หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทฤษฎีวันพีช ตอน เวก้าพังค์ ยอดอัจฉริยะ

โพสท์โดย KaizokuOh


กราบสวัสดีเพื่อนๆแฟนๆวันพีชทุกคนด้วยนะคร๊าฟ
ไคโซคุโอไทยแลนด์วันนี้ จะมาเล่าทฤษฎีเกี่ยวกับ เวก้าพังค์กันนะคร๊าฟ

ขอบอกไว้ก่อนเลยนะครับว่านี่เป็นการมโนล้วนๆ เพราะจากข้อมูลที่เปิดเผยมาในเรื่องเกี่ยวกับตัวเขา มีน้อยมาก ผมเลยตั้งสมมติฐานว่าเวก้าพังค์นั้น อาจจะเป็นชายแก่ แต่มีความมันสมองที่อัจฉริยะมาก และคิดว่าอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มของโรเจอร์

เอาละเรามาเริ่มกันเลยนะครับ

ย้อนไปในสมัย 900 ปีก่อน ยุคนั้นการเดินทางในแกรนด์ไลน์เป็นความยากลำบากมากของนักเดินทะเล และก็มีนักวิทยาศาสตร์คนนึงของอาณาจักรโบราณได้วิจัยคลื่นแม่เหล็กในแกรนด์ไลน์ และคิดค้นเครื่องมือนำทาง ที่เรียกกันว่าล็อกโพสได้สำเร็จ และชาวอาณาจักรโบราณก็ได้เผยแพร่วิธีการเดินทะเลไปยังอาณาจักรอื่นๆ จนอาณาจักรโบราณเจริญรุ่งเรืองมากในสมัยนั้น เมื่อไปมาหาสู่กันง่ายขึ้น นักวิทยาศาสตร์คนนั้นจึงคิดค้น เครื่องมือติดต่อสื่อสารเพื่อให้การติดต่อสื่อสารกันสะดวกมากยิ่งขึ้น นั่นคือ แมลงโทรสาร

แต่แล้วอาณาจักรโบราณได้ทำการหารือกับอาณาจักรอื่นๆ ถึงแผนการใหญ่ (ซึ่งอันนี้ผมยังไม่พูดถึงนะครับ)
และ มี 20 อาณาจักรที่ไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่อาณาจักรโบราณจะทำ จึงรวมตัวกันเพื่อขัดขวางแผนการ และเกิดสงครามขึ้น และท้ายที่สุดอาณาจักรโบราณก็พ่ายแพ้และล่มสลายไป

แต่นักวิทยาศาสตร์คนนั้นได้ฝากฝังหน้าที่สำคัญไว้ให้ลูกศิษย์ของตน 2 คน คนนึงได้รับหน้าที่ให้ดูแลแบบแปลนของอาวุธโบราณ ส่วนอีกคนได้รับความรู้ทางด้านวิทยาศาสตร์ทั้งหมด อาจจะรู้ถึงวิธีการทำงานของอาวุธโบราณ ก็เป็นได้

เมื่อเวลาผ่านไป ลูกศิษย์ทั้ง 2 ต่างแยกย้ายกันไป และเมื่อถึงวาระสุดท้ายของตนก็ได้ส่งต่อความรู้ความสามารถให้ศิษย์สานต่อหน้าที่นั้น

อันผมพูดถึงแค่ศิษย์ที่มีความรู้ความอัจฉริยะนะครับ ผู้ที่จะได้รับการสืบทอดนั้นต้องมีความเฉลียวฉลาด และโดดเด่นกว่าคนอื่น ซึ่งน้อยคนมาที่จะมีสิ่งนั้น


เวก้าพังค์ เกิดที่เกาะบัลจิมัว ในตอนเด็กเขามีพรสวรรค์ความเป็นอัจฉริยะที่โดดเด่น และแน่นอนว่าเขาอยากรู้ว่าใครเป็นคนคิดค้นพวกเทคโนโลยีต่างๆก่อนเขาเกิด และก็ได้มีกลุ่มโจรสลัดกลุ่มนึงมาชักชวนเขาไปผจญภัย เวก้าพังค์นั้นด้วยความไฝ่รู้ของเขาจึงได้ร่วมเดินทางไปด้วย และได้พบกับความจริงของโลก เขาได้รู้ถึงเรื่องเกี่ยวกับนักวิทยาศาสตร์ของอาณาจักรโบราณและชื่นชมในตัวพวกเขา เวก้าพังค์จึงตั้งมั่นว่าเขาจะสร้างนวัตกรรมใหม่ให้แก่โลก และสานต่อสิ่งที่คนรุ่นก่อนฝากไว้

หลังจากโรเจอร์ถูกประหาร เวก้าพังค์ซึ่งอาจจะถูกจับไปด้วย และด้วยความสามารถของเขาอาจจะเป็นประโยชน์แก่โลก รัฐบาลโลกจึงเก็บเขาไว้พัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ ในช่วงนั้น เขาได้รู้ถึงความลับของผลปีศาจ และสามารถนำความสามารถมันไปใส่ไว้ในสิ่งของได้ และเขาก็ได้พัฒนาโปรเจคหุ่นไซบอร์คที่เขาเคยใช้กับพวกสัตว์มาใช้กับมามนุษย์ และเขาก็ได้รู้จักกับคุมะ แน่นอนว่าเขารู้ว่าคุมะนั้นเข้ารับตำแหน่ง7เทพโจรสลัดเพื่อแทรกแซงรัฐบาลโลก
เขาได้ทำการโคลนนิ่งคุมะ เพื่อสร้างแปซิฟิสต้า

และไม่นานก็ได้ทราบข่าวเกี่ยวกับคนที่สานต่อเจตนารมย์ของกัปตันของเขา จึงให้คุมะ ไปตรวจสอบกลุ่มของเด็กคนนั้นที่ทริลเลอร์บาร์ค
เวก้าพังค์ถูกรัฐบาลบีบให้ผ่าตัดสมองของคุมะ ซึ่งคุมะเองก็น่าจะรู้เรื่องที่เด็กคนนั้นมีความเกี่ยวข้องกับหัวหน้าของตน จึงเข้าไปช่วยเหลือที่ชาบอนดี้ พิกัดที่คุมะส่งพรรคพวกของเขาไปนั้น เวก้าพังค์น่าจะเป็นบอกคุมะให้ส่งไป

ตอนคุมะคุยกะเรย์ลี่ น่าจะพูดถึงเวก้าพังค์ เรย์ลี่จึงยอมเชื่อใจคุมะ

และที่แฟรงกี้ไปที่บัลจิมัวนั้นไม่ใช่เรื่องบังเอิญแน่นอน เขาคงต้องการให้แฟรงกี้เรียนรู้งานวิจัยของเขา เพราะเขาทราบว่าแฟรงกี้เป็นลูกศิษย์ของทอม และต้องการให้มีคนสืบทอดงานวิจัยของตนด้วย
ก่อนหน้านั้น เวก้าพังค์อาจมองไว้คนนึงแล้ว แต่เจ้านั้นดันก่อเรื่องร้ายแรงและเห็นตนเป็นคู่แข่ง

ก่อนจะผ่าตัดสมองของคุมะ คุมะได้ขอให้เวก้าพังค์ใส่ภารกิจสุดท้ายคือปกป้องเรือของกลุ่มหมวกฟาง เป็นภารกิจสุดท้าย นั่นเอง


ครับจบไปแล้วนะครับกับทฤษฎีเวก้าพังค์ที่ผมมโนให้ฟัง ฮ่าๆ และใครว่าผมเพ้อเจ้อ ก็สุดแล้วแต่ท่านนะครับ

 

นะฮะ ก็ไม่มีอะไรละ ขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามรับชมนะคร๊าฟ อะริงาโตะโกไซมัส~~~~

เนื้อหาโดย: KaizokuOh
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
KaizokuOh's profile


โพสท์โดย: KaizokuOh
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: phobia, Hellraiser
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เลขปฏิทินจีน2พ.ค.67ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)พาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่องเลขปฏิทินจีน2พ.ค.67
ตั้งกระทู้ใหม่