หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ควันหลงจากบอลไทย คิดเห็นอย่างไรกับทีมพากษ์บอลและโฆษณาเยอะ เมื่อวาน

เนื้อหาโดย ซับใน

คิดเห็นอย่างไร กับการพากษ์และโฆษณา (โคตร)เยอะ ของ ช่อง ONE

คุยแปปๆ เข้าโฆษณาอีกละ

บ่นๆๆๆๆ

แต่ก็นำเสนอถึงสถานการณ์ของ ทีมผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้าย รวมถึง การคาดการณ์ โถจับสลาก รอบ 12 ทีม

ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่สอง ยังเหลือการแข่งขันอีกกลุ่มละ 1 นัด ในวันที่ 29 มีนาคมนี้ ซึ่งไฮไลท์ จะเปิดการพบกันของทีมที่มีลุ้นเข้ารอบทั้งสิ้น

เรามาดูสถานการณ์ว่าทีมใดที่ผ่านเข้าสู่รอบ 12 ทีมสุดท้ายกันแล้วบ้าง เริ่มจากทีมที่การันตีแชมป์กลุ่ม มีทั้งสิ้นสามทีม คือ กาตาร์ ในสายซี, เกาหลีใต้ ในสายจี และ ไทย ในสายเอฟ

ขณะที่ทีมชาติญี่ปุ่น ในกลุ่มอี แม้จะยังไม่การันตีแชมป์กลุ่ม แต่ก็มีคะแนนที่ดีเพียงพอ ที่จะผ่านเข้ารอบอย่างน้อยในฐานะทีมอันดับสองที่ดีที่สุด

ส่วนทีมที่มีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ได้แก่ สายเอ - ยูเออี, สายบี - ออสเตรเลีย, จอร์แดน, สายซี - จีน, สายดี - อิหร่าน, โอมาน, สายอี - ซีเรีย, สายเอฟ -อิรัก และ สายเอช - อุซเบกิสถาน, เกาหลีเหนือ

ลำดับต่อไปที่ต้องติดตามกันคือ การจับสลากในรอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่จะมีการจับสลากในวันที่ 12 เมษายนนี้ ซึ่งในรอบนี้ จะแบ่งออกเป็นสองกลุ่ม กลุ่มละ 6 ทีม


การจับสลากนั้น จะแบ่งทีมออกเป็น 6 โถทีมวาง จัดเรียงตามอันดับโลกที่ประกาศโดยฟีฟ่า ในวันที่ 7 เมษายน
 

.........ได้คาดการณ์ความเป็นไปได้ของการแบ่งโถทีมชาติไทย พบว่า เป็นดังนี้

ในโถที่ 1 ทีมชาติอิหร่าน ที่โอกาสเข้ารอบมีสูงมาก จะเป็นทีมวางแน่นอนแล้ว 1 ทีม ส่วน ญี่ปุ่น,เกาหลีใต้, ซาอุดิอาระเบีย, ออสเตรเลีย, อุซเบกิสถาน และ ยูเออี ที่ยังต้องลุ้น มีโอกาสที่จะขึ้นไปอยู่ในโถที่ 1 หรือ อยู่ในโถที่ 2, 3 และ 4 ได้

ขณะที่ทีมชาติไทยนั้น แม้ว่าจะได้เพียงผลเสมอ แต่ยังคงมีโอกาสขึ้นไปอยู่ในโถที่ 5 หากทีมชาติไทย ชนะเกมอุ่นเครื่องกับ เกาหลีใต้ ในวันที่ 27 มีนาคมนี้ ซึ่งขึ้นอยู่กับปัจจัยการเข้ารอบของทีมคู่แข่งของทีมชาติไทยด้วย

โดยไทยต้องลุ้นให้ทีมชาติซีเรีย ในกลุ่มอี แพ้ต่อทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 29 มีนาคม พร้อมทั้งให้ซีเรีย ผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้าย

หรือ ลุ้นให้ทีมชาติเกาหลีเหนือในกลุ่มเอช ไม่ชนะทีมชาติฟิลิปปินส์ แต่ต้องติดเป็นอันดับ 2 ที่ดีที่สุด

หรือลุ้นให้ทีม ยูเออีหรือ จอร์แดน ไม่ผ่านเข้าสู่รอบ 12 ทีม เพราะทีมเหล่านี้มีอันดับที่ดีกว่าไทย และจะทำให้ไทยมีโอกาสไล่ลำดับมาอยู่ในโถที่ดีขึ้น

เนื้อหาโดย: ซับใน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซับใน's profile


โพสท์โดย: ซับใน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: vho, โอ๊ย, บ่าวสันขวาน, ซับใน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายภาพชุดมวยไทย กับ กังฟู จีน ต่อสู้กันจริงๆ เรามีการต่อสู้กับมวยกังฟูมานานมากแล้ว สู้กันจนมวยจีนต้องกลับไปพัฒนารูปแบบใหม่อ่ะเน่ออดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกราภาพชุดมวยไทย กับ กังฟู จีน ต่อสู้กันจริงๆ เรามีการต่อสู้กับมวยกังฟูมานานมากแล้ว สู้กันจนมวยจีนต้องกลับไปพัฒนารูปแบบใหม่อ่ะเน่อสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
นำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยกเมื่อให้ชาวเน็ตตั้งชื่อลูกให้ลูกเป็นลูกครึ่งอยากได้ชื่อที่อังกฤษผสมอีสานแล้วชื่อที่ได้คือ??Best Samui TattooThailand Tattoo
ตั้งกระทู้ใหม่