หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วันหยุดสุดสัปดาห์นี้.. ไปเดินอีสต์วิลล์กัน!

Share แชร์บอร์ด Review, HowTo, ท่องเ.. โพสท์โดย ลอว์ลำธาร

"EastVille Bazaar 2016" 

วันหยุดสุดสัปดาห์นี้.. ไปเดินอีสต์วิลล์กัน!

 

25-27 มี.ค.นี้ กับ workshop ขนม cupcake และ สวนขวด D.I.Y รวมทั้งจำหน่ายสินค้า YWCA Diplomatic Mini Bazaar เทศกาลออกร้านนานาชาติที่รวมรวมผลิตภัณฑ์ ชั้นนำกว่า 29 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ไวน์และแยม จากออสเตรีย, ขนมแฮนเมดและเบียร์ จากโปรตุเกส,พาสต้าซอส จากอิตาลี, แป้งทานาคาและเครื่องสำอางค์ จากพม่า, ชาชีลอน จากศรีลังกา, รองเท้า ECCO จากเดนมาร์ค, ขนมปังอบ จากฝรั่งเศส, น้ำมันหอมระเหย Argan Oil จากโมร๊อคโค และ ผลิคภัณฑ์ อื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่างานนี้เอาใจสายช้อป ชิลล์ ฮิปๆ แบบฮิปสเตอร์และเต็มอิ่มกับมินิคอนเสิร์ตกันแบบจุใจเลยทีเดียว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลอว์ลำธาร's profile


โพสท์โดย: ลอว์ลำธาร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่าง“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี😀 มาดูสถานการณ์ง่ายๆ ในชีวิตประจำวันที่จะทำให้เรารู้สึกพึงพอใจ 😊สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ช่วยแผ่นดินไหวเนปาล 21 :เย็นค่ำที่บ้านกลางป่าไปเที่ยวกันไหม..? เกาะสีชังวันเดียวก็เที่ยวได้ เกาะใกล้กรุงเทพเที่ยวฉะเชิงเทรา แวะชมสถาปัตยกรรมสวยๆ ที่ ร้าน ตั้งเซ่งจั้ว สาขาแสนภูดาษ ร้านขนมเป๊ยะชื่อดังสายมู มาขอพรอะไรที่เชียงใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่