หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่าใจหาย! ช่อง7 อำลา "ใหม่ ดาวิกา" นางเอกที่ปั้นมากับมือเป็นครั้งสุดท้าย ด้วยสิ่งนี้!?

โพสท์โดย สวยแรดไม่แคร์ใคร

     หลังแจ้งเกิดขึ้นแท่นเป็นนางเอกพันล้านจากบทผีแม่นาค อดีตนางเอก 7 สีสุดฮอต "ใหม่ ดาวิกา" ก็ได้รับโอกาสให้รับบทผีสาวอีกครั้ง ในละครระทึกขวัญ ซับซ้อน ซ่อนเงื่อน "นางชฏา" ของค่ายโพลีพลัส หลังออกอากาศไม่นานก็ฮอตขึ้นหม้อ เรตติ้งทะยานขึ้นอันดับ 1 ของประเทศไทยในปี 2558 ทำให้เธอได้รับรางวัลทางการแสดงมาได้หลายเวที จนมีข่าวว่ากำลังจะย้ายช่องอยู่เป็นระยะ จนต่อมาเธอก็ตัดสินใจโบกมือลาต้นสังกัดทั้งที่กำลังรุ่งสุดๆ

และแม้จะไม่มีชื่อ "ใหม่ ดาวิกา" ในทำเนียบนางเอก 7 สี แล้ว แต่เชื่อว่าแฟนละคร 7 สี ที่รักเธอยังมีอยู่อย่างเหนียวแน่น และเพื่อเป็นการอำลานางเอกที่ปั้นมากับมือเป็นครั้งสุดท้าย ช่อง 7 ก็ตัดสินใจนำละคร "นางชฏา" ละครเรื่องสุดท้ายของเธอ มารีรันต่อในช่วง 13.45 น. ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ อีกครั้ง โดยเริ่มตอนแรก วัน พุธ ที่ 24 มีนาคมนี้!

โพสท์โดย: ได้แรงอกจอมแฉ
แหล่งที่มา: http://entertain.tnews.co.th/contents/183224/
อินสตาแกรม ใหม่ ดาวิกา
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: มารคัส, โป๊ปเองครับ, ไทยเฉย, ninkasem, TypeAlphaIkaros, Punthorn, Tabebuia, สวยแรดไม่แคร์ใคร
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้าiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้เลขปฏิทินจีน2พ.ค.67ใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ล็อบสเตอร์ จากอาหารราคาถูก สู่สุดยอดอาหารหรู
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์สาว "ลิซ่า" เผยลุคใหม่ เอาใจแฟนๆ..บอกเลยเซ็กซี่ไม่เบา!"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเอง
ตั้งกระทู้ใหม่