หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ได้เบาะแสแล้ว!! หลังจากน้องแพรวหายตัวไปลึกลับเกือบ 10 วัน คาดอาจเกี่ยวกับธุรกิจผิดกฎหมายในพื้นที่!!

โพสท์โดย AdamS JaideE



หลังจากที่ ด.ญ.ขวัญฤดี เพชรสุวรรณ หรือน้องแพรว อายุ 1 ขวบ 9 เดือนหายตัวไปอย่างลึกลับจากบ้านเมื่อวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยและญาติ ๆ ระดมกำลังค้นหาอย่างต่อเนื่องกว่า 10 วันแล้ว แต่ยังไร้วี่แวว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดทางตำรวจได้เปิดเผยข้อมูลที่ทำให้หลายฝ่ายต้องตกใจ เมื่อมีการระบุว่าน้องแพรวน่าจะถูกลักพาตัวไปเป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากพนักงานสอบสวนเชิญตัวพ่อ และแม่ของน้องแพรวมาสอบปากคำ แต่ทั้งคู่ไม่ค่อยให้ความร่วมมือ และอ้ำอึ้งเหมือนปกปิดไม่กล้าเปิดเผยข้อมูลบางอย่าง สร้างความหนักใจให้กับตำรวจเป็นอย่างมาก



แต่จากปากคำของตาและยายของน้องแพรวทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เบาะแสที่น่าจะเป็นสาเหตุการหายตัวไป ของน้องแพรวค่อนข้างชัดเจนว่า ถูกคนร้ายลักพาตัวไปเพื่อใช้ในการต่อรองให้ญาติๆ ใกล้ชิดน้องแพรวยอมจ่ายหนี้ก้อนใหญ่มูลค่าหลายล้านบาท โดยหนี้ก้อนดังกล่าวเป็นหนี้ที่เกิดจากธุรกิจผิดกฎหมายบางอย่าง โดยที่เอเย่นต์ค้ายานรกลักพาตัวน้องแพรวไปอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.ลานสกา เพื่อข่มขู่ให้ญาติ ๆ ใกล้ชิดรีบจ่ายหนี้ค่ายาเสพติด และคิดว่าจะนำน้องแพรวไปปล่อยตัวที่จุดใดจุดหนึ่ง แต่หลังจากตกเป็นข่าวครึกโครมทำให้เอเยนต์ค้ายาเกรงกลัวความผิดจึงนำน้อง แพรวออกจากพื้นที่ไปอยู่ในจังหวัดใดจังหวัดหนึ่ง ซึ่งน้องแพรวยังมีชีวิตอยู่ โดยได้รับการเลี้ยงดูอย่างดี เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังออกสืบสวนติดตามอย่างต่อเนื่อง แต่เนื่องจากน้องแพรวอยู่ในการควบคุมของคนร้าย ทางเจ้าหน้าที่จึงต้องดำเนินการทุกขั้นตอนอย่างรอบครอบ เพื่อไม่ให้คนร้ายตกใจจนน้องแพรวจะไม่ปลอดภัย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงต้องการกดดันให้คนร้ายยอมปล่อยตัวน้องแพรวออกมาก่อนเท่านั้น

ประเภท : อาชญากรรม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เผลอหัวใจ, zerotype, Keroppi, นางเบิร์ด, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, willbe, เพ้ยเพ้ย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"Shell Beach หาดเปลือกหอย"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ5 เหตุผลเด็ดๆ ทำไม "ไม่ควร" ดื่มเหล้าในวันที่อากาศร้อนหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
memorable: น่าจดจำ ควรระลึกถึงฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"Shell Beach หาดเปลือกหอย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสีหนิง ปณิตา ไปเที่ยวดูไบ แต่ประสบภัยน้ำท่วมโรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายนายกเทศมนตรีเอกวาดอร์ถูกยิงดับ ก่อนลงประชามติต่อต้านอาชญากรรม
ตั้งกระทู้ใหม่