หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พ่อแม่ฝ่ายหญิงขู่จะฆ่าตัวตาย ถ้าลูกสาวเค้าเลิกกับผม

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

เราสองคนอายุแต่งงงานกันมาได้สิบปีนิดๆ ผ่านร้อนผ่านหนาวด้วยกันมามากมาย จนตอนนี้ซื้อคอนโด มีรถขับ มี BB ขี่ หน้าที่การงานก็อยู่ในขั้นโอเค อายุใกล้ 30 ยังไม่มีลูก

ปัญหาคือแฟนผมคนนี้เป็นคนอารมณ์ร้อน โกรธง่าย หายาก ต้องให้ง้อแบบมากๆ ยิ่งถ้าทำเป็นไม่สนใจ เธอก็จะยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ บางก็ปาโทรศัพท์ รีโมทบ้างไรบ้าง เพื่อให้ผมต้องสนใจเธอ

ล่าสุดทะเลาะกันเมื่อคืน เรื่องเธออยากได้รถมือสอง ผมก็บอกเธอไปว่า ใจเย็นๆ ของแบบนี้ค่อยๆดูไป แต่เธอบอกว่า ผมตะคอก และชักสีหน้าใส่เธอ

ไม่เกินจากนั้น สองสามนาที ผมก็เข้าไปง้อ ทั้งกอดทั้งขอโทษเธอไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง เธอก็ไม่ยอม พูดแต่ว่า รู้ว่าเธออารมณ์ขึ้นง่าย ทำไมไม่ระวังตัว ทำไมชอบทำให้โกรธ ผมก็บอกว่า อยู่ด้วยกันก็ต้องมีบ้าง บางทีอาจทำไปโดยไม่รู้ตัวก็ได้ อยากให้อภัยให้กัน เรื่องเล็กเรื่องน้อย ก็อยากให้ปล่อยผ่านได้

ผมยกตัวอย่างไปว่า หลายๆครั้ง เวลาเธอทำไม่ดีกับผม หรืองี่เง่าใส่ผม ผ่านไปวันครึ่งวัน เธอก็จะมาขอโทษ ซึ่งผมก็จะตอบกัยเธอทันทีเลยว่า "ไม่เป็นไรหรอก" "ช่างมันเถอะ" อะไรผ่านแล้วก็ปล่อยมันไป เธอตอบกลับมาว่า มันคนละคนกัน จะให้คิดเหมือนกันได้ไง

เธอบอกอยากจะไปจากผม แต่ติดที่ตรง พ่ิอแม่เธอบังคับบอกว่าผมเป็นคนดี หน้าที่การงานดี ประมาณว่า ถ้าเลิกกับ ผช คนนี้ก็จะตัดแม่ตัดลูก อะไรทำนองนั้น ไม่อยากอยู่แล้ว มีลูกแบบนี้

จริงๆ หลายครั้งที่เกือบจะเลิกกัน เรื่องไปถึงพ่อกับแม่เธอ สุดท้ายพ่อกับแม่เธอก็เคลียร์ให้เราทั้งสองคนได้กลับมาดีกันอีกครั้ง

ผมควรทำไงดีครับ ตอนนี้เครียดมากๆ เมื่อคืนเธอก็ไม่เข้าห้องมานอน นอนที่โซฟาข้างนอก ผมเองยังรักเธอครับ ไม่เคยคิดจะเลิกกันเลย แต่เมื่อคืนก็พูดไปว่า ถ้าขอเลิกแทบทุกเดือน ทะเลาะปุ๊บ ไม่ว่าเรื่องไรก็ตาม ก็ขอเลิกปั๊บ ผมก็บอกว่า คงไม่รั้งเธอไว้อีกแล้วล่ะ (แต่ในใจก็น้ำตาตกเหมือนกันครับ)

ขอบคุณครับ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ซาอิ, ดาว ศุกร์, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, อาล์ฟเตอร์, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, นู๋ชอบโลงลิ้น, เด็กโข่ง, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว เขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!เขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์เมื่อคนตาดี แต่ " ใจบอด "กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024
ตั้งกระทู้ใหม่