หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขาสวยเนียนใส ง่ายกว่าที่คิด !!!

โพสท์โดย zorozaa05

         
       ตอนนี้ก็เข้าหน้าร้อนแบบเต็มตัวแล้ว หลายๆคนก็คงแพลนที่จะไปเที่ยวทะเลเพื่อใส่ชุดบิกินี่สวยๆกัน แต่บางคนก็ไม่กล้าใส่ เพราะอาย ขนขาเยอะ ขนbikiniเยอะ วันนี้เราเลยมีวิธีกำจัดขนให้ขาวสวย เรียบเนียนมาแนะนำ ลองไปดูกันเลย...

เรียกได้ว่า เรียวขา เป็นอีกอวัยวะหนึ่งที่ชายหนุ่มมักมองก่อนเป็นอย่างแรก ฉะนั้นนอกจากการดูแลผิวหน้าแล้ว สาวๆ ต้องอย่าลืมให้ความสำคัญกับเรียวขาของเราด้วยนะ ยิ่งถ้าใครชอบใส่กางเกงขาสั้น กระโปรงสั้น หรือบิกินี่ตัวจิ๋วบ่อย ๆ ยิ่งต้องดูแลผิวขาให้เนียน และดูแลให้ขาเรียวสวยอยู่ตลอดด้วย


http://www.girlsallaround.com/how-to-hair-remove/

1. บำรุงให้ชุ่มชื้นจัดเต็ม

            ถึงแม้คุณจะมีขาเรียวสวยให้ตายยังไง แต่ถ้าผิวหนังกลับแห้งแตกไม่น่าดู แบบนี้ก็ไม่เรียกว่าสวยนะ ทางที่ดีหลังอาบน้ำเช้า-เย็น ควรโบกมอยส์เจอไรเซอร์ลงไปให้ทั่วขา เพื่อให้ผิวหนังนุ่มชุ่มชื้นไม่มีรอยแห้งแตกขึ้นมากวนใจ ใครมาลูบไล้ก็ฟินเว่อร์สิงานนี้


http://www.girlsallaround.com/how-to-hair-remove/

2. สครับขัดขาบ้าง

            บำรุงอย่างเดียวบอกเลยว่าไม่พอจ้า สาวๆ ควรเพิ่มการดูแลด้วยการสครับ เพื่อให้เซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วหลุดลอกออกไป คราวนี้ผิวหนังที่ขาก็จะนุ่มเนียนเว่อร์เข้าไปอีก แถมยังดูขาวกระจ่างใสเหมาะสำหรับใส่บิกินี่ตัวจิ๋วโชว์ในช่วงซัมเมอร์ที่สุด 


http://www.pooyingnaka.com/content/content.php?No=6142

3. ขจัดเซลลูไลท์

            ถ้าส่องกระจกแล้วไม่มั่นในเรียวขาตัวเองเท่าไร เพราะยังมีส่วนเซลลูไลท์ขัดใจอยู่ ถ้าอย่างนั้นลองมาเริ่มขจัดเซลลูไลท์กันเลย ด้วยการเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำเปล่าเยอะ ๆ แล้วออกกำลังกายเพื่อให้เรียวขาเฟิร์มสัก 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ เพียงเท่านี้ก็ได้เรียวขาสวยฟินจนใครก็ต้องอิจฉาแล้ว


http://www.envithailand.com/

4. ลูบน้ำมันมะกอก

            สาว ๆ คนไหนที่ผิวขาแห้งมากจริง ๆ จนมอยส์เจอไรเซอร์เอาไม่อยู่ ลองบำรุงด้วยน้ำมันมะกอกดูสิคะ เพราะในน้ำมันมะกอกอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นแบบจัดหนักจัดเต็มได้ หลังอาบน้ำแล้วลูบให้ทั่วขา บอกเลยว่าผิวจะเนียนนุ่มหายแห้งแตกไปเลยล่ะ


http://www.pooyingnaka.com/content/content.php?No=6142


5. ทากันแดดเสมอ

            บำรุงอย่างดีแล้ว ก็ต้องป้องกันด้วยนะ ก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง นอกจากทากันแดดที่หน้าแล้ว ก็อย่าลืมทาที่ขาด้วย เพราะผิวจะได้ไม่แห้งเสีย และดูสุขภาพดีมีออร่าอยู่เสมอ

 

http://www.store.envithailand.com/

6. ใส่ใจการกินมากขึ้น

             
รู้หรือไม่ว่าหากกินตามใจปากตัวเองไปตลอด บอกเลยว่าต่อไปขาคงจะเต็มไปด้วยเซลลูไลท์ หรือใครๆ ก็อาจจะล้อเลียนคุณได้ว่า สาวขาเบียด ถ้าไม่อยากเป็นละก็ ลองเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์มากขึ้น ลดไขมัน ลดเค็ม ก็จะช่วยให้เรียวขาของคุณเฟิร์มสวยได้อีกทาง

 


http://www.girlsallaround.com/how-to-hair-remove/


7. เลเซอร์ขนขาให้เกลี้ยง

            อยากใส่กางเกงขาสั้นหรือกระโปรงสั้น ๆ อวดเรียวขาสวยระดับคอมพลีท ต้องอย่าลืมที่จะเลเซอร์ขนขาออกให้เกลี้ยงเกลาด้วย แต่ไม่แนะนำให้ใช้วิธีการโกน ถอน และแว็กซ์ค่ะ เพราะการใช้เครื่อง personal IPL ที่บ้านจะเนียนกว่า กว่าขนใหม่จะขึ้นก็ใช้เวลานานกว่า แถมยังไม่ทำลายผิวที่ขาด้วย



พอเพื่อนอ่านจบ ลองเอาวิธีพวกนี้ไปลองทำตามดูกันนะ ขาจะขาวสวยเนียนใสกัน และเพื่อนๆจะได้กล้าใส่ชุด bikini เพื่อนเล่นทะเลอย่างสบายใจ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zorozaa05's profile


โพสท์โดย: zorozaa05
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: zorozaa05
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสงสัย!! นอนเฝ้าผู้ป่วยเจอเหรียญวางใต้เตียง มีใครทำพิธีอะไร พอรู้ความจริงทำเอาขนหัวลุกชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่สุดว้าว! กรุงเทพฯ มีรถไฟฟ้า..แต่ขอนแก่นมีรถไฟลอยฟ้าแล้วจ้ารวม 5 เทคนิค ลดไขมันหน้าท้องได้เป็นอย่างดี มาดูกันเลยว่าควรจะทำอย่างไรบ้างดี....เลขเด็ดเจ๊ ฟองเบียร์ ฝันเป็นจริง งวด 16 พฤษภาคม 2567ดราม่า! แห่ชื่นชมภาพเด็กแกะสลักเก่ง ชาวเน็ตเผยนั่นมัน AIสุดปั่น 'สรยุทธ กรรมกรข่าว' ฉลองวันเกิดในสถานที่สุดคุ้นเคย ชาวเน็ตแซวจะปั่นไปไหน5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนักภาพปริศนาปกแดงและแม่ตะเคียนทองให้โชค16พ.ค.67
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวม 5 เทคนิค ลดไขมันหน้าท้องได้เป็นอย่างดี มาดูกันเลยว่าควรจะทำอย่างไรบ้างดี....'ความขัดแย้งระหว่างอิสราเอลกับปาเลสไตน์' มีสาเหตุและที่มาที่ไปอย่างไร?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
การมาเยือนของ"มนุษย์ต่างดาว"เมนูปลาทูประวัติหนัง AV ญี่ปุ่นอาการปวดหัว
ตั้งกระทู้ใหม่