หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บนดาวอังคารมีปลาอยู่หรือไม่?

โพสท์โดย Faithbook

 

บนดาวอังคารมีปลาอยู่หรือไม่?

เมื่อวันที่ 23 มี.ค. องค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติ หรือ นาซาเผยแพร่รูปภาพที่ยานคิวริออสซิที(Curiosity) ซึ่งเป็นยานภารกิจสำรวจดาวอังคารของนาซาถ่ายมา ซึ่งเว็บไซต์ UFO Sightings Daily กล่าวเมื่อวันที่ 24 มีนาคมว่าพบหินรูปร่างประหลาดคล้ายกับ “ปลา” ในรูปบนดาวอังคาร

ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ UFO Sightings Daily กล่าวว่า รูปดังกล่าวเป็นหลักฐานว่ามีมหาสมุทรบนดาวอังคารจริง เขากล่าวว่า “หินรูปปลานี้เป็นหลักฐานพิสูจน์ได้ หากว่าดูชัดๆก็จะเห็นครีบหางและกระดูกสันหลัง”

เขากล่าวว่า “หินที่มีรูปทรงคล้ายปลานี้มีความยาวประมาณครึ่งเมตร คล้ายกับปลากะพงหรือปลาแซลมอน เป็นหลักฐานพิสูจน์ว่าเรือสามลำที่เราพบก่อนหน้านี้ไม่ใช่เรื่องหลอกลวง”

อย่างไรก็ตามเมื่อปี 2014 มีคนในเว็บไซต์ UFO Sightings Daily พบวัตถุที่มีรูปร่างคล้ายกับกระดูกโคนขาในรูปถ่ายดาวอังคาร แต่นักวิทยาศาสตร์ของนาซาให้ความเห็นว่า ชั้นบรรยากาศบนดาวอังคารค่อนข้างเบาบาง มีออกซิเจนไม่เพียงพอต่อการอยู่รอดของสิ่งมีชีวิต ดังนั้น หินก้อนนี้อาจจะเกิดจากลมหรือน้ำกัดเซาะจนกลายเป็นรูปร่างคล้ายปลาอย่างที่เห็น

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีคนในเว็บไซต์ UFO Sightings Daily พบเงาของวัตถุที่คล้ายกับหนูหรือจิ้งจกในรูปบนดาวอังคาร ในขณะนั้นนาซาก็ให้คำอธิบายว่าเป็นเงาดังกล่าวเกิดขึ้นจากหินที่มีรูปทรงประหลาดบนดาวอังคารเพียงเท่านั้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Carrrot, บ่าวสันขวาน, vho, เผลอหัวใจ, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, ฝุ่ง, โยนี หมีระบม, ผมชื่อ ไอ้โง่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดทึ่งทั่วโลก : อุโมงค์น้ำตกเมดูซ่า อุโมงค์น้ำตกที่สามารถทำให้วัตถุกลายเป็นหินได้จริงๆเปิดภาพ"น้องเนย" เด็กถือปืนขู่ลิงที่ลพบุรีนักร้องดัง "จัสติน บีเบอร์" กำลังจะเป็นพ่อคนแล้วน่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คน"หนิง ปณิตา" ขี่ม้าขาวเตือนสติ "พีเค"ญี่ปุ่น จ่อล่า วาฬฟิน เชิงพานิชย์สรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนอินเดียแสบ! มีพฤติกรรมเข้าไปตีสนิทเพื่อจะดูดวง โดยเลือกเหยื่อเป็นหญิงสาว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนญี่ปุ่น จ่อล่า วาฬฟิน เชิงพานิชย์"จังหวัดที่มีป่าไม้"มากที่สุดในประเทศไทยคนสิงคโปร์แนะนำใครที่จะไปเที่ยวเมเลเซียให้ติดป้าย "ห้ามขโมย" ไว้บนกระจกรถ ทำให้คนเมเลย์จำนวนมากไม่พอใจกับป้ายนี้☺ ชวนเข้ามาดูสิ่งไม่คาดคิดที่ดูคล้ายกันอย่างน่าประหลาดใจ 😃
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สิ้นปีนี้เตรียมรับชม #FBF2024 แฟนเพื่อน ซีซั่น 2กระบี่พบอีกจุด ปะการังฟอกขาวบริเวณ เกาะปูจัสติน - เฮลีย์ บีเบอร์ ประกาศข่าวดี ท้องลูกคนแรกแล้วอินเดียแสบ! มีพฤติกรรมเข้าไปตีสนิทเพื่อจะดูดวง โดยเลือกเหยื่อเป็นหญิงสาว
ตั้งกระทู้ใหม่