หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อย่าให้ริ้วรอย และความหมองคล้ำทำเรานก!! มาดูแลผิวด้วย Sleeping Mask ของ “Malissa Kiss” กัน!

โพสท์โดย aringo

สวัสดีค่า วันนี้เรามีเคล็ดลับที่เราทำเป็นประจำก่อนนอนมาแนะนำให้กับทุกคนที่เริ่มมีริ้วรอย และหน้าก็เริ่มหมองๆ จากการนอนดึก หรือไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองค่ะ เคล็ดลับที่ว่าก็คือ Sleeping Mask ของ Malissa Kiss ที่ชื่อว่า White Me up Youth Booster เพราะใช้แล้วได้ผลจริงๆ ก่อนหน้านี้เราจะใช้เป็น White Me Up Sleeping Pack (มาส์กกระปุกชมพู) ซึ่งก็ช่วยเรื่องความกระจ่างใส และหน้าจะนุ่มๆ แต่ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ White Me up Youth Booster (มาส์กกระปุกแดง) ละ เห็นบอกว่ามีส่วนผสมของดกจิเบอร์รี่ และเพิ่มเรื่องช่วยลดริ้วรอยด้วย :D

 

เนื้อหาโดย: aringo
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
aringo's profile


โพสท์โดย: aringo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา...."กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายนักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"FBI เผย "แฮกเกอร์จีนเตรียมโจมตี โครงสร้างพื้นฐานของมะกัน"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
hamper: กีดกั้น ขัดขวาง"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"FBI เผย "แฮกเกอร์จีนเตรียมโจมตี โครงสร้างพื้นฐานของมะกัน"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
น้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈ไอเดียเล็บเจลต้อนรับซัมเมอร์สาวผู้มีหน้ๅoกสวยที่สุดในโลก คีลี่ย์ฮาเซลล์
ตั้งกระทู้ใหม่