หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปลี่ยนจากทอมอ้วนดำมาเป็น...เธออ!! ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!

โพสท์โดย กำปวงปั๊วะทม

จะมีใครใครรักคนหน้าตาอย่างชั้นที่มันธรรมดาไม่เข้าตาเหมือนใคร ...... (แนะนำให้ฟังไปด้วยระหว่างอ่านกระทู้ค่ะ 55555)ก่อนอื่นต้องบอกเลยนะคะว่ายืมไอดีเพื่อนมาโพส เหตุผลที่มาตั้งกระทู้เป็นเพราะว่า

วันนี้ได้ส่งรูปสมัยยุคมืด หรือ สมัยเด็กๆให้เพื่อนที่มหาลัยดูนั้นเองค่ะ และนั้นก็ทำให้เพื่อนๆพีคกันมาก เราก็เลยตัดสินใจลองมาตั้งกระทู้พลีชีพเป็นครั้งแรกให้เพื่อนๆคนอื่นๆได้เห็นกันด้วยค่ะ และ เผื่อจะเป็นแรงบัลดาลใจให้เพื่อนๆอีกหลายๆคน อยากจะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองกัน รับรองว่ากระทู้นี้จะทำให้ทุกคนมีกำลังใจได้แน่นอนคะ


ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะค่ะ จขกท ชื่อขวัญ อายุ 22 ปี เป็นคนกรุงเทพนี้แหละค่ะ เท้าความไปตั้งแต่สมัยยังเด็กน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มมาก (ไม่ได้ชมตัวเองนะใครๆก็บอก55555) ไปดูรูปกันเลยดีกว่าคะ



ขวัญคนซ้ายนะคะถ่ายกับพี่สาว


แต่ก็อย่างว่าคะความสวยงามตอนเด็กก็จะหายไป จากเด็กที่น่ารักก็พลิกจากหน้ามือเป็นหลังตรีนกันเลยทีเดียวไม่รู้เหมือนกันคะว่ามีอะไรเข้าสิง เพราะพอโตขึ้นมานี้ดำมากคะไม่ใช่ว่าคนดำไม่สวยนะคะแต่นี้ดำแบบกระดำกระด่าง ดำจนเขียว ดำจนยืนในที่มืดนี้ต้องหากระดาษมาคาบไว้คะไม่งั้นคงเดินชนไปสะพรึงพร้อมกันกับรูปแรกคะ



ตอนเด็กๆจะชอบเล่นกีฬาจะออกทอมๆหน่อย รูปที่ได้มานี้พี่สาวบังคับถ่ายหน้าเลยออกจะบึ้งไปซักนิสส มาโฟกัสที่สีผิวและความอวบอั๋นกันดีกว่าคะ
มีครั้งนึง จขกท ไปทานข้าวกับคุณแม่ค่ะร้านที่เพื่อนคุณแม่เป็นเจ้าของร้าน

พอไปถึงแม่ก็แนะนำให้เพื่อนรู้จัก เพื่อนคุณแม่นี้ทำหน้างงมากคะ มองขวัญแล้วกลับไปมองแม่กลับไป กลับมา หลายทีมาก แล้วถามว่าจริงหรอ55555 ต้องบอกก่อนว่าแม่ของ จขกท สวยคะ เป็นลูกเสี้ยวฟรั่งผิวขาวเคยจะได้เป็นดาราเลยนะเออ แต่แม่ จขกท ค่อนข้างติสๆนิสนึง พูดแล้วจะหาว่าคุยไปดูคนอวดแม่กันเลยดีกว่า


 



ขออภัยหากรูปไม่ชัดคุณพ่อบอกแม่ไม่ค่อยชอบถ่ายรูป รูปที่ถ่ายคุณพ่อต้องเป็นคนแอบบถ่ายสมัยนั้นยัวเป็นก้องฟิลมอยู่เลย อาจจะเบลอๆนิดนึงอวดแม่กันพอแล้วกลับมาหลอนกับลูกต่อกันดีกว่าคะ



เด็กอ้วนดำดีๆนี้เองคะ 55555555 พอผ่านมาช่วงหนึ่งตอนนั้นหนังเรื่องกุมภากำลังมาคะ นางเอกตัดผมสั้นจ้า ที่บ้านเลยพาไปตัดมั้งไม่ได้ดูหนังหน้า ตูเล้ยย แต่ด้วยความที่ยังเด็ก ไม่มีหน้าอกแถมตัวอ้วนสูงใหญ่ เลยกลายเป็นเด็กผู้ชายไปเลยจ้า

มีหลายครั้งเวลาคุณพ่อ คุณแม่พาไปไหนแล้วคนคิดว่าเป็นลูกผู้ชาย แล้วยังเคยเข้าห้องน้ำหญิงจำได้ว่ามีพี่คนนึงบอกว่าเราเข้าห้องน้ำผิด ไอ้เราก็ขี้เกียจเถียงค่ะเลยเดินงงๆ ไปเข้าห้องน้ำชาย เป็นอย่างนี้หลายรอบมาก 555 แต่ตอนนั้นก็แฮปปี้นะ เพราะตอนเด็กๆขวัญก้ค่อนข้างอยากเป็นผู้ชายเพราะชอบเล่นแบบเด็กผู้ชาย ชอบเล่นกีฬาอยู่แล้วก็เลยโอเค แต่กลับมาดูรูปตอนนี้สินั้น ตรูหรอนั้นนนนนนนนนน !



