หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดังพันกร,แต่งงาน ช็อควงการบันเทิง !! ดัง พันกร ประกาศแต่งเมีย !! พร้อมระบุฤกษ์อย่างชัดเจน !! มาดูกันว่าเจ้าสาวของดัง คือใคร ??

โพสท์โดย กิตตินันท์
ดัง พันกร ถือเคล็ดจากอินเทอร์เน็ต เลยประกาศแต่งงานผ่านโซเชียล เป็นการแก้เคล็ดจะได้มีคู่เหมือนเพื่อนๆ ลั่น พยายามจะทำให้เป็นเรื่องจริง หากเจอปุ๊บจะแต่งปั๊บ ไม่ขอเวลาดูใจนานเดี๋ยวความหวานมันจะหาย
 
 
 
 
เป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล ว่านักร้องหนุ่ม ดัง พันกร บุณยะจินดา ประกาศแต่งงาน ทำเอาหลายคนสงสัย และล่าสุดหนุ่มดังมาเปิดอกแบบหมดเปลือกเรื่องนี้กันในรายการ “เอิ๊กโชว์” ช่อง 8 ซึ่งจะมาเผยในเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าจริงหรือไม่
 
 
“จริงๆ ดังอยากแต่ง แต่เอาเป็นว่าให้มีคู่ก่อนดีกว่า จริงๆ เราอยากมีคู่ เพื่อนๆ เราก็แต่งงานไปเกือบหมด มีอยู่วันหนึ่งเรามานั่งคิดว่าทำไมเราไม่มีคู่ เพราะอะไร คือหน้าตาเราก็ไม่ได้แย่ เสียงเราก็พอร้องเพลงได้ การศึกษาเราก็พอมี เงินทองก็พอมีบ้าง นิสัยเราก็ไม่ได้แย่ แต่ทำไมเราไม่มีแฟน ไม่รู้จะทำอย่างไรดีก็เลยรู้สึกว่า เราเคยได้เห็นในอินเทอร์เน็ต เหมือนมีคำสอนประมาณว่า เราต้องพูดออกไปเลยว่าเราจะแต่งงาน และเราจะได้แต่ง เหมือนเป็นเคล็ด วันนั้นดังก็เลยโทรหาเพื่อนทุกคนเลยว่า ล็อกคิวไว้ด้วยนะ วันที่ 4 เดือนกรกฎาคมปีหน้า จะแต่งงานแล้วนะ พยายามทำให้มันเกิดขึ้นเลย แต่ว่าเนื้อคู่ยังไม่มีนะครับ”
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Keroppi, ซาบีน่ากลับมาแล้ว, โยเกิร์ตคึกคัก, คืองี้แก, vho, Tabebuia, วายุน้อย, พี่ใหญ่ ใจดี, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สวยสะท้านกรุงโรม เมื่อเหล่าตัวแม่มารวมกันที่งาน Bvlgari Aeternaเปิดตัวขบวน Bangkok Pride 2024 ภายใต้แนวคิด "Celebration of Love เฉลิมฉลองสมรสเท่าเทียม"นักวิทย์ฯจีน สงสัยอเมริกาเคยเหยียบดวงจันทร์จริงหรือ?ลูกสาวของ "ทอม ครูซ" ตัดขาดพ่อโดยสิ้นเชิง หลังเปลี่ยนนามสกุลระทึก..บั้งไฟพุ่งเฉียดเครื่องบิน พร้อมกับมีเสียงประกาศอย่างไม่แคร์ว่า "เครื่องบินต้องหลบ"!เซียวเหล่งนึ่ง มีเสน่ห์อย่างไร ทำไมผู้ชายในเรื่องถึงหลงรักนางลูกชายตัวแสบ แอบเอางูวางบนขาแม่..ทำเอาขำกันทั้งโซเชียลหนุ่มญี่ปุ่น ใช้แว่นตาอัจฉริยะโกงข้อสอบหนุ่มถึงกับเซอร์ไพรส์ทันที..เมื่อโชเฟอร์แท็กซี่ทำสิ่งนี้ให้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มญี่ปุ่น ใช้แว่นตาอัจฉริยะโกงข้อสอบเปิดตัวขบวน Bangkok Pride 2024 ภายใต้แนวคิด "Celebration of Love เฉลิมฉลองสมรสเท่าเทียม"สวยสะท้านกรุงโรม เมื่อเหล่าตัวแม่มารวมกันที่งาน Bvlgari Aeterna
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สวยสะท้านกรุงโรม เมื่อเหล่าตัวแม่มารวมกันที่งาน Bvlgari Aeternaทะเลหวาน Sweet แน็ก ชาลี และจี กามิน"เบลล่า ฮาดิด" เดินพรมแดงเมืองคานส์..ในชุดซีทรูโชว์จุกอร้าอร่ามสุดแซ่บ! "ชาล็อต ออสติน" โชว์หุ่นlซ็กซี่ นุ่งบิกินี่ชมพู..ดูยังไงก็ไม่เบื่อ
ตั้งกระทู้ใหม่