หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ร้อยแปดวิธีกำจัดขน "บิกินี่" อย่างได้ผล มาดูกัน!!

เข้าหน้าร้อนแบบนี้ เพื่อนๆหลายคนคงวางแผนจะไปเที่ยวทะเลกัน อยากจะใส่บิกินี่สวยๆอ้วนหุ่นกัน แต่บางคนไม่กล้า เพราะเขิน เขินขน bikini ที่มันเยอะเกินจนดูไม่สวย วันนี้เราเลยหาตัวช่วยมาให้สาวๆที่ไม่มั่นใจตัวเอง และหามาให้สาวๆที่มีวิธีกำจัดขนบิกินี่แล้ว แต่คิดว่ายังไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุด วันนี้เราลองมาดูกัน ว่ามีวิธีไหนบ้าง และวิธีไหนเวิคกว่ากัน สาวๆทั้งหลายจะได้มีความมั่นใจเวลาใส่บิกินี่ไปเที่ยวทะเล

 1. แว็กซ์

ร้อยแปดวิธีกำจัดขน "บิกินี่" อย่างได้ผล มาดูกัน!!


          วิธีนี้ถือว่าให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจเช่นกัน โดยหลังแว็กซ์แล้วขนใหม่จะขึ้นราว ๆ 6 สัปดาห์ แต่ก็ถือว่าเป็นการกำจัดขนสุดฮาร์ดคอเช่นกัน เพราะมันอาจทำให้คุณเจ็บจี๊ดจนน้ำตาเล็ดเลยแหละ ฉะนั้นใครคิดอยากจะทำ ก็ต้องใจกล้าหน่อยแล้ว แต่รับรองว่าขนหลุดเกลี้ยงเกลาแน่นอน

2. เครื่อง IPL ที่บ้าน หรือ personal IPL

ร้อยแปดวิธีกำจัดขน "บิกินี่" อย่างได้ผล มาดูกัน!!


          วิธีนี้เป็นวิธีที่สะดวก เหมาะสำหรับคนไม่ค่อยมีเวลาไปทำที่คลินิค และไม่ชอบรถติด และได้ผลดี เพราะวิธีนี้เป็นการยิงแสงเข้าไปกำจัดขนถึงรากถึงโคน ทำให้ขนค่อยๆขึ้นช้าลง และหายไปเลยในระยะยาว ในช่วงที่ทำก็ไม่ทำให้รู้สึกระคายเคือง ซึ่งวิธีนี้จะเห็นผลภายใน 4 ครั้งที่ทำเท่านั้น

 3. โกน

ร้อยแปดวิธีกำจัดขน "บิกินี่" อย่างได้ผล มาดูกัน!!


          การกำจัดขนด้วยวิธีนี้ง่ายและประหยัดสุดๆ แต่มันไม่ได้ช่วยกำจัดขนถึงรากถึงโคน ฉะนั้นผลลัพธ์อาจไม่โดนใจเท่าไร เพราะแป๊บเดียวขนก็จะขึ้นใหม่แล้ว แถมบางทียังอาจทำให้รู้สึกคันยิบ ๆ ด้วย แบบนี้อายคนอื่นแย่ เอาเป็นว่า … เก็บวิธีนี้ไว้ใช้ตอนที่ไม่มีเวลาไปกำจัดขนด้วยวิธีอื่นดีกว่านะ

3. เครื่องถอนขนไฟฟ้า

ร้อยแปดวิธีกำจัดขน "บิกินี่" อย่างได้ผล มาดูกัน!!


          ถ้าไม่อยากไปใช้บริการกำจัดขนบิกินี่ที่ร้าน ก็อาจจะลงทุนซื้อเครื่องถอนขนไฟฟ้าเก็บไว้สักเครื่องก็ได้ เพราะสะดวก รวดเร็ว เวลาขนขึ้นแล้วอยากกำจัดเมื่อไรก็ทำได้ทันที รับรองว่าดีกว่าการโกนแน่นอน


4. ครีมกำจัดขน

ร้อยแปดวิธีกำจัดขน "บิกินี่" อย่างได้ผล มาดูกัน!!


          เดี๋ยวนี้มีครีมกำจัดขนขายเยอะแยะไปหมด ซึ่งถ้าหากคุณต้องการเลือกวิธีนี้มากำจัดขนแนวบิกินี่ ก็ควรจะเลือกสูตรอ่อนโยนมาใช้ เพราะผิวบริเวณนี้จะบอบบางเป็นพิเศษ วิธีการก็ง่ายมาก ๆ แค่ปาดครีม ๆ ทิ้งไว้สักพักตามที่ข้างกล่องบอก แล้วปาดออกได้เลย แค่นี้ก็เกลี้ยงเกลาแล้วล่ะ

5. เลเซอร์
          หากมีงบประมาณในการกำจัดขนมากพอ ก็อาจจะเลือกวิธีนี้ในการกำจัดขนก็ได้ เพราะมันเป็นวิธีที่ดีแต่ก็แพงด้วย และกว่าจนจะขึ้นใหม่ก็นานพอสมควรราว ๆ 6-8 สัปดาห์ แต่เมื่อหลังทำเสร็จควรเลี่ยงไม่ให้เหงื่อออกตรงบริเวณนั้นด้วย ไม่อย่างนั้นอาจทำให้ระคายเคืองแสบแดงได้

คราวนี้พอเพื่อนๆรู้วิธีเหล่านี้แล้ว ลองเอาไปใช้กันดูนะ แล้วลองมาบอกต่อๆกัน ว่า วิธีไหนได้ผลดีสุด วิธีไหนทำแล้วขนขึ้นช้าสุด หรือไม่ขึ้นเลย และหวังว่าเพื่อนจะมีความมั่นใจมากขึ้นนะเวลาใส่บิกินี่ไปเที่ยวทะเลร้อยแปดวิธีกำจัดขน "บิกินี่" อย่างได้ผล มาดูกัน!!ร้อยแปดวิธีกำจัดขน "บิกินี่" อย่างได้ผล มาดูกัน!!ร้อยแปดวิธีกำจัดขน "บิกินี่" อย่างได้ผล มาดูกัน!!ร้อยแปดวิธีกำจัดขน "บิกินี่" อย่างได้ผล มาดูกัน!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zorozaa05's profile


โพสท์โดย: zorozaa05
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ทีมแพทย์ฝีมือฉมังแก้ไขใบหน้า "น้องเอ" สวยออร่าเหมือนเกิดใหม่ หลังโดนทารุณจนโฉมยับเยิน5 สไตล์การแต่งตัววัยรุ่น🔥🔥แฟชั่นกำไล "Tape Bracelet" กลายเป็นกระแส..ชาวเน็ตจีนแห่ล้อเลียนกันใหญ่แบรนด์ดังทำถึงเกิน! เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่..แต่ทำไมดูสไตล์คุ้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่