บอยมากจ้า


บอยขนาดที่เวลามีงานโรงเรียนนี้ต้องแต่งตัวเป็นผู้ชายตล๊อดดด มีละครก็เล่นบทผู้ชายจ้าเพราะตัวใหญ่กว่าเพื่อนรุ่นเดียวกันมากที่ยืนข้างๆนั้นรุ่นเดียวกันนะนั้น สมัยนั้นเป็นหัวโจกกลุ่มและหนังเรื่องแฟนฉันกำลังมาจ้าเพื่อนๆเลยชอบล่อว่าชั้นเป็นแจ๊คแฟนฉันแต่ตอนนั้นชอบนะดูมีอำนาจดี 55555555 แต่พอเริ่มขึ้น ม.ต้น เริ่มอยากผมยาวแล้วค่ะแต่ยังติดห้าวๆนิดๆ


แต่ความแรดมันไม่ปราณีใครคะ ชะนีอยากดัดฟันตามโฟร์มดจ้า เริ่มไว้ผมยาว แต่ความน่ากลัวยังมีอยู่มาก






ตอนนั้นคิดว่าตัวเองสวยสุดอะไรสุดยิ้มเกร็งปงเกร็งปาก 555555
เวลาถ่ายรูปต้องยืนหลบหลังเพื่อนนะคะ กลัวตัวจะใหญ่ตัวจริงอ้วนและตัวใหญ่กว่าเพื่อนมากจ้า
แต่คาดว่าจะไม่รอดอย่างที่เห็น ชะนีกลับมาตัดผมสั่นอีกครั้งคะ แต่เริ่มผอมลง เป็นสาวขึ้นดูแลตัวเองมากขึ้นคะ




เหมือนทอมใช่มะแต่ยืนยันนอนยันไม่ได้เป็นจ้า เริ่มดูดีขึ้นหน่อยทากันดงกันแดดปะแป้งบ้างไรบ้าง
พอขึ้นมหาลัยยอมผมได้จ้ารออะไรเปลี่ยนสีแทบทุกอาทิต แต่งนงแต่งหน้าจัดเต็มมากจ้า




พอมาถึงจุดนี้ ขวัญก็เริ่มมีความรักอย่างจริงจังคะดูเหมือนทุกอย่างจะไปได้สวยมากแต่สุดท้ายแล้วเค้าก็ไม่เลือกเรา ที่เห็นในรูปเหมือนจะดูดีแล้วนะคะแต่ตัวจริงแล้วยังอ้วนอยู่มากค่ะ หน้าพอล้างออกมาก็ยังมีสิวรอยสิว

ช่วงนั้นรู้สึกแย่มากเพราะเราก็อุส่าเปลี่ยนตัวเองมาจนขนาดนี้แล้วมันก็ยังไม่ดีพอ เราเลยลุกขึ้นเดินหน้าต่อไปค่ะ ครีมอะไรเถือนไม่เถือน ใช่ลองแมร่งทุกอย่าง ทั้งทาตัวทาหน้าเอาหมดจ้า คิดซะว่าชาตินี้ตรูต้องสวยให้ได้ ยาลดความอ้วนก็เคยทานคะ

เอาหมดแต่ตอนนี้เลิกแล้วนะค่ะ หันมาออกกำลังแทนคะ มาดูปัจุบันกันดีกว่า ว่าเป็นยังไง แล้วคนที่ทิ้งเราไปตอนนั้นเค้าเป็นอย่างไรบ้าง



ปัจุบันก็ยังคคงเปลี่ยนสีผมนะคะ 555555
แต่เปลี่ยนจากกินยามาออกกำลังกินอาหารที่มีประโยชน์ แทน







ทั้งหมดนี้คือปัจุบันของดิฉันเองคะ ใครมีอะไรอยากถามเม้นได้เลยจ้า
ไปก่อนเด้อแล้วพบกันใหม่เมื่อโลกต้องการ

ที่มา: สมาชิกวเบไซต์พันทิป หมายเลข 1892673
http://pantip.com/topic/34932174
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กำปวงปั๊วะทม's profile


โพสท์โดย: กำปวงปั๊วะทม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, Lovethailand, ป้าสั่งมา, สามีชื่อจางกึนซอก, CARE AND FAIR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์
ตั้งกระทู้ใหม่