หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

[แนะนำ] White Me Up Youth Booster: Sleeping Mask เหมาะกับสาวออฟฟิศนอนดึกที่แท้จริง

โพสท์โดย อิส์

                 สวัสดีค่า สาวออฟฟิศคนไหนที่วันๆ ทำแต่งาน กว่าจะถึงบ้านก็ดึกแล้ว วันนี้เรามีไอเท็มที่เพิ่งไปสอยมามาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้เอาไปลองใช้กัน คือ “White Me Up Youth Booster” เป็น Sleeping Mask ที่แค่มาส์กทิ้งไว้ทั้งคืน ตื่นมาก็จะบลิ๊งๆ (ตามที่เขาโฆษณาอะนะ ><)

                ปกติแล้วเป็นคนชอบพอกหน้านอนมาตั้งแต่ไหนแต่ไรละ ใช้มาตั้งแต่ผงพิเศษ ยาสีฟันวิเศษนิยม(ซองสีเหลืองๆ อะ) อีกอันคือ “ขมิ้นชัน” นี่ชอบมากๆ แต่รู้สึกว่าพอใช้ไปนานๆ หน้าจะเหลืองหน่อยๆ รู้สึกว่าเอ๊ะ! ไม่ใช่ละ มีความเป็นดีซ่าน 55555 แล้วก็เลอะหมอน เลอะซอกเล็บด้วย ตอนนี้เริ่มมีงบละ เลยลองเปลี่ยนมาเป็น Sleeping Mask ดู บนชั้นตอนที่ไปเลือกมีหลายตัว แต่เลือกตัวนี้เพราะมันมีบอกว่าช่วยเรื่องลดริ้วรอยด้วย แล้วก็เห็นว่ามีความบู๊ทผิว เหมาะกับสาวออฟฟิศที่นอนดึกอย่างเราที่แท้จริง แล้วจะรออะไร สอยสิคะ :D

             อันนี้จะเป็นตัวกระปุก เวลาใช้ก็กดๆ แล้วครีมมันจะออกมา เราว่าสะดวกดี เพราะถ้าเป็นแบบกระปุกแบบควักๆ มันก็จะมีฝุ่นลงไป ไม่ใช่อะไร ที่ห้องฝุ่นเยอะ 55555 พอเป็นกระปุกแบบนี้ก็สบายใจหน่อย กดปาด กดปาดเอาจ้า :D

 

      เนื้อครีมจะมีความเป็นโลชั่น แต่เป็นโลชั่นที่ข้นขึ้นมาหน่อย เพราะมันเป็น Mask ล่ะมั้ง เลยต้องข้นๆ หนาๆ กลิ่นก็หอมโกจิเบอร์รี่ไปอีกกกกกกกก

            วิธีใช้ก็ง่ายๆ เหมือนทาครีมนี่แหละ แต่ต้องบีบครีมเยอะขึ้นมาหน่อย พอกๆ เกลี่ยๆ ให้ทั่วหน้า แล้วหลับไปเลยค่ะ ตื่นมาก็ล้างออก แค่นั้นเอง (อันนี้ถ่ายเป็นหลังมือก่อนนะคะ ถ้าหน้าดีขึ้นจริง เดี๋ยวจะมาเปลือยหน้าโชว์ 5555)

            ความรู้สึกครั้งแรกตอนใช้เสร็จ รู้สึกว่าหน้าไบรท์ขึ้นนะ อาจจะไม่ได้ขาวเลย (เพราะเราไม่ใช่คนผิวขาว) แต่หน้ามันไบรท์ๆ ผ่องๆ บอกไม่ถูก เรียกว่ากู้หน้าโทรมๆ ได้อยู่ เดี๋ยวว่าจะลองใช้ไปเรื่อยๆ ดีไม่ดียังไง เดี๋ยวจะมาบอกอีกทีนะ <3

เนื้อหาโดย: อิส์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
อิส์'s profile


โพสท์โดย: อิส์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"มาดูว่า คุณรู้จักชาเขียวแค่ไหนลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าไม้เรียวอยู่ไหน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจนี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!ไม้เรียวอยู่ไหน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่