หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สนุกกับสีสันฤดูร้อนในคอลเลกชั่นใหม่ของ Misty Mynx

โพสท์โดย elsa2015

หลายๆคนอาจจกำลังเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้ ซึ่งแน่นอนว่า ‘สีสัน’ คือสิ่งที่ขาดไม่ได้ อย่างคอลเลกชั่นล่าสุดจากแบรนด์ Misty Mynx ที่ขนทัพกองทัพ ‘สี’ ประจำฤดูร้อนนี้มาประเดิมก่อนใคร

สนุกกับสีสันสุดแซ่บแบบจั๊มสูท..

 

สีสันผสานกับลายทาง บนเดรสยาว สร้างลุค ‘เรียบ’ แต่ ‘หรู’ ไปอีก ...

 

งานสีพื้น (เรียกสั้นๆว่า ‘สีเดียวก็เปรี้ยวได้)

 

หรือว่าจะมาในสไตล์ ‘มิกแอนด์แมตซ์’ ที่มาทั้งแบบลางทาง ลายขวาง ในโทนสีเหลือง ส้ม และเขียว

สร้างลุคสดใสให้ฤดูร้อนนี้ของสาวๆ สนุกอีกด้วย

นอกจากหลากหลายสีสันสดใสที่มีในช่วงฤดูร้อนแล้ว ‘ศิลปะลายทาง’ คืออีกหนึ่งสิ่งที่ถูกนำมาปรับเปลี่ยน หมุนเวียนให้ได้เห็นในโลกแฟชั่นอยู่เสมอ ทั้งในรูปแบบของแพทเทิร์นและการจับคู่สลับสีสัน ที่ไม่ว่าจะซีซั่นไหนก็อินเทรนด์ได้ไม่มีเบื่อ อยู่ที่ว่าสาวๆจะเลือกไอเท็มเด็ดชิ้นนี้มาใช้ให้เหมาะกับตัวเองอย่างไร.....

มาเติมแรงบันดาลใจให้ซัมเมอร์นี้ของสาวๆให้โดดเด่นด้วยสีสันและมีไตล์ด้วยศิลปะลายทางกันเถอะ 

เนื้อหาโดย: elsa2015
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
elsa2015's profile


โพสท์โดย: elsa2015
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: elsa2015
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?สวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไป☺ อีกครั้งกับภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (2/2) 😊ร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?รวมเรื่องรัก 12 ราศี ทำนายเดือน พฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย อ.พิรฌาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
กินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์ดูแลเล็บอย่างไรให้สวย"พรีมพร้อม" โชว์การแต่งหน้าในสไตล์อโยธยา..คนดังหลายคนแห่ทำตาม
ตั้งกระทู้ใหม่