หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สายการบิน สิงคโปร์ แอร์ไลน์ เป็นผู้ให้บริการด้วยเครื่องบินแอร์บัส เอ350 เอ็กซ์ดับเบิลยูบี รายล่าสุด

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย Lowell

สายการบิน สิงคโปร์ แอร์ไลน์ เป็นผู้ให้บริการด้วยเครื่องบินแอร์บัส เอ350 เอ็กซ์ดับเบิลยูบี รายล่าสุด

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--ทีคิวพีอาร์
สายการบิน สิงคโปร์ แอร์ไลน์ ได้รับมอบเครื่องบินแอร์บัส เอ350 เอ็กซ์ดับเบิลยูบี ลำแรกจากเมืองตูลูส ประเทศฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทำให้สายการบินกลายเป็นผู้ปฏิบัติการรายที่ 5 ของเครื่องบินรุ่นลำตัวกว้างรุ่นใหม่นี้ ด้วยประสบการณ์การเดินทางของผู้โดยสารและประสิทธิภาพในการปฏิบัติการที่ไม่มีใครเทียบได้ ทำให้เครื่องบินแอร์บัส เอ350 เอ็กซ์ดับเบิลยูบี จะกลายมาเป็นแกนหลักของฝูงบินลำตัวกว้างขนาดกลางของสายการบิน สิงคโปร์ แอร์ไลน์ ในอนาคต

เครื่องบินรุ่นนี้ของสายการบิน สิงคโปร์ แอร์ไลน์ จัดห้องโดยสารโดยแบ่งออกเป็น 3 ชั้นโดยสารระดับพรีเมียม รวมที่นั่งทั้งหมดจำนวน 253 ที่นั่ง ประกอบด้วย ที่นั่งชั้นโดยสารธุรกิจจำนวน 42 ที่นั่ง ที่นั่งชั้นโดยสารประหยัดพรีเมียมจำนวน 24 ที่นั่ง และที่นั่งชั้นโดยสารประหยัดจำนวน 187 ที่นั่ง โดยหลังจากที่นำเครื่องบินมาให้บริการในเส้นทางระดับภูมิภาคสู่กัวลาลัมเปอร์และจาการ์ตาในระยะเริ่มแรกแล้ว สายการบินจะเริ่มนำเครื่องบินรุ่นนี้มาให้บริการเที่ยวบินในเส้นทางพิสัยไกลตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป เริ่มด้วยเส้นทางสู่อัมสเตอร์ดัม ตามด้วยเส้นทางสู่ดุสเซลดอร์ฟ

สายการบิน สิงคโปร์ แอร์ไลน์ ได้สั่งเครื่องบินแอร์บัส เอ350-900 รวมทั้งหมดจำนวน 67 ลำ ซึ่งจะนำมาให้บริการในเที่ยวบินพิสัยไกลรวมไปถึงเส้นทางระดับภูมิภาคบางเส้นทาง โดยเครื่องบินจำนวน 7 ลำ จากจำนวนทั้งหมดนั้นจะส่งมอบเป็นรุ่นที่มีสมรรถนะสามารถทำการบินได้ไกลเป็นพิเศษ สำหรับเที่ยวบินที่ใช้ระยะเวลาบินสูงสุด 19 ชั่วโมง ทำให้สายการบินสามารถกลับมาให้บริการเที่ยวบินแบบไม่หยุดพักสู่ประเทศสหรัฐอเมริกาได้อีกครั้ง เครื่องบินแอร์บัส เอ350 เอ็กซ์ดับเบิลยูบี จะเข้าร่วมกับฝูงบินแอร์บัสที่มีอยู่แล้วของสายการบิน สิงคโปร์ แอร์ไลน์ ซึ่งปัจจุบันประกอบด้วยเครื่องบินสองชั้นอย่างเครื่องบินแอร์บัส เอ380 จำนวน 19 ลำ และเครื่องบินแอร์บัส เอ330-300 จำนวน 29 ลำ ซึ่งทำให้สายการบินนี้เป็นผู้ให้บริการด้วยฝูงบินลำตัวกว้างของแอร์บัสทั้งหมด

เครื่องบินแอร์บัส เอ350 เอ็กซ์ดับเบิลยูบี เป็นเครื่องบินโดยสารรุ่นใหม่ล่าสุดของโลกและเป็นสมาชิกใหม่ล่าสุดของตระกูลผลิตภัณฑ์เครื่องบินรุ่นลำตัวกว้างของแอร์บัสที่ทันสมัย สะดวกสบาย และมีประสิทธิภาพ เครื่องบินรุ่นนี้มีการออกแบบด้านอากาศพลศาสตร์ที่ทันสมัยที่สุด ลำตัวเครื่องบินและปีกที่ทำมาจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ และขับเคลื่อนโดยเครื่องยนต์โรลส์-รอยซ์ รุ่นเทรนท์ เอ็กซ์ดับเบิลยูบี ที่มีประสิทธิภาพในการใช้เชื้อเพลิงอย่างคุ้มค่า เมื่อรวมกันแล้ว เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเหล่านี้ได้แปรเปลี่ยนเป็นประสิทธิภาพในการปฏิบัติการที่ไม่มีใครเทียบได้ ด้วยการลดการใช้เชื้อเพลิงและการปล่อยก๊าซเรือนกระจกน้อยลงถึงร้อยละ 25 และลดต้นทุนในการบำรุงรักษาได้อย่างมีนัยสำคัญ

จนถึงปัจจุบัน แอร์บัสมียอดคำสั่งซื้อเครื่องบินแอร์บัส เอ350 เอ็กซ์ดับเบิลยูบี ที่ได้รับการยืนยันแล้วเป็นจำนวนทั้งหมด 783 ลำ จากลูกค้า 42 รายทั่วโลก ทำให้เครื่องบินรุ่นนี้เป็นหนึ่งในเครื่องบินลำตัวกว้างที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดรุ่นหนึ้งเท่าที่เคยมีมา


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Lowell's profile


โพสท์โดย: Lowell
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบันของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴หนุ่มซื้อกบมาปล่อย..แถมเปย์เงินค่ารักษาอีก 2 หมื่นความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
ตั้งกระทู้ใหม่