หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ร่วมฉลอง29ปี ใน Air Max Day 2016 กับคอลเลคชั่นพิเศษ Air Max “HTM”

โพสท์โดย ทรั้ง

 

 

  เนื่องจากในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2559 นี้ นั้นจะตรงกับวัน Air Max Day ซึ่งในทุกๆ ปี จะมีรุ่นพิเศษออกมาวางจำหน่ายครับ ในปี 2016 จะมีรองเท้า 3 รุ่นจากการดีไซน์ของ “HTM” จากความร่วมมือของ 3 ดีไซน์เนอร์ระดับหัวกะทิอย่าง Hiroshi Fujiwara ผู้ก่อตั้ง Fragment Design, Tinker Hatfield ดีไซน์เนอร์มือทองของ Nike และ Mark Parker CEO ของ Nike ครับ โดยที่มาของชื่อ “HTM” นั้นมาจากตัวอักษรตัวแรกของชื่อดีไซน์เนอร์ทั้ง 3 คน

 

AIR MAX LD – ZERO H ออกแบบโดย Hiroshi Fujiwara ผู้ก่อตั้ง Fragment Design

ซึ่งเป็นการหลอมรวมกันระหว่าง ประสิทธิภาพของรองเท้า Nike และความคิดสร้างสรรค์แบบ Fragment Design ครับ จุดเด่นของรุ่นนี้นั้น อยู่ที่การผสมผสานของรองเท้า 2 รุ่นครับ ในส่วนบนของรองเท้า (Upper) จะเป็นรุ่น Nike Boston หรือรุ่นที่เป็นต้นกำเนิดของ LD-1000 นั่นเองครับ มาพร้อมกับ Air Unit ของรุ่น Air Max 2014 โดยวัสดุจะเป็นผ้าไนล่อน และหนังกลับครับ

 

อีกหนึ่งเอกลักษณ์ของการร่วมมือกันระหว่าง Nike และ Fragment Design นั่นคือลายสกรีนตรง Sole ซึ่งจะมีอยู่ทุกรุ่นที่ Fragment Design เป็นผู้ออกแบบครับ คราวนี้สกรีนอยู่ตรง Air Unit ครับ

 

 นอกจากนี้ Air Max LD1000 – ZERO H ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Flywire เพิ่มความกระชับในการสวมใส่ยิ่งขึ้นอีกด้วยครับ

 

พื้นรองเท้าของรุ่น Air Max 2014 เพิ่มความเบาสบาย และยืดหยุ่นเวลาสวมใส่

 

 ตรงส้นของรองเท้ารุ่นนี้จะเป็นวัสดุหนังครับ ทั้งหนังกลับตรงส้นเท้า และแผ่นหนังที่สลักคำว่า "AIR MAX"

_________________________________________________________________________________________________________

 

AIR MAX 90 ULTRA SUPERFLY T ออกแบบโดย Tinker Hatfield

จากความชื่นชอบในการสวมใส่รองเท้าฟุตบอลรุ่น Mercurial Superfly ของ Tinker Hatfield  จึงทำให้เกิดความพิเศษของ Air Max 90 รุ่นนี้ครับ โดยจะมีส่วน Dynamic Fit Collar (หุ้มข้อ) เพิ่มขึ้นมาครับ นอกจากดีไซน์ที่โดดเด่นแล้ว สีที่ Tinker Hatfield เลือกใช้นั้นก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กันครับ โดยกลั่นกรองมาจากประสบการณ์ และได้แรงบันดาลใจจากประเทศสหรัฐอเมริกา และฝรั่งเศส ซึ่งมีอิทธิพลมากในอาชีพของเค้าครับ

 

ในส่วน Dynamic Fit Collar (หุ้มข้อ) นั้น จะเป็นเทคโนโลยี Flyknit ซึ่งเพิ่มความกระชับในการสวมใส่ครับ

 

พื้นแบบ Ultra ซึ่งมีน้ำหนักเบา ยืดหยุ่น สามารถส่วมใส่ได้ในทุกๆ วัน

 

ป้ายหนังตรงส้น และลิ้นรองเท้า

 

โทนสีที่ได้แรงบันดาลใจจาก 2 ประเทศที่มีซึ่งมีอิทธิพลในการทำงานทั้ง ประเทศฝรั่งเศส ประเทศที่เป็นจุดเริ่มต้นของ Air Max และประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นฐานที่ตั้งของ Nike ครับ

______________________________________________________________________________________

 

AIR MAX ULTRA M ออกแบบโดย Mark Parker

รุ่นพิเศษที่นำโมเดล BW มาปรับปรุงใหม่หมด ด้วยสุดยอดเทคโนโลยี ทั้ง Upper เป็นแบบ Jacquard ซึ่งมีการไล่ระดับสีคล้ายกับจุดภาพ (Pixel) นั่นเองครับ ผสมกับลวดลายของ V-Series (รุ่น Vengeance, Vortex และ Vector) รองเท้าวิ่งในปี 1980 ซึ่ง Mark Parker เป็นผู้ออกแบบครับ เพิ่มความหรูด้วยป้ายหนังตรงส้น และลิ้นรองเท้า มาพร้อมของช่อง Air Units ขนาดใหญ่อีกด้วย ถือเป็นโมเดลที่ผสานดีไซน์สุดคลาสสิก และเทคโนโลยีล้ำสมัยได้อย่างลงตัวครับ

 

ดีไซน์สุดคลาสสิกของรองเท้าในปี 1980 ถูกนำกลับมาใช้อีกครั้ง

 

เพิ่มความหรูหราด้วย ป้ายหนังตรงส้นรองเท้า และลายเซ็นของ Mark Parker

 

เพิ่มความเบาสบายด้วยพื้นแบบ Ultra

 

เทคโนโลยี Jacquard เพิ่มความพิเศษด้วยการทักทอแบบไล่ระดับสี

______________________________________________________________________________

 

คลิปโฆษณา ของ Nike Air Max ปีนี้

 
 
 



สำหรับใครอยากทราบ ความเป็นมาในการออกแบบรองเท้าตระกูล Air Max รุ่นก่อนๆจนถึงปี2015 เชิญเข้าไปอ่านได้กระทู้เก่าของผมได้ครับ แปะลิ้งค์ไว้ให้ครับ ขอบคุณครับ "ทรั้ง"

https://board.postjung.com/908658.html

 

แหล่งที่มา http://www.nike.com/th/th_th/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทรั้ง's profile


โพสท์โดย: ทรั้ง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: zerotype, ทรั้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกเมื่อสามเณรให้พร คนละบทเดียวกัน6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้โหนกอูฐมีไว้ทำไม ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
เหตุผลที่ผู้ชาย อยากฝังมุก เพื่อ??สาเหตุและการดูแลสิวที่หน้าอกน้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈
ตั้งกระทู้ใหม่