หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ด่วน! มีการจี้เครื่องบินอียิปต์แอร์ ต้องนำลงจอดฉุกเฉินในไซปรัส

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย Faithbook

ด่วน! มีการจี้เครื่องบินอียิปต์แอร์ ต้องนำลงจอดฉุกเฉินในไซปรัส

29 มีนาคม 2559 เครื่องบินโดยสารสายการบิน อียิปต์แอร์ เที่ยวบิน MS 181 มีผู้โดยสารพร้อมลูกเรือ 81 คน  โดนจี้และลงจอดในไซปรัส ขณะที่โจรสลัดอากาศหนึ่งในนั้น คือผู้โดยสาร ขู่มีระเบิดรอบเอว พร้อมบังคับให้จอดลงในไซปรัส ผู้โดยสารส่วนใหญ่ได้รับการปล่อยตัวแล้ว 5คน แต่ยังมีผู้โดยสารและลูกเรืออีก 7 คนที่ยังคงอยู่บนเครื่องบิน

 

ด่วน! มีการจี้เครื่องบินอียิปต์แอร์ ต้องนำลงจอดฉุกเฉินในไซปรัส

ด่วน! มีการจี้เครื่องบินอียิปต์แอร์ ต้องนำลงจอดฉุกเฉินในไซปรัส

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: วันละห้าฟ้าเหลือง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันวิทยาลัยอาชีวะเอกชน ที่มีผู้เรียนมากที่สุดในประเทศไทย ปี67ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌โรคฮิตสาวโรงงานเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionดื่มเบียร์ทำให้อ้วน ความเชื่อหรือความจริง?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่