หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กรูรูดังถึงกับเงิบ!! หลังหญิงสาวดึงเอี่ยวตั้งกระทู้ในเพจดัง “เสียค่าโง่ 30 บาทกินขนมจีนน้ำยากระดาษทิชชู่” สุดท้ายต้องจุกซะเอง

กรูรูดังถึงกับเงิบ!! หลังหญิงสาวดึงเอี่ยวตั้งกระทู้ในเพจดัง “เสียค่าโง่ 30 บาทกินขนมจีนน้ำยากระดาษทิชชู่” สุดท้ายต้องจุกซะเอง

โดนหางเลขไปด้วย…ถึงกับเงิบเลยทีเดียวงานนี้ เมื่อ เฟสบุ๊คชื่อดังอย่าง Jessada Denduangboripant ต้องออกมาชี้แจงกันยกใหญ่ โดยโพสผ่านเฟสบุ๊คว่า

“ขนมจีนน้ำยาปลาดุกครับ ไม่ใช่ทิชชู่” งานนี้ ผมโดนพาดพิงไปด้วย ซวยเลย … กระทู้ดังพันทิป “เสียค่าโง่ 30 บาทกับขนมจีนน้ำยาทิชชู่!!!” (http://pantip.com/topic/34953529) มีอ้างอิงถึงผม และก็เอาไปโพสต์กันต่อในหลายเพจ โดยบอกว่า “สาวตั้งกระทู้แฉแหลก หลังเสียเงินรับประทานขนมจีนในละแวกบ้าน คาดใช้ทิชชูเป็นน้ำยาแทนเนื้อปลา เผยสอบถาม อ.เจษฎา แล้ว มีโอกาสเป็นทิชชูสูง” … จริงๆ ผมไม่ได้พูดอย่างนั้นนะครับ !!

คือผมก็ตอบคำถามหลังไมค์ของน้องผู้หญิงที่สงสัยคนนี้ ว่าถ้าสงสัยจะเป็นทิชชู่ มันต้องเคี้ยวยังไงก็ไม่ละลายในปาก … ว่าแล้ว (ตอนนี้เลย) ผมก็ลองคว้าทิชชู่มาเคี้ยวเล่น มันก็เคี้ยวไม่เข้า ไม่ละลายในปากจริงๆ เพราะว่ากระดาษทิชชู่มันเป็นเส้นใยเซลลูโลส ซึ่งคนเราเคี้ยวไม่ได้ ไม่ได้มีเอนไซม์ใดๆ ที่จะไปย่อย (คนนะ ไม่ใช่สัตว์เคี้ยวเอื้อง)

ถ้าอยากพิสูจน์มากกว่าการลองเคี้ยวดูนี้ ก็ไม่ยากครับ เอามาส่องกล้องจุลทรรศน์ดู จะเห็นเป็นเส้นใยแน่นอนครับ … ผมเองโดยส่วนตัวเชื่อว่าเรื่องพวกนี้มันไม่มีใครเค้าทำจริงหรอก จับได้ง่ายๆ ไม่คุ้มกับชื่อเสียงร้านขนมจีนตัวเอง

ล่าสุดทางน้องเค้า ไปคุยกับคนขายขนมจีนน้ำยาแล้ว ยืนยันว่าเป็นเนื้อปลาดุกจริง และก็ได้แก้ไขเนื้อหาในกระทู้แล้ว … แต่ที่ไปแชร์ไปโพสต์ตามเพจต่างๆ เนี่ย ก็ไม่มีใครจะแก้จะลบให้ครับ (อุทาหรณ์นะ จะโพสต์กระทู้อะไร ต้องระวังกันหน่อยนะครับ)

กรูรูดังถึงกับเงิบ!! หลังหญิงสาวดึงเอี่ยวตั้งกระทู้ในเพจดัง “เสียค่าโง่ 30 บาทกินขนมจีนน้ำยากระดาษทิชชู่” สุดท้ายต้องจุกซะเองกรูรูดังถึงกับเงิบ!! หลังหญิงสาวดึงเอี่ยวตั้งกระทู้ในเพจดัง “เสียค่าโง่ 30 บาทกินขนมจีนน้ำยากระดาษทิชชู่” สุดท้ายต้องจุกซะเอง

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: หลวงพี่อ้น ณ โพสจัง, Keroppi, สามีชื่อจางกึนซอก, Zelormoon, zerotype, ซาอิ, makhamdong, Tabebuia, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, Ployza, x Pu Pang, bgs, willbe, ไข่เจียวหมูสับ, ฝุ่ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรค
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ออฟเฟนไฮเมอร์: ภาพยนตร์ชีวประวัติสุดยิ่งใหญ่ กวาดรางวัลออสการ์ 2024อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่าย"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้วสะโพกไก่เทอริยากิน้ำผึ้ง5 หนังที่ได้รางวัลออสการ์ มากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เช็คเงื่อนไข เงินดิจิทัล 10,000 บาทมุกมิจฉาชีพเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยิน
ตั้งกระทู้ใหม่