หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เช็คด่วนแอคเซสซอรีไหนมาแรง ซัมเมอร์นี้สาวๆขาดไม่ได้

เนื้อหาโดย ajonah

ฤดูกาลแห่งสีสันและความสนุกเวียนมาอีกครั้ง ได้เวลารื้อและจัดระเบียบตู้เสื้อผ้ากันใหม่ งานนี้เพื่อให้สาวๆ คัดสรรไอเท็มเด็ด ชิ้นไหนกำลังอิน ไอเท็มไหนกำลังเอาต์แบบไม่มีพลาด เรามีเช็คลิสต์มาเป็นตัวช่วยให้สาวๆเฟ้นหา 5 แอคเซสซอรีที่ต้องมีไว้ข้างกายในซัมเมอร์นี้

1.กระเป๋าปักหมุด

ชิ้นแรกที่ขาดไม่ได้ คือ กระเป๋าใบเก๋สำหรับฟินนิชลุคให้สาวๆ ก็แหม... แต่งตัวมาเต็ม คัดสรรอย่างดี จะมาตกม้าตายที่กระเป๋าก็ใช่เรื่อง ซัมเมอร์นี้นอกจากสาวๆจะได้สนุกกับหลากหลายสีสันแบบไม่ต้องยั้ง แต่อย่ามองข้ามกระเป๋าทรง Saddle และ Crossbody ตกแต่งด้วยมุดสีเงิน สีทอง และพู่ เพราะเป็นอีกหนึ่งไอเท็มมาแรงในซีซั่นที่สาวๆไม่ควรพลาดติดไว้ในตู้เสื้อผ้า

                                      ญาญ่ากับกระเป๋าปักหมุดสุดชิคจากMisty Mynx คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2016

กระเป๋าปักหมุดจาก topshop  

กระเป๋าปักหมุดจาก Zara

กระเป๋าปักหมุดจาก Misty Mynx

2.รองเท้าสไตล์แกลดิเอเตอร์

 เป็นรองเท้าที่ผู้หญิง Must Have เลยล่ะ เพราะไม่ว่าหยิบมาใส่ก็เปรี้ยวแซ่บแบบคลาสสิคได้ตลอด  ดูจากตัวแม่ในโลกแฟชั่นก็ต้องมีไว้ในครอบครองกันทุกคนเลย ไม่ว่าจะเป็นแกลดิเอเตอร์แบบสั้น แบบสูง ไม่มีส้น ส้นเตี้ย หรือส้นสูง จับมาแมทช์กับเสื้อผ้าแบบก็ตอบโจทย์ได้หมด ไม่ว่าจะเดินหรูในห้าง หรือจะเดินช้อปปิ้งที่สวนจตุจักร ใส่เปรี้ยวเที่ยวทะเลได้หมด

 

รองเท้าแกลดิเอเตอร์จากMisty mynx

รองเท้าแกลดิเอเตอร์จากMango

รองเท้าแกลดิเอเตอร์จากMisty mynx

รองเท้าแกลดิเอเตอร์จากZara

3.แว่นตาทรงเก๋ๆ

            ขึ้นชื่อว่า “แสงแดด” ไม่ว่าจะฤดูไหนก็ไม่เคยมีคำว่าปราณีผิวและดวงตาของสาวๆอยู่แล้ว เพราะฉะนั้น หนึ่งไอเท็มที่สาวๆจะขาดไม่ได้ในซัมเมอร์นี้ คือ แว่นตาทรงเก๋ๆ จะบอกว่าทรงไหนอินทรงไหนเอ้าท์ก็ไม่คงไม่สำคัญเท่าสาวๆเลือกทรงที่เข้ากับใบหน้าตัวเอง ใส่แล้วมั่นใจสุดๆ แค่นั้นก็ชนะเลิศ แต่ถ้าคุณเป็นสาวมั่นสุดชิค ทำไมคุณจะไม่ลองหยิบแว่นตาทรงเก๋ๆที่ไม่เคยลองมาทั้งชีวิตมาลองใส่ เพื่อสร้างสีสันใหม่ให้กับตัวเองหล่ะ

 

แว่นตาจาก Misty Mynx

แว่นตาจาก Jaspal

แว่นตาจาก Zara

เนื้อหาโดย: ajonah
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ajonah's profile


โพสท์โดย: ajonah
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ไข่เจียวหมูสับ, ทิมมี่ ทิมมี่, Rinnn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองแม่หมอขอเตือน ประจำสัปดาห์ 29 เมษายน-5 พฤษภาคม 2024 ดูดวงกับดาราพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!4 ราศีที่ชอบเล่นตลกแกล้งคน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์มารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว 4 ราศีที่ชอบเล่นตลกแกล้งคน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์
ตั้งกระทู้ใหม่