รู้เท่าไม่ถึงการณ์” ถึงได้แค่ท่ามะกา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, princesleep, ริเชริว, Liuqiang, เด็กโข่ง, ginger bread, Zeedboys, JapanAV, วายุน้อย, AdamS JaideE, makhamdong, ไข่เจียวหมูสับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยอิหร่านโวยมะกัน ฐานขวางปาเลสไตน์ เป็นสมาชิกสหประชาชาติสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลางไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกแทงเสียชีวิตFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้
ตั้งกระทู้ใหม่