หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กินกล้วยน้ำว้า กล้วยหอม ลดความอ้วน ได้จริงเหรอ

โพสท์โดย มารคัส

ถ้าคิดว่า การลดน้ำหนัก หรือ การลดความอ้วน เป็นเรื่องยากล่ะก็ มาดูวิธีนี้ ลดน้ำหนักด้วยวิธีกล้วยๆ แล้วจะได้รู้กันว่า เรื่องลดน้ำหนักกับกล้วย เป็นเรื่องกล้วยๆ ที่มีประโยชน์ใครก็ทำได้ กล้วยๆ จริงๆ

การลดน้ำหนักด้วยกล้วย ไม่ว่าจะเป็น กล้วยน้ำว้า กล้วยหอม เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของ การลดน้ำหนัก ที่เป็นที่นิยมกันมาก

นอกจากนั้น ยังเป็นวิธีที่ช่วยให้ความอ้วนลดลง ไปได้มากอย่างง่ายๆ กล้วยๆ สมชื่อ เพราะสามารถทำได้เองง่ายๆ ได้ผลเร็ว ไม่ต้องเข้าคอร์สให้ยุ่งยาก หรือเสียเงินแพงๆอีกต่อไป เรียกว่า ออกแบบวิธีการได้เอง แบบกล้วยๆ เลยล่ะ

วิธีการนั้น ก็เป็นวิธีการที่แสนง่าย ไม่ยุ่งยาก และ เจ้ากล้วยที่จะมาเป็นตัวช่วยของเรา ก็หาซื้อได้ง่ายตามท้องตลาด ราคาก็ถูก สามารถกินได้ทุกๆวัน

โดยวิธีการนั้นก็มีเพียง การแทรกกล้วยเข้าไปใน เมนูมื้ออาหารในแต่ละวัน เพื่อลดปริมาณอาหารชนิดอื่นๆ ลง แต่อิ่มเท่าเดิม เท่านั้นเอง กินยังไงก็อิ่ม ไม่อยากอาหารแน่นอน

การกินกล้วยในแต่ละวัน แทรกเข้าไปนั้น วิธีนี้จะช่วยให้กินอาหารอย่างอื่นได้น้อยลง เพราะกินกล้วยเข้าไปแทน ทำให้น้ำหนักลดลงได้ เมื่อน้ำหนักลดลง ความอ้วนก็หายไป แล้วความสวยงาม ก็เป็นเรื่องกล้วยๆ

วิธีการที่เอากล้วย มาทำให้การลดน้ำหนักนั้น ก็จะเป็นเรื่องกล้วยๆ แล้วก็สวยแบบกล้วยๆ อีกทั้ง กล้วยก็มีประโยชน์มากมาย กินก็อิ่ม ผิวก็สวย กับการลดน้ำหนักกล้วย แล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มารคัส's profile


โพสท์โดย: มารคัส
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?เที่ยวเหมืองแม่เมาะ ลำปาง ชมวิวสวยๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!โรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกdefine: นิยาม จำกัดความรีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเอง
ตั้งกระทู้ใหม่