หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 เหตุผลการก่ออาชญากรรมสุดแปลกประหลาดที่คุณต้องไม่เชื่อว่ามันเกิดขึ้นจริง!? (ภาค 1)

โพสท์โดย สาระรวมมิตร

ฆ่าเพื่อรักษาอาการปวดหัว

ที่ออคเดน รัฐยูทาห์ สหรัฐฯ อดัม โจเอล-ฮาสติงค์ วัย 27 ปี ก่อเหตุฆาตกรรม ยิงสาวรายหนึ่งใจกลางเมืองกลางวันแสก ๆ เมื่อตำรวจจับกุมตัวไว้ได้ นายโจเอลให้การรับสารภาพว่าต้องการฆ่าคนเพื่อรักษาอาการปวดหัว

ปล้นแบงค์เพราะโกรธที่ไม่ปล่อยเงิน กู้ให้

ไมเคิล เฟนเตอร์ เป็นชาวไร่ที่ใช้ชีวิตสงบสุขที่พอร์ท ทาวน์เซนต์ รัฐวอชิงตัน จนกระทั่งในปี 2009 เขาก่อเหตุปล้นธนาคารเนื่องจากโกรธที่ทางธนาคารไม่ยอมปล่อยสินเชื่อเงินกู้ ให้ สุดท้ายไมเคิลถูกตำรวจจับและคืนเงินของกลางไป

กุเรื่องว่าโดนข่มขืนเพราะอยากย้ายบ้าน

ในเดือนเมษายน 2011 ลอรี่ มาร์ติเนซ ถูกตำรวจเรียกให้ปากคำ เนื่องจากแจ้งความเท็จว่าเธอถูกคุกคามโดยชายผิวดำร่างยักษ์ ที่เข้ามาทำร้ายเธอจนหมดสติและข่มขืนเธอ หลังจากเรื่องถึงตำรวจก็พบว่าทุกอย่างที่ลอรี่พูดมาเป็นเรื่องโกหก โดยในภายหลังลอรี่ให้การรับสารภาพ ว่ากุเรื่องขึ้นมาเพื่อโน้มน้าวให้สามีย้ายไปหาบ้านใหม่ที่สวยกว่าเดิม

ไม่ยอมรับคูปองที่หมดอายุ เลยหยิบปืนขึ้นมาขู่

ในเดือนมีนาคมปี 2013 ตำรวจจับกุมตัว มารี่ ฟรานซ์ อัลเดย์ วัย 61 ปี ที่กำลังเสียสติใช้ปืนลูกโม่ขนาด .38 เล็งไปที่แคชเชียร์และผู้จัดการร้านเนื่องจากไม่พอใจที่ทางมินิมาร์ท ไม่ยอมรับคูปองเงินดอลลาร์ที่หมดอายุของเธอ จนกระทั่งตำรวจต้องใช้ปืนไฟฟ้ายิงไปที่ตัวแมรี่เพื่อระงับเหตุ และนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป

                                                          

ยิงผู้จัดการร้านมินิมาร์ท โทษฐานมายุ่งกับหมาสุดรัก

ดาเนียล ปีร์เทิล ก่อเหตุยิงผู้จัดการร้านมินิมาร์ท เนื่องจากเข้ามาเตือนเรื่องสุนัขของดาเนียลวุ่นวายอยู่ภายในร้าน โดยผู้จัดการร้านพยายามนำสุนัขของดาเนียล ไปผูกไว้กับที่ จนทำให้ดาเนียลเจ้าของสุนัขไม่พอใจและควักปืนขนาด .45 ขึ้นมายิงผู้จัดการร้านจนได้รับ บาดเจ็บสาหัส อย่างไรก็ตามดาเนียลถูกนำตัวมาดำเนินคดีได้ในเวลาต่อมา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Tikker, zerotype, เพ้ยเพ้ย, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, anther9925
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!สลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่น"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิต😆 มาดูภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (1/2) 😉ชี้ช่องทางลดค่าไฟ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเปิดลงทะเบียนค่าไฟฟ้า เช็กเงื่อนไขที่นี่ภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งคนยิ่งเย็น..โลกยิ่งร้อน ?ชี้ช่องทางลดค่าไฟ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเปิดลงทะเบียนค่าไฟฟ้า เช็กเงื่อนไขที่นี่"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ความคืบหน้าโครงการแจกเงิน Digital Walletชี้ช่องทางลดค่าไฟ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเปิดลงทะเบียนค่าไฟฟ้า เช็กเงื่อนไขที่นี่"นักรบสระบุรี"อัปเดทผู้จัดการคนใหม่"เคนพิศณุพงศ์""หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิต
ตั้งกระทู้ใหม่