หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตำนาน “เกาะตุ๊กตาผี” หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยว ที่หลอนที่สุดบนโลกนี้ !!!?

โพสท์โดย เจ้าชายแห่งวงการ
ตำนาน “เกาะตุ๊กตาผี” หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยว ที่หลอนที่สุดบนโลกนี้ !!!?

ทางตอนใต้ของเม็กซิโกซิตี้ ช่วงระหว่างคลอง Xochimilco คุณจะได้พบกับเกาะที่มีชื่อว่า La Isla de las Munecas หรือเป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ “เกาะแห่งตุ๊กตา”

สิ่งที่โดดเด่นของเกาะแห่งนี้ก็คือ คุณจะพบเห็นตุ๊กตาจำนวนหลายร้อยหลายพันตัว ในสภาพที่ชวนสยอง ถูกแขวนอยู่บนต้นไม้ตามที่ต่างๆ รวมไปถึงกระจัดกระจายอยู่ตามพื้น สภาพของตุ๊กตาเหล่านี้มักไม่สมประกอบ เช่น ดวงตาหายไป แขนขาขาด ผิวหนังถลอก หรือไม่หัวของตุ๊กตาเหล่านั้นก็จะถูกตัดออก และถูกเสียบไว้



เรื่องราวของตำนานตุ๊กตาของเกาะนี้ มันเริ่มจากเมื่อหลายสิบปีก่อน ดอน บาร์เรรา สัปเหร่อของเกาะได้ผ่านมาพบเด็กหญิงคนหนึ่งกำลังจมน้ำอยู่ แต่เขาไม่สามารถช่วยชีวิตเธอเอาไว้ได้



หลังจากนั้นไม่นาน เขาก็พบว่ามีตุ๊กตาลอยอยู่ในบริเวณใกล้ๆ กับที่เธอจมน้ำไป ซึ่งสันนิษฐานว่า ตุ๊กตาดังกล่าวเป็นของเด็กสาว เขาจึงแขวนตุ๊กตาตัวนี้ไว้บนต้นไม้ เพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อวิญญาณของหญิงสาวคนนั้น



ต่อมา ดอนรู้สึกแย่ที่ไม่สามารถช่วยหญิงสาวเอาไว้ได้ และเริ่มรู้สึกว่ามีบางอย่างแปลกๆ เกี่ยวกับตุ๊กตาตัวนี้ เขาถูกวิญญาณหญิงสาวตามหลอกหลอน จนกระทั่งเขาเริ่มที่จะนำตุ๊กตามาแขวนไว้บนต้นไม้มากขึ้นๆ เรื่อยๆ เพราะเขาเชื่อว่า วิญญาณของเด็กหญิงจะมาสิงสถิต ณ ตุ๊กตาเหล่านี้



50 ปีผ่านไป มีคนพบศพ ดอน บาร์เรรา ถูกฆ่าตายในบริเวณเดียวกับที่พบร่างของเด็กหญิงที่จมน้ำตาย ส่วนตุ๊กตาจำนวนกว่า 1,500 ตัวได้กลายเป็นเครื่องประดับของเกาะไปเสียแล้ว



แต่เรื่องราวสยองขวัญของเกาะนี้ยังไม่จบ เพราะชาวบ้านบนเกาะมักจะได้ยินเสียงแปลกๆ ในบริเวณที่ตุ๊กตาตัวแรกที่เก่าแก่ที่สุดถูกแขวนอยู่ อนาสตาซิโอ ญาติของดอน ที่เป็นสัปเหร่อเช่นเดียวกันกล่าวว่า ตุ๊กตาเหล่านี้จะมีชีวิตในตอนกลางคืน พวกมันสามารถเคลื่อนไหวศีรษะของตัวเองและกระซิบกระซาบหากันอีกด้วย



ตั้งแต่ปี 2001 เป็นต้นมา เรื่องราวของเกาะแห่งนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ทำให้มีนักท่องเที่ยวเริ่มเดินทางมาเรื่อยๆ การเดินทางไปยังเกาะแห่งนี้ต้องใช้เวลาเดินทางด้วยเรือถึง 2 ชั่วโมง ผ่านทุ่งหญ้าสีเขียวที่เงียบสงบ ด้วยบรรยากาศเช่นนี้เอง จึงทำให้เกาะตุ๊กตา กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ชวนสยองที่สุดแห่งหนึ่งของโลกก็ว่าได้































สารคดี เกี่ยวกับเกาะนี้ ที่สำคัญ พากษย์ไทยด้วยนะครับ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: นายเอือมระอา, นางเบิร์ด, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอย
ตั้งกระทู้ใหม่