หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปะทะเดือดกับ 3 blogger ดัง

Share แชร์บอร์ด ถามตอบ พูดคุย โพสท์โดย zorozaa05

เดี๋ยวนี้มี blogger เยอะแยะมากมายให้เลือกชม ให้เลือกติดตาม แต่ละคนก็มีสไตรที่ต่างกันออกไป บางคนให้เน้นสาระ บางคนสอนการใช้ชีวิต บางคนเน้นเฮฮา ก็แล้วแต่แต่ละคนจะชอบ

วันนี้เราลองมาดูการรีวิวของ blogger ทั้ง 3 คนกันดีกว่า ว่าแต่ละคนเป็นยังไง แล้วแต่ละคนชอบแนวการรีวิวของใครมากกว่ากัน ลองมาแสดงความคิดเห็นกันดูนะ

1. กุ้งอินเตอร์


http://www.pooyingnaka.com/content/content.php?No=6142
http://www.envithailand.com/
 
 
2. สายป่าน
 

http://www.pooyingnaka.com/content/content.php?No=6142
http://www.envithailand.com/
 
3. Amy Kitiya
 

 
 
ดูกันเสร็จแล้ว ไม่รู้ว่าการรีวิวของ blogger ทั้ง 3 คน มีถูกใจใครบ้างหรือป่าว หรือใครๆติดตามใครในสามคนนี้อยู่บ้างหรือป่าว แต่ถึงยังไง ขอให้เพื่อนๆเลือกติดตามคนที่เพื่อนๆชอบละกันปะทะเดือดกับ 3 blogger ดังปะทะเดือดกับ 3 blogger ดัง
โพสท์โดย: zorozaa05
แหล่งที่มา: http://www.pooyingnaka.com/content/content.php?No=6142
http://www.envithailand.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zorozaa05's profile


โพสท์โดย: zorozaa05
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยากะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ปลาคาร์ฟสีสันสดใส แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
แต่งงานได้ทุกเพศ ผ่านแล้วใส่ชุดนักเรียนไทย เทรนด์ใหม่ในเวียดนามชายสองคนเพิ่งพบว่าถูกสลับตัวกันตั้งแต่แรกเกิดเมื่อเกือบ 70 ปีที่แล้วทำไมคนอีสานถึงถูกเหยียด ?
ตั้งกระทู้ใหม่