หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

่ซูชิไข่หวาน vs แพนเค้ก อะไรกัน?

Share แชร์บอร์ด บันเทิง ดารา โพสท์โดย แซ่บเวอร์

ถูกเม้าท์ว่าหน้าผมพังมาก หลังไปร่วมงานเปิดตัวซีรีส์ เจ้าเวหา รอบพรีเมียร์

ซึ่งนางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" มาในชุดสีเหลืองกระโปรงบาน

อีกทั้งยังเปลี่ยนผมเป็นทรงสั้น งานนี้ก็เลยโดนวิจารณ์จากชาวเน็ตว่าลุคนี้ไม่ผ่านอย่างแรง

 

[ คลิป เปิดตัวละคร เจ้าเวหา ]

 

ถามถึงกระแสจากโลกออนไลน์ที่วิจารณ์ถึงทรงผมสั้น ที่เปิดตัวร่วมงานรอบพรีเมียร์ นางเอกสาวเผยว่า "ยังไม่ได้เห็นกระแสเลยนะคะ ไม่พังนะคะ ก็ยังโอเค เราก็พยายามเปลี่ยนแนว เปลี่ยนทรง โดยส่วนตัวแฮปปี้ ชอบ ได้ลองอะไรที่หลากหลายดูมาก คนบอกว่าหน้าเหมือนแม่ แสดงว่าสำเนาถูกต้อง แม่ลูกหน้าเหมือนกันจริงๆ"

นอยด์ไหมที่ทรงผมไม่ปัง "ไม่นะคะ แพนว่าอยู่ที่คนมองมากกว่า การทำงานก็มีความสุขในการเปลี่ยนเรื่อยๆ ตามคอนเซ็ปต์ของงาน โดยส่วนตัวชอบเสื้อผ้าสไตล์บานๆ อยู่แล้ว"

 

่ซูชิไข่หวาน vs แพนเค้ก  อะไรกัน?

 

่ซูชิไข่หวาน vs แพนเค้ก  อะไรกัน?

่ซูชิไข่หวาน vs แพนเค้ก  อะไรกัน?

่ซูชิไข่หวาน vs แพนเค้ก  อะไรกัน?

่ซูชิไข่หวาน vs แพนเค้ก  อะไรกัน?

 

่ซูชิไข่หวาน vs แพนเค้ก  อะไรกัน?

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: สามีชื่อจางกึนซอก, zerotype, Betatia, มิ้นสวยยยย แห่งเมืองเหนือ, Tabebuia, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, แซ่บเวอร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!OK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567ชาวเน็ตเมนต์บูลลี่ "เป๊ก ผลิตโชค"..ต้นสังกัดจ่อดำเนินคดีแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"คานเย" จับเมียใส่ชุดวาบหวิว ปรากฏตัวตามที่สาธารณะ..ทำเอาพ่อตารับไม่ได้เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี"คุณได้ไปต่อ" เลิฟซีนฉ่ำ ไม่เกรงใจมัมหมี.."จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์" เล่นถึงมาก!"ครูไพบูลย์" เปิดใจเรื่อง "หนูรัตน์" เป็นเรื่องจริง..ไม่ใช่คอนเทนต์
ตั้งกระทู้ใหม่