หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทียบเท่าโรงเรียนพ่อมดแฮร์รี่ พอตเตอร์ จุฬาฯ เปิดคอร์ส “วิชาจีบ” หวังช่วยแก้ปัญหาชีวิตคู่ คนไทยเลิกโตก ตีฉิ่ง?

เนื้อหาโดย Fuckyou

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2559 มีรายงานว่า ทวิตเตอร์ของคุณ@jhommino ได้โพสต์ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับการที่ศูนย์การศึกษาทั่วไป  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  เปิดการเรียนการสอนกิจกรรมเสริมหลักสูตรการศึกษาทั่วไป โดยหนึ่งในหลักสูตรที่เปิดรับนักศึกษามีชื่อว่า “วิชาจีบ วิชาที่คุณต้องรู้” สอนโดย อาจารย์ธนิช สุนทรธนกูล ซึ่งสาเหตุของการเปิดหลักสูตร “วิชาจีบ วิชาที่คุณต้องรู้”  นั้นสืบเนื่องจากมนุษย์ทุกคนล้วนแล้วแต่ต้องมีแฟน แต่กระทรวงศึกษาธิการไม่เคยสอนวิชาจีบ ทั้ง ๆ ที่การจีบกันหรือทำความรู้จักกันนั้น ถือว่ามีความสำคัญในการเริ่มต้นของการมีคู่ และยังสามารถนำไปประยุกต์กับกรณีอื่น ๆ ในชีวิตที่ต้องการสร้างความประทับใจให้กับผู้อื่น ซึ่งเป็นสิ่งที่ติดตัวไปตลอดชีวิต

หลักสูตรนี้จะสอนให้รู้จักการจีบที่ถูกต้อง ทำด้วยใจ ไม่ใช่แค่แนวคิด แต่ลึกไปถึงการปรับใจให้มีความสุข เมื่อเราแสดงออกไปก็ถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่ง เนื้อหาวิชาคิดค้นขึ้นมาจากประสบการณ์ของตน และไม่เคยมีใครสอนมาก่อน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาสังคมของเราให้ดีขึ้น เพราะทุกวันนี้ปัญหาที่เกี่ยวกับชีวิตคู่ในสังคมเรานั้นมีมากมายเหลือเกิน นอกจากนี้ ตนยังได้มีกลุ่มในเฟซบุ๊กและกลุ่มไลน์เพื่อใช้เป็นสังคมแห่งความรักพูดคุยช่วยเหลือและให้คำปรึกษากันในเรื่องของความรักโดยใช้เวลาเรียนทั้งสิ้น 6 ชั่วโมง เปิดรับนักศึกษาจุฬาฯ 30 คน เนื้อหาการเรียนหลัก ๆ เรียนรู้เรื่องการสร้างความประทับใจ, ฝึกสมาธิ, ฝึกทักษะการอ่านใจคน, การเห็นคุณค่าผู้อื่นด้วยใจบริสุทธิ์, การสร้างเสน่ห์ตามธรรมชาติ และการจัดการกับอารมณ์

ใครอยากเรียนเชิญไปเรียนที่จุฬาได้เลยคร้าบบบ

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: makhamdong, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, Zelormoon, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!โรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกแทงเสียชีวิตวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกแทงเสียชีวิตFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้เกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลาง
ตั้งกระทู้ใหม่