หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใหม่ ดาวิกา ไม่เก็ทความหมาย!? น้อง ด.ว.ก ฉายาใหม่แอบแรง ถามกลับ มันแปลว่าอะไรเหรอคะ

โพสท์โดย Allykitta

 

ไม่รู้เหมือนกันว่าตั้งใจจะเรียกชื่อเป็นอักษรย่อหรืออะไรยังไงหรือเปล่า ถึงทำให้ดีเจชื่อดังเรียกนางเอกพันล้าน "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ออกสื่อแบบสั้นๆ ว่า "น้อง ด.ว.ก" ซึ่งก็ไม่วายโดนบรรดาขาเม้าท์แอบเอาไปตีความใหม่ว่าเป็นฉายาแง่ลบของนางเอกสาว เนื่องจากช่วงนี้กำลังตกเป็นประเด็นร้อนกับพี่ๆ ซุป'ตาร์ หลายคนเหลือเกิน!!!

ซึ่งล่าสุดขณะที่ ใหม่ ดาวิกา เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวโฟโต้บุ๊ค "TUE หนังสือแห่งแรงบันดาลใจ" เจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับกองทัพสื่อถึงฉายาแรงดังกล่าว พร้อมทั้งเปิดใจกระแสถึงกระแสดราม่าที่หลายคนโยงว่านักแฉตัวแม่ "เฮเลน ปวรา ศิริสาร" แอบโพสต์ข้อความแขวะเจ้าตัวผ่านทางอินสตาแกรมให้เราฟังว่า...

ถามถึงภาพที่ พี่เฮเลน โพสต์ลงอินสตาแกรม แล้วคนก็โยงมาว่าเขาอาจจะแขวะเรา ?
"ไม่ทราบเลยค่ะ ไม่มีความคิดเห็นเลยค่ะ"

ได้เห็นภาพข่าวที่ว่าบ้างไหม ?
"ไม่ทราบเลยค่ะ"

เหมือนก่อนหน้านี้หลายข้อความที่เขาโพสต์ ก็มักจะมีฟีดแบคมาถึงเรา ?
"ไม่ทราบเลยค่ะเรื่องนี้ (ยิ้ม)"

เราเจอแต่ข่าวลักษณะนี้บ่อยๆ รู้สึกท้อไหม ?
"เอ่อ...ใหม่มองว่ามันเป็นเหมือนประสบการณ์ชีวิตที่ทำให้เราโตขึ้น ทำให้เราผ่านเรื่องราวต่างๆ ไปได้อย่างมั่นคงมากขึ้น ทำให้เราเห็นคนรอบข้างที่รักเราจริงๆ มากขึ้น ซึ่งมันก็เลยทำให้ใหม้รู้สึกว่าทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันสอนใหม่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นค่ะ"

เหมือนตัวเราเองก็ไม่อยากที่จะใส่ใจเขาด้วย ?
"ถ้าสังเกตใหม่ทุกวันนี้ ใหม่จะเน้นทำงาน กลับบ้านนอน ตื่นเช้ามางาน ซึ่งทุกวันมันค่อนข้างแน่นอยู่แล้วค่ะ"

ล่าสุดมีฉายาเกี่ยวกับเราเพิ่มขึ้นเป็น น้องด.ว.ก เพราะมีพิธีกรชื่อดังแซวผ่านรายการ ?
"มันแปลว่าอะไรเหรอคะ หนูยังไม่รู้ความหมายเลยว่าแปลว่าอะไร แต่แค่ว่าอาจจะเป็นตัวย่อที่เรียก (ยิ้ม)"

พอเขาเรียกแบบนั้นคนก็เลยมองว่ามันเป็นความหมายแง่ลบ ?
"คือใหม่ยังไม่รู้เลยว่ามันแปลว่าอะไร ยังไม่เคยได้ยินเลย มองเป็นเรื่องขำๆ ตลกดีกว่าค่ะ ไม่มีอะไรหรอก"

ซีเรียสไหมกับฉายานี้ที่เขาเรียกเรา ?
"เอ่อ...ใหม่อยู่ตรงนี้ ใหม่เข้าใจทุกๆ อย่าง แล้วก็พยายามไม่คิดมาก ใหม่เอ็นจอยกับงานทุกวันที่ทำ ซึ่งเอาตรงๆ การที่ใหม่อยู่ตรงนี้มันก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่จะต้องมีข่าวทั้งดีและไม่ดี เพราะว่าใหม่เป็นคนของประชาชนค่ะ"

เรียกได้ว่าช่วงนี้คนก็จับตามองตลอด ?
"ใหม่ถือว่าเป็นเรื่องดีที่เขาจับตามองตลอดนะ เพราะการที่เราอยู่ตรงนี้แล้วไม่มีใครจับตาไม่มีคนสนใจเราเลย อันนี้น่าจะเป็นสิ่งที่แย่กว่า (ยิ้ม)"

***ปรบมือให้น้องใหม่ รัวๆๆๆ ตอบคำถามถูกใจมาก***

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Allykitta's profile


โพสท์โดย: Allykitta
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ซีเจย์, Basili, พูดไปก็เท่านั้น, คืองี้แก, นู๋ชอบโลงลิ้น, โอ๊ย, ไข่เจียวหมูสับ, ไทยเฉย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567ประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุเปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกวัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ความหล่อเป็นเหตุ!! หนุ่มจีนหน้าตาดีถูกสาวไล่กอดบนถนน สุดท้ายพบว่าเธอมีปัญหาสุขภาพจิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อวัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้เผยเหตุผลทำไมคนที่เงียบ ถึงมีแฟนเร็วกว่าคนที่ร่าเริง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สองทระนง เย็นนี้ย้อนรอยแผนชั่ว"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?"หม่ำ จ๊กมก" ถึงกับตกใจ! หลังเจอ "หมวดหม่ำ"..มีแซวอย่ามาบ้าน กลัวเมียเข้าใจผิด"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อก
ตั้งกระทู้ใหม่