หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฝดที่น่าทึ่งที่สุดในประวัติศาสตร์!!

โพสท์โดย สาระรวมมิตร

แฝดที่น่าทึ่งที่สุดในประวัติศาสตร์!!

คุณอาจจะเคยพบเห็นฝาแฝดอยู่ทั่วไป ซึ่งการเป็นฝาแฝด แน่นอนว่าพิเศษกว่าคนทั่วไปอยู่แล้ว เพราะทุกๆวันของชีวิตจะต้องพบเจอกับคนอีกคนที่มีหน้าตาลักษณะที่เหมือนกับ เรา นั่นเอง แต่ความนาทึ่งของฝาแฝดที่เราจะกล่าวถึงนี้ เป็นความมหัศจรรย์ที่น่าเหลือเชื่อ สำหรับมนุษย์อย่างเรา เพราะนอกจากจะมีใบหน้าที่เหมือนกันแล้ว ยังมีบางอย่างที่ทำให้พวกเขาน่าทึ่งมาก เราไปดู  ฝาแฝดที่ถือว่าเป็นสิ่งนาทึ่งทึ่สุดในประวัติศาสตร์ก็ว่าได้

Daisy and Violet Hilton

เกิดในปี 1908 ในประเทศอังกฤษ เป็นคู่ฝาแฝดที่โด่งดังใน ปีค.ศ. 1920 และ 1930 ชื่อเสียงของเธอทั้งคู่เกิดจากความสามารถในการร้องเพลง เล่นดนตรี จนทำให้เธอมีเงินมากมาย

Giacomo and Giovanni Tocci

พี่น้อง Tocci เกิดในประเทศอิตาลี เมื่อปีใน 1877 เป็นฝาแฝดที่น่าทึ่งมาก เพราะร่างของทั้งสองติดกัน มีส่วนที่แยกจากกันบริเวณเหนือเอว ทำให้พวกเขาถูกนำไปจัดแสดงในงานต่างๆ จนมีชื่อเสียงโด่งดัง พวกเขาค่อนข้างลำบากในการใช้ชีวิต เพราะแม้ว่าจะมีลำตัว2คน แต่พวกเขามีขาแค่ 2 ขาเท่านั้น

Millie and Christine McKoy

Millie และ Christine McKoy เธอทั้งสองเคยถูกจับเป็นทาสในปี 1851 พ่อแม่ของเธอขายพวกเธอให้กับช่างตีเหล็กในราคา $ 1,000 และทั้งสองถูกนำไปขายต่อหลายต่อหลายครั้ง ต่อมาพวกเธอถูกลักพาตัวเพื่อมาจัดแสดงโชว์ที่อังกฤษ จนกระทั่งในปี 1863 มีการประกาศเลิกทาส เธอทั้งสองจึงเป็นอิสระ และกลับไปใช้ชีวิตในชนบท

Rosa and Josepha Blaek

Rosa และ Josepha เกิดในปี 1878 ในโบฮีเมีย พวกเขาเริ่มปรากฏในการแสดงและการจัดนิทรรศการ และเมื่อเธอทั้งสอง อายุ13 ปี ได้ไปตรวจร่างกายเพื่อจะแยกร่างกันที่ปารีส แต่เนื่องจากร่างที่ติดกันอยู่ต่ำกว่ากระดูกสันหลัง พทย์จึงไม่สามารถแยกร่างออกจากกันได้

Radica and Doodica

Radica และ Doodica เกิดในประเทศอินเดียเมื่อปี 1889 และในปี 1893 ฝาแฝดถูกขายให้กับนักแสดงชื่อกัปตันโคลแมน จากนั้นพวกเขาก็เริ่มที่จะเดินทางไปทั่วยุโรปเพื่อแสดงในงานต่างๆและการจัด นิทรรศการ

Ritta and Christina ParodiSiamese Twins4

Ritta และ Christina เกิดในปี 1829 ใน Sardina เป็นฝาแฝดที่มีร่างติดกัน ใช้อวัยวะภายในร่วมกัน และครอบครัวพยายามจะรักษาพวกเขา แต่Ritta ค่อนข้างร่างกายอ่อนแอ สุขภาพไม่ดีตั้งแต่แรกเกิด เธอจึงเสียชีวิตหลังจาก8เดือนที่เกิดมา และถึงแม้ว่า Christina จะมีร่างกายแข็งแรง แต่เธอก็ต้องเสียชีวิตตามไปด้วยในเวลาต่อมา

Eliza and Mary Chulkhurst

Eliza และ Mary ที่รู้จักกันดีในฐานะ บ้านคนร่ำรวย Biddenden Maids ในปี 1134 แมรี่เสียชีวิตจากการเจ็บป่วย และเอริซ่าควรจะแยกร่างออกจากเธอเพื่อให้ตัวเองมีชีวิตต่อไป แต่เธอกลับไม่ยอมแยก เธอบอกว่าเกิดมาด้วยกันก็ต้องจากไปด้วยกัน เอริซ่าจึงจากไปหลังจากที่แมรี่ตาย 6 ชั่วโมง

The Hungarian sisters

Helen และ Judith แห่ง Szony รู้จักกันในนาม Hungarian sisters เกิดในฮังการี ปี 1701 เป็นฝาแฝดที่มีลักษณะแปลกมาก ทำให้แพทย์ต่างก็งุนงงกับความแปลกนี้ และดูเหมือนว่าพวกเธอจะเกิดมาพร้อมกับความฉลาดหลักแหลมอย่างน่าทึ่ง แต่สุดท้าย Judith ก็เสียชีวิตเพราะโรคเกี่ยวกับสมอง ทำให้ Helen เสียชีวิตตามในเวลาต่อมา

The Scottish Brothers

Scottish Brothers เกิดในปี 1490 มีลักษณะที่แปลกมาก คือมี2หัวในร่างเดียว แม้จะไม่ค่อยเป็นที่รู้จักมากนัก แต่พระมหากษัตริย์ก็ให้ความดูแลอย่างใกล้ชิดในการศึกษาพวกเขา พวกเขาได้รับการสอนร้องเพลงและมีความเชี่ยวชาญด้านภาษาอย่างหากหลาย แต่สุดท้ายพวกเขาก็เสียชีวิตลงในปี 1518 โดยไม่ทราบสาเหตุการตาย

ที่มา: wonderslist
http://www.zestza.com/?p=3638
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: makhamdong, Tabebuia, aRnoNAe, ginger bread, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อสามเณรให้พร คนละบทเดียวกันพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วพาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่อง5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เที่ยวเหมืองแม่เมาะ ลำปาง ชมวิวสวยๆเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนารวมเด็ดเลขปฏิทินงวด2พ.ค.67สร้างรายได้ Passive Income มนุษย์เงินเดือนอย่างเราก็ทำได้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
จีนเผยรูปเเบบสถานีรถไฟเเห่งใหม่ จะสร้างในปีนี้ ได้เเรงบันดาลใจจากดอกบ๊วยที่กำลังเบ่งบาน เเต่ชาวเน็ตบอก เหมือนผ้าอนามัยมากกว่า 😆แนวคิดที่จะพาเราออกจากเซฟโซนและสร้างอิสระทางใจ3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกสร้างรายได้ Passive Income มนุษย์เงินเดือนอย่างเราก็ทำได้
ตั้งกระทู้ใหม่