หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผิวหย่อนคล้อย หน้าแก่กว่าวัย ต้องไม่เกิดขึ้นกับฉัน! มาบอกวิธีดูแลผิวสำหรับสาววัย 30+ ลองทำไม่กี่วัน ผิวดีขึ้นชัวร์

โพสท์โดย nenanenamina

มาแล้วจ้า! ช่วงนี้มีน้องๆ หลายคนอยากได้เคล็ดลับดูแลผิวจากเรา เลยแวะมาเขียนในเว็บบอร์ดด้วย เผื่อจะมีประโยชน์กับหลายๆ คนจ้า
1. หาผิวตัวเองให้เจอ
เพราะขั้นตอนนี้เป็นประตูด่านแรกสู่ผิวสวยเลยนะจ๊ะ ผิวแบบไหนลองดูตัวเองให้ดี

2. เลือกสกินแคร์ที่ตรงกับความต้องการของผิว
อย่างพี่ก็อายุอานามปาเข้าไป 30+ แล้วก็ต้องการการดูแลแบบพิเศษ เลยเลือกสกินแคร์ช่วยเรื่องกระชับผิว ชุ่มชื้น ลดริ้วรอย ถ่ายโต๊ะเครื่องแป้งให้ดูก็แอบอายเหมือนกันนะ ของรกมาก 555 ที่ซื้อตลอดก็จะเป็นเซรั่มสกัดจากสันจมูกปลาแซลมอนของ Fracora ค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวดีขึ้น ราคาโอเค มีโปรโมชั่นบ่อย (อย่างหลังสำคัญสุด 555)

3. ทานผักผลไม้มากๆ ดื่มน้ำเยอะๆ ช่วยดูแลผิวจากภายใน

เคล็ดลับง่ายๆ แต่ส่วนใหญ่คนทำไม่ได้กันเลยอ่ะ ตอนแรกๆ เจ้ก็ทำไม่ได้นะ แต่พยายามบอกกับตัวเองว่าฉันต้องสวยใสวัยดึก ถึงอายุจะเยอะแต่ต้องดูดีอยู่เสมอ เขียนกระทู้เสร็จแล้วเจ้ขอแชร์ต่อออกไปให้น้องๆ อ่านนะจ๊ะ อยากได้คำปรึกษาเรื่องไหน ถามเจ้ได้เลย ไม่หวงวิชาจ้า #เราจะสวยไปด้วยกัน

เนื้อหาโดย: nenanenamina
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
nenanenamina's profile


โพสท์โดย: nenanenamina
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนนักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!ภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยโควิด-19 อีกแล้ว!!!เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?วันนี้!! ป.ป.ส. เตรียมเผายาเสwติด หนักกว่า 22 ตัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาการจัดการความรู้สึกตัวเอง เมื่อเผชิญกับความอกหัก7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์ดูแลเล็บอย่างไรให้สวย"พรีมพร้อม" โชว์การแต่งหน้าในสไตล์อโยธยา..คนดังหลายคนแห่ทำตามเหตุผลที่ผู้ชาย อยากฝังมุก เพื่อ??
ตั้งกระทู้ใหม่