หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ก๋วยเตี๋ยวเรือทะเลยักษ์ ไอเดียเก๋กินหมดภายใน 30นาที กินฟรี!!!

โพสท์โดย Exoexo

เห็นข่าวแล้วต้องร้องโอ้โหกันเลยทีเดียว วันนี้ “HerKid รวมพลคนเห่อลูก” ไม่รอช้า ไปสืบหาข้อมูลมาให้ทุกๆคนกับก๋วยเตี๋ยวเรือทะเลเน้น ชามยักษ์ใหญ่จนคุณต้องตะลึง!!!แถมหากกินหมดภายใน 30นาทีกินฟรีอีกต่างหาก ตามไปดูกันเลยค่ะ

ศูนย์ข่าวเชียงใหม่ – หนุ่มพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวเรือเชียงใหม่ไอเดียแหวก คิดเมนู “ป๊าดโซ๊ะ” ก๋วยเตี๋ยวเรือทะเลชามยักษ์ ใส่เส้น 1 กิโลกรัม พร้อมหมึก กุ้ง ลูกชิ้น ไข่ต้ม และเครื่องปรุงรสตามสูตรต้นตำรับ หนักรวม 3 กิโลกรัม เสิร์ฟมาในชามตราไก่ขนาดเท่ากะละมัง ชามละ 499 บาท กินได้นับสิบคน ท้าประลองกินคนเดียวหมดภายใน 30 นาที ฟรีทันที

ร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ที่คิดค้นเมนูพิเศษขึ้นมา เพื่อดึงดูดความสนใจจากลูกค้าและสร้างสีสันให้แก่ทางร้าน สร้างความฮือฮาให้ลูกค้าที่ปกติแวะเวียนมาใช้บริการที่ร้านนี้ตลอดทั้งวันอยู่แล้ว โดยเมนูนี้มีความพิเศษอยู่ตรงที่เป็นก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์เต็มไปด้วยเส้น ผัก หมึก กุ้ง ลูกชิ้น และไข่ต้ม รวมทั้งเครื่องปรุงสารพัดครบรส ขนาดที่ชามเดียวสามารถรับประทานพร้อมกันได้นับสิบคนและอิ่มกันถ้วนหน้าอย่างแน่นอน

จากการตรวจสอบพบว่า ร้านดังกล่าวคือ ร้านก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยา กอไผ่ อยู่ย่านสันติธรรม หลังโรงเรียนโสตศึกษาอนุสารสุนทร ในตัวเมืองเชียงใหม่ ที่มีนายพิเชษฐ์ นาใจ อายุ 37 ปี เป็นเจ้าของร้าน ซึ่งเปิดเผยว่า เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวเรือมาได้ประมาณ 8 เดือนแล้ว มีลูกค้าประจำจำนวนมากทั้งคนวัยทำงานและนักศึกษา เพราะรสชาติเป็นที่ถูกอกถูกใจของลูกค้า

เมนูหลักของร้านจะเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือ ทั้งหมู เนื้อ และทะเล รวมทั้งมีก๋วยเตี๋ยวต้มยำด้วย ราคาเริ่มตั้งแต่ชามละ 20 บาท 30 บาท 40 บาท 60 บาท และ 129 บาท หรือเรียกเป็นขนาด S, M, L, XL และ XXL ที่จะมีราคาเพิ่มขึ้นตามปริมาณและขนาดชามที่เพิ่มขึ้นให้ลูกค้าเลือกสั่งรับประทานได้ตามความต้องการ

ล่าสุดได้คิดค้นเมนูก๋วยเตี๋ยวเรือทะเลชามยักษ์ ตั้งชื่อว่า “ป๊าดโซ๊ะ” ที่มีความพิเศษตรงที่เสิร์ฟในชามตราไก่ขนาดเท่ากะละมัง ใส่เส้นก๋วยเตี๋ยว 1 กิโลกรัม ปลาหมึกขนาดใหญ่ 4 ตัว กุ้งตัวใหญ่ 4 ตัว ลูกชิ้นหมูขนาดใหญ่ 4 ลูก ไข่ต้ม 4 ใบ ผักบุ้ง และถั่วงอก พร้อมกากหมู น้ำซุปและปรุงรสตามแบบก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยาต้นตำรับ น้ำหนักไม่รวมชามประมาณ 3 กิโลกรัม ตั้งราคาขายไว้ 499 บาท ซึ่งสามารถรับประทานพร้อมกันได้ 5-10 คน ได้อย่างสบายๆ และอิ่มกันทุกคน

นายพิเชษฐ์บอกว่า เกิดมาจากการระลึกความหลังเมื่อครั้งเป็นนักศึกษาที่ต้มบะหมี่สำเร็จรูปชามใหญ่ แล้วแบ่งกันกินพร้อมกับเพื่อนหลายคนอย่างมีความสุขและอบอุ่น เมื่อเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวเป็นของตัวเองและเริ่มมีลูกค้าประจำเป็นจำนวนมากแล้ว จึงได้คิดเมนูดังกล่าวขึ้นมาเพื่อสร้างสีสันและตอบสนองลูกค้าที่อาจจะมากันเป็นกลุ่ม แล้วต้องการจะรับประทานก๋วยเตี๋ยวร่วมกันแบบที่ตัวเองเคยทำตอนเป็นนักศึกษา

ช่วงนี้ที่เมนูนี้เพิ่งเปิดตัว ดังนั้นทางร้านจึงได้ถือโอกาสนี้จัดโปรโมชันพิเศษด้วย โดยท้าประลองลูกค้าที่สั่งเมนูนี้ แล้วรับประทานคนเดียวหมดภายใน 30 นาที ก็จะได้รับประทานฟรีไปเลย เบื้องต้นได้รับความสนใจจากลูกค้าอยู่ไม่น้อย แต่ยังไม่มีผู้ที่ชนะการประลองนี้

ทั้งนี้ หากมีผู้สนใจที่จะท้าประลองก็สามารถแวะเวียนไปที่ร้านได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น.

ใครที่ไปเที่ยวเชียงใหม่ อย่าลืมแวะท้าประลองกันนะคะ น่าไปลองมาก บอกเลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: mon, เทวาพญามาร, makhamdong, ไข่เจียวหมูสับ, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นอิหร่านโวยมะกัน ฐานขวางปาเลสไตน์ เป็นสมาชิกสหประชาชาติโรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"นักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลางหนุ่มที่ข่มขืนสาววัย 15 กลางทะเลถูกสั่งจำคุกแล้วนักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!WHO พบเชื้อไข้หวัดนก H5N1 ในนม
ตั้งกระทู้ใหม่