หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Review ทำหน้าอกขนาดพอดีตัว สวยเหมือนธรรมชาติ (รูปเยอะมากกกก)

โพสท์โดย natchachacha

สวัสดีค่ะทุกๆคน แนะนำตัวก่อนเลยดีกว่า ชื่อ เม นะคะ วันนี้มีเรื่องอยากเม้าให้เพื่อนๆ ฟังกานนน (ขออภัยหากมีภาษาวิบัติบ้าง อ่านเพื่อเพิ่มอรรถรสนะค้า) คือเรื่องของเรื่องเมไปทำหน้าอกมาค่ะ ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป 325 CC. ยี่ห้อ Mentor ค่ะ บางคนบอกว่าเล็กไป แต่สำหรับเมว่าใส่เสื้อผ้ากำลังสวยค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้เมเป็นคนอกเล็กค่ะ ใส่บราแค่ 32A เองเพื่อนก็ชอบตั้งฉายาให้ว่าแม่หญิงไม้กระดาน ตอนแรกก็ขำๆนะไม่คิดอะไร เราเซลฟ์ เราสตรอง ซะอย่าง กลัวอะไรหุ่นดีให้ 5 มั่นหน้าให้ 10 อยู่แล้วไม่สะเทือนหรอกแค่อกไข่ดาว

แต่อย่างว่าพอเพื่อนพูดบ่อยๆ เข้า จิตตกค่าไปนั่งหาข้อมูลทำหน้าอกก็ได้ที่ถูกตาต้องใจเมนั้นคือ The Sib ทองหล่อ, มาสเตอร์พีซ คลินิก, แล้วก็คลินิกหมอเทพประตูน้ำค่ะ ตอนแรกเพื่อนแนะนำให้ไปทำหมอเทพค่ะ ราคาไม่แรงสำหรับนักศึกษาอย่างเราๆ แต่ด้วยที่เมหารีวิวดูแล้วคลินิกค่อนข้างเก่าสมคำล่ำลือ... เมก็บ๊ายยยยโบกมือลารัวๆ เหลือมาสเตอร์พีซ คลินิก กับ The Sib ทองหล่อ ก็ไปหาข้อมูลมานั่งเทียบกันว่าแบบไหนคุ้มกว่า ก็เลยได้ตรงลงปลงใจกับมาสเตอร์พีซ คลินิกค่ะ เพราะราคากลางๆ ไม่แรงมากถ้าเทียบกับ The Sib ค่ะ

เมก็ขอคิวนัดเข้าไปปรึกษากับคุณหมอก่อนในเฟสบุ๊กค่ะ ถึงวันนัดปรึกษาก็คุยกับคุณหมอว่าต้องการทรงแบบไหน เมไม่ได้เอาแบบให้คุณหมอดูนะคะ อยากให้คุณหมอประเมินแบบที่มันเหมาะกับเรามากที่สุดค่ะ คุณหมอก็ถามว่าอยากได้ขนาดเท่าไร ทำงานอะไร เมก็บอกว่ายังเป็นนักศึกษาอยู่ แล้วอยากได้ขนาดประมาณคัพ B-C ค่ะ หมอก็โอเคถ้าเป็นนักศึกษาอยู่ก็ไม่ต้องทำให้ใหญ่มากนัก ใส่ขนาด 325 CC. ขนาดกำลังดีสำหรับคนผอมแบบเมด้วย แล้วก็เอาซิลิโคนมาให้เมเลือกดูค่ะว่าชอบแบบไหน เมก็จิ้มๆ ดูเด้งๆ นิ่มๆ ดีแหะ นึกว่าจะเป็นแบบแข็งๆ ซะอีก 555 สรุปเมก็ได้ยี่ห้อ Mentor เนื้อทรายอย่างที่บอกไปตอนแรกเลย ก็นัดคิวกับคุณหมอเสร็จสรรพกลับบ้านสบายใจ

พอถึงวันนัดทำหลังจากนอนรอไป 1 เดือน อกแบนๆจะหายไปแล้ว ดีใจจุง หิ้วเพื่อนไปด้วย 2 คนเลยค่ะ กลัวกลับบ้านไม่ไหว 555 ก็ไปรอที่คลินิกแปปเดียวคนไม่เยอะเท่าไรเลยรอไม่นานก็ถึงคิว ปล่อยให้ชะนีเพื่อนยากนั่งรอข้างนอกไป เข้าไปพยาบาลก็ให้เปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วมานอนรอบนเตียงค่ะ ซักพักก็เอายาสลบมาให้เมดม เมก็เคลิ้มๆหลับไปเลยค่ะ

ตื่นขึ้นมาอีกที เพราะพี่พยาบาลปลุกค่ะ เมมองหน้าอกก่อนเลยค่ะ โห้มีนมแล้วไม่ใหญ่มากนะคะประมาณคัพบีแล้วพยาบาลก็เอาผ้ามาพันให้ค่ะ ความรู้สึกหลังทำ ไอ้ที่เค้าว่าเจ็บเหมือนโดนรถทับเมว่ามันไม่ขนาดนั้นน้า มันเหมือนมีอะไรมาทับหน้าอกมากกว่าแบบอึดอัดแน่นๆ ค่ะ แต่ว่าทนได้นะมีเจ็บแปลบๆ ใต้ราวนมบ้างเวลาเดินกระแทกๆ แล้วก็หมอให้รัดผ้าประมาณอาทิตย์เพื่อหน้าอกจะได้อยู่ทรงค่ะ เดินออกมาจากห้องเพื่อนก็มาช่วยพยุงกันแต่เมบอกว่าพอเดินไหวช่วยประคองไว้ก็พอแล้ว 555

หลังจากผ่านมา 1 อาทิตย์คุณหมอก็นัดมาตัดไหมค่ะ คราวนี้ไปคนเดียวได้แล้วไม่ต้องให้เพื่อนพาไปแล้ว หลังจากนั้น เมก็ออกใช้ชีวิตปกติได้ค่ะ เรียนได้เล่นได้ แต่ยังไม่ออกกำลังกายนะคะ แล้วก็นวดๆ น้องนมตามที่หมอแนะนำค่ะ ตอนนี้ผ่านมา 4 เดือนแล้วค่ะ หน้าอกเข้าที่แล้วใส่บิกินี่ได้ไม่น่าเกลียดแล้วค่า ชอบหน้าอกตัวเองมากถึงมากที่สุด ซิลิโคนในตู้นี้โยนทิ้งหมดเลย  ชั้นไม่ง้อแกแล้วนะ 555 คือดีอ่ะ เวลาซื้อก็ไม่ต้องแอบบอกพนง.แล้วว่าเอาไซส์เล็กสุดค่ะ เพื่อนก็อิจฉากัน อยากไปทำบ้างค่า เริสเฟ่อร์ ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่อยากทำหน้าอกแบบเมก็ลองถามดูได้ที่เฟสบุ๊ก Masterpiececlinic by Dr.Sae ได้นะคะ ฝากรูปทิ้งท้ายให้ดูเล่นกันค่ะ บุยยยย

เนื้อหาโดย: natchachacha
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
natchachacha's profile


โพสท์โดย: natchachacha
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลย3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดคดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่น"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดวงรายสัปดาห์ ทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 22–28 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย อ.กุ้งพยากรณ์นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาคดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์ดูแลเล็บอย่างไรให้สวย"พรีมพร้อม" โชว์การแต่งหน้าในสไตล์อโยธยา..คนดังหลายคนแห่ทำตามเหตุผลที่ผู้ชาย อยากฝังมุก เพื่อ??
ตั้งกระทู้ใหม่