หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

The Shock เดอะช็อค เรื่อง สาวชุดดำ วัดเสมียนนารี

โพสท์โดย มารคัส
The Shock เดอะช็อค | เรื่อง สาวชุดดำ วัดเสมียนนารี ประสบการณ์จากคุณหนุ่ม
 
 
ประสบการณ์จากคุณหนุ่มเคยเจอผีสาวชุดดำเมื่อประมาณปี 2543 รับสองสาวชุดดำจากแถวรัชดาฯ คุณหนุ่มได้ทำการคุยสาวชุดดำทั้งสอง แต่ท่าทีทั้งสองนั้นเงียบ มองตรงหน้าอย่างเดียว เหมือนมีอะไรไม่สบายใจหรือญาติของทั้งสองคนอาจจะเสียชีวิต ส่งทั้งสองคนที่วัดเสมียนนารี แต่สรุปว่าสองสาวชุดดำได้หายไปทั้งๆที่ไม่มีเสียงเปิดประตู เมื่อถึงรางรถไฟตรงหน้าวัดเสมียนนารี คุณหนุ่มได้ออกจากรถแล้วตามหาทั้งสอง ที่สยองขวัญมาถึงคุณหนุ่มก็คือได้เห็นสองสาวชุดดำคลานตรงรางรถไฟ แต่ท่อนล่างไม่มี ทำให้คุณหนุ่มสลบ รู้สึกตัวถึงที่โรงพยาบาล คุณหนุ่มได้บอกหมอว่า เจอผี แต่หมอบอกว่า คุณหนุ่มมีฤทธิ์แอลกอฮอล ตำรวจบอกว่า คุณหนุ่มเมายา ดังนั้นทำให้คุณหนุ่มเป็นโรคหัวใจ ปฏิบัติตามหมอที่เกี่ยวโรคหัวใจและไม่กล้าผ่านทางรัชดาฯอีกเลย
 
 
 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มารคัส's profile


โพสท์โดย: มารคัส
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สตม.เร่งตามตัว ฮวางฮานา ตามหมายน้ำเงิน อินเตอร์โพล หลังมีข่าวหนีมาไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปข่าว "นาย ณภัทร" ร้องไห้หลังแถลงข่าวเลิก "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก""โจแอน บุญสูงเนิน" ฉลองสมรสเท่าเทียมผ่าน ประกาศแต่งงานแฟนหนุ่ม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
ตัวตนที่แท้จริงของคุณเป็นอย่างไรเลือกรูปที่ชอบบอกได้ถึงตัวตนของคุณเบญจเพส ในวัย 25ระทึกทึกขวัญขุดพบโครงกระดูกโบราณในป่าช้า3 วันเกิด ที่กำลังจะมีเรื่องราวดีๆฉ่ำมาก ดูดวงกับดารา
ตั้งกระทู้ใหม่