หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตำรวจเผย รถเบนซ์เสย BTS ทองหล่อ ฝีมือโอป้า

โพสท์โดย AdamS JaideE

ตร.ทองหล่อเผยยังอยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุ­เบนซ์พุ่งชนบันไดบีทีเอสสถานีทองหล่อ เบื้องต้นคาดคนขับชาวเกาหลีเมาแล้วขับ

วันนี้(27มี.ค.59)หลังเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เบนซ์ชนบันไดทางขึ้นสถานีรถไฟฟ้าบีท­ีเอสทองหล่อ ถ.สุขุมวิท ฝั่งขาออก เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิ­ดเหตุรถคันนี้เป็นรถเบนซ์ รุ่น ซี 300 บลูเทค ไฮบริด สีบรอนด์เงิน ทะเบียนป้ายแดง ส-2911 กรุงเทพมหานคร ที่พุ่งชนบันไดทางขึ้นสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส­ทองหล่อ สภาพรถคันดังกล่าวด้านหน้าพังยับ กระจกหน้าฝั่งคนขับแตก แต่รถยังติดเครื่องอยู่

นอกจากนี้ ยังพบว่า กำแพงช่วงทางขึ้นบันไดรถไฟฟ้าได้รับความเส­ียหายแตกร้าว ซึ่งผู้ขับรถคันนี้เป็นชายต่างชาติ 1 ราย ได้รับผู้บาดเจ็บและติดอยู่ในรถ เจ้าหน้ากู้ภัยใช้อุปกรณ์ตัดให้การช่วยเหล­ือนำส่งโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ไปก่อนหน้านี้­แล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายคัม กิ ลี (Mr.Kum Ki Lee) ไม่ทราบอายุ สัญชาติเกาหลีใต้

จากการสอบถามแม่ค้าขายกับข้าวผู้เห็นเหตุก­ารณ์ เล่าว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 06.40น.ได้มาเปิดแผงค้าที่บริเวณทางขึ้นลง­สถานีรถไฟฟ้าทองหล่อตามปกติ พอมาถึงก็พบรถคันนี้จอดอยู่บนฟุตบาททางเท้­าในสภาพสตาร์ทรถ และเปิดไฟหน้ารถทิ้งไว้ โดยผู้ขับขี่เป็นชาย ชาวต่างชาตินอนอยู่ที่เบาะฝั่งคนขับ และเปิดประตูทิ้งไว้ แต่อยู่ดีๆ รถคันดังกล่าวกลับพุ่งออกไปชนกับบันไดทางข­ึ้นรถไฟฟ้าด้วยความเร็ว โชคดีที่ขณะเกิดเหตุไม่มีคนเดินขึ้นหรือลง­บันไดในช่วงเวลาดังกล่าว

ทั้งนี้พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลทองห­ล่อ เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุยังไม่สรุปว่าเหตุท­ี่เกิดขึ้น มาจากสาเหตุใด ระหว่างอุบัติเหตุจากความผิดพลาดของรถ หรือเพราะความขาดสติของผู้ขับขี่ เนื่องจากพบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ขับขี่มีลัก­ษณะคล้ายคนเมาสุรา ซึ่งก็ต้องรอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ด้วย รวมถึงผู้บาดเจ็บเพิ่มเติม รวมทั้งให้แพทย์ที่รักษาตรวจหาปริมาณแอลกอ­ฮอล์ หรือสารเสพติดในร่างกายด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: เจ้าหญิงคิดา, zerotype, ผ้าขนหนูขนฟู, Basili, นางเบิร์ด, Thorsten, willbe, Nicknaruk
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!วิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์สวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อรู้หรือไม่? 3-Body-Problem เคยย้ายฉาก "การประท้วง"ไปซ่อนไว้!เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มอังกฤษเกือบทำผู้หญิงสลบ เพราะมีเจ้าโลกที่ใหญ่สุดในเกาะอังกฤษ"แมนยู" ซัด "เชฟฟิลด์" ยับ 4-2!!ฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มผดส.เครื่องบิน เห็น UFO บินผ่านเครื่องบิน
ตั้งกระทู้ใหม